ณัฎฐ์- ปุ้ย เชิญร่วมงาน "๑๕๐ ปี ศรีสุริยวงศ์ ผู้สำเร็จราชการแผ่นดิน"

ณัฎฐ์- ปุ้ย เชิญร่วมงาน "๑๕๐ ปี ศรีสุริยวงศ์ ผู้สำเร็จราชการแผ่นดิน"

ณัฎฐ์- ปุ้ย เชิญร่วมงาน "๑๕๐ ปี ศรีสุริยวงศ์ ผู้สำเร็จราชการแผ่นดิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยสมเด็จเจ้าพระยาบรมมหาศรีสุริยวงศ์ (ช่วง บุนนาค) เป็นบุคคลสำคัญที่มีคุณูปการต่อแผ่นดินมา ๔ รัชกาลนั้น มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาจึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อดำเนินการเสนอชื่อสมเด็จเจ้าพระยาบรมมหา ศรีสุริยวงศ์ (ช่วง บุนนาค) ต่อองค์การเพื่อการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (UNESCO) เป็นบุคคลสำคัญของโลก ที่จะถึงในวาระ ๑๕๐ ปี ของการเป็นผู้สำเร็จราชการแผ่นดินสยามรัชกาลที่ ๕ ในปีพ.ศ. ๒๕๖๑ และทุกวันที่ ๑๙ มกราคม นั้น คณาจารย์ ตลอดจนศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบัน ได้กำหนดให้มีการจัดงานวันคล้ายวันพิราลัย เพื่อเชิดชูเกียรติและระลึกถึงคุณูปการของท่านเป็นประจำทุกปี


ดังนั้นในโอกาสวันคล้ายวันพิราลัยในปี พ.ศ. ๒๕๕๘ นี้ คณะกรรมการดำเนินการฯและมหาวิทยาลัยฯ ใคร่ขอเรียนเชิญร่วมงานแถลงข่าว "๑๕๐ ปี ศรีสุริยวงศ์ ผู้สำเร็จราชการแผ่นดิน" และร่วมงานเสวนา เรื่อง "สมเด็จเจ้าพระยาบรมมหาศรีสุริยวงศ์ : มหาบุรุษผู้สำเร็จราชการแผ่นดินสู่การเป็นบุคคลสำคัญของโลก" ในวันจันทร์ที่ ๑๙ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๘ เวลา ๑๓.๐๐ - ๑๕.๓๐ น. ณ ห้องประชุมชั้น ๑๔ อาคาร ๑๐๐ ปี ศรีสุริยวงศ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ตามกำหนดการดังแนบ

ถือว่าเป็นการเชิดชูเกียรติและระลึกถึงคุณูปการของท่าน"สมเด็จเจ้าพระยาบรมมหศรีสุริยวงศ์" ในวาระ ๑๕๐ ปี โดยภายในงานมีกิจกรรมที่สร้างสรรค์มากมาย อยากขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรมและเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ พบกับพวกเราได้ในงานครับ อ. ณัฏฐ์ เดชะปัญญา และ อ.ปุ้ย ดวงพร เป็นตัวแทนกล่าวเชิญชวน

จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานและร่วมกิจกรรมดังกล่าว ขอความกรุณาแจ้งการเข้าร่วมงานดังกล่าวได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ หมายเลขโทรศัพท์ ๐-๒๔๗๓-๗๐๐๐ ต่อ ๑๑๑๕ หรือ ชมรายละเอียดการจัดงานที่เว็บไซต์ www.bsru.ac.th

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ณัฎฐ์- ปุ้ย เชิญร่วมงาน "๑๕๐ ปี ศรีสุริยวงศ์ ผู้สำเร็จราชการแผ่นดิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook