BONANZA X CHEEZECARBOOTSALE FESTIVAL

BONANZA X CHEEZECARBOOTSALE FESTIVAL

BONANZA X CHEEZECARBOOTSALE FESTIVAL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกที่คุณจะได้พบกับ ‘เทศกาลเปิดบั้นท้ายขายของริมภูเขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ'


"จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคาราวานรถยนต์ของพ่อค้าแม่ค้าในงาน 'เปิดบั้นท้าย' ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยกพลไปร่วมกันขายของให้คุณช้อปกันอย่างจุใจในบรรยากาศชิลๆ ถึงริมเขาใหญ่ ศิลปินสวมบทบาทพ่อค้าแม่ค้า เหล่าเซเลบริตี้มาปล่อยของในราคากระตุกขั้วหัวใจ เพลิดเพลินไปกับอาหารอันแสนอร่อย และเสียงเพลงเพราะๆ จากศิลปินสุดคูล อาทิ ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงศ์, เจ - มณฑล จิรา ฯลฯ แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด เรียกว่าเป็นสวรรค์สำหรับนักช้อปกันเลยทีเดียว!"

ปู - จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ ผู้ก่อตั้งนิตยสาร Cheeze และบรรณาธิการบริหารหนังสือ Cheeze, Looker และ Snack รวมถึงผู้ปลุกกระแสตลาดนัด ‘เปิดบั้นท้าย' ได้เล่าถึงโปรเจคต์นี้ว่า

"ผมชอบ 'ตลาดนัดแบบเปิดท้ายขายของ' มาก เจอที่ไหนแวะที่นั่น มันมีเสน่ห์ในรูปแบบของมัน ของราคาถูก ของไม่ค่อยซ้ำชาวบ้าน ของแปลกๆ ความสุขคือการได้เดินชม แม้ไม่ได้ซื้อ มาวันหนึ่งได้มีโอกาส จัดงานจึงได้รวบรวมเพื่อนๆ จัดงานเปิดท้ายขายของชื่อว่า 'เปิดบั้นท้าย' ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ปรากฏว่าคนล้นหลาม! ดีใจมาก เลยลากเพื่อนๆ ที่มีของเจ๋งๆ รื้อตู้เสื้อผ้ามา 'เปิดบั้นท้าย' กันอีก 3 - 4 ครั้ง แต่ละครั้งก็มีลักษณะต่างๆ ออกไปลานจอดรถบ้าง ดาดฟ้าบ้าง เปลี่ยนโลเคชั่นสนุกดี 'แต่เสน่ห์ของมันก็ยังล้นเหลือเหมือนเดิม'

วันหนึ่งผมได้รู้จักและนั่งคุยกับ 'เมย์ - ไพพรรณี เตชะณรงค์' เมย์ชวนว่า 'พี่ ไปจัดงานเปิดบั้นท้ายที่โบนันซ่าเขาใหญ่กันเถอะ! ‘ทำกันสนุกๆ ขนเพื่อนๆ ไปขายของเยอะๆ กันสัก 2 วัน 1 คืน แล้วมีปาร์ตี้กับคอนเสิร์ตคลอเคลียท่ามกลางอากาศหนาวๆ น่าสนุกนะ' 'มีรถเปิดท้ายขายของรอบสนามแข่งรถสัก 1,000 คัน แล้วชวนคนไปช้อปปิ้งชิลๆ กันสัก 1 หมื่นคน' 'พี่ว่าเป็นไปได้มะ?' ผมตอบตกลง และเราก็ร่วมมือกันพัฒนาโปรเจคต์เรื่อยมา ทุกอย่างยังอยู่ในคอนเซ็ปต์เดิม แต่ใหญ่ขึ้น เยอะขึ้น มีกิจกรรมมากขึ้น จนเลยคำว่า 'ทำสนุกๆ ไปไกลโข'

วันที่ 7-8 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ งาน BONANZA X CHEEZE CARBOOTSALE จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่งานที่ ‘เล็กๆเล่นๆ' อย่างที่คิดในตอนแรก แต่มันกลายเป็น 'เฟสติวัลเปิดบั้นท้ายริมเขาที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา' ชักชวนเพื่อนฝูง ซื้อตั๋ว จองที่พัก และเตรียมตัวไปสนุกกับบรรยากาศช้อปปิ้งแบบใหม่กันได้แล้ว...มาเจอกันนะ :)"

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...

INSTAGRAM: @bonanzaxcheezecarbootsale LINE ID: BONANZAXCHEEZE FACEBOOK FANPAGE: www.facebook.com/bonanzaxcheezecarbootsalefestival

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ BONANZA X CHEEZECARBOOTSALE FESTIVAL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook