ม.วลัยลักษณ์จัดการแข่งขันทักษะทางคอมพิวเตอร์ ITM Network 2014

ม.วลัยลักษณ์จัดการแข่งขันทักษะทางคอมพิวเตอร์ ITM Network 2014

ม.วลัยลักษณ์จัดการแข่งขันทักษะทางคอมพิวเตอร์ ITM Network 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ม.วลัยลักษณ์จัดแข่งขันทักษะทางคอมพิวเตอร์ ITM Network 2014 เพื่อสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างนักศึกษาด้านไอที มีอาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาจาก 4 สถาบัน เข้าร่วมกว่า 600 คน

หลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศ และหลักสูตรวิศวกรรมซอฟต์แวร์ สำนักสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันทักษะทางคอมพิวเตอร์ ITM Network 2014 ครั้งที่ 14 เพื่อสร้างเครือข่ายและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างนักศึกษาและอาจารย์ด้านไอทีของ 4 สถาบันประกอบด้วย มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี และ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ เข้าร่วมประมาณ 600 คน ณ อาคารพลศึกษา ศูนย์กีฬาและสุขภาพ ระหว่างวันที่ 16-18 มกราคม 2558

โดยในพิธีเปิดเมื่อวันที่ 16 มกราคมได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.พูลพงษ์ บุญพราหมณ์ คณบดีประจำสำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ กล่าวต้อนรับและดร. สลิล บุญพราหมณ์ ผู้ประสานงานหลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นประธานในพิธีเปิด นายธนวัตร ราชพิทักษ์ นักศึกษาหลักสูตรวิศวกรรมซอฟต์แวร์ ในฐานะประธานโครงการแข่งขันทักษะทางคอมพิวเตอร์ ITM Network ครั้งที่ 14 กล่าวรายงานการจัดการแข่งขัน

นายธนวัตร ราชพิทักษ์ กล่าวว่า การแข่งขันทักษะทางคอมพิวเตอร์ ITM Network เกิดจากการรวมกลุ่มของนักศึกษาจาก 4 สถาบัน มีแนวคิดในการจัดกิจกรรมร่วมกันในส่วนของสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ เอกคอมพิวเตอร์ ร่วมกันจัดการแข่งขันทักษะวิชาการและมีการแข่งขันกีฬาด้วย โดยเป้าหมายในการแข่งขันทักษะทางคอมพิวเตอร์ ITM เพื่อสร้างความสามัคคีให้นักศึกษาได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ส่งเสริมให้ทั้งด้านทักษะวิชาการและได้เกิดการแลกเปลี่ยนระหว่างสถาบันได้รู้จักซึ่งกันและกันและสามารถพัฒนาในส่วนของทักษะทางวิชาการควบคู่ไปด้วยกัน"

สำหรับผลการแข่งขันสรุปได้ดังนี้ 1) มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันตอบปัญหาความรู้พื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การแข่งขันทางด้านเกมคอมพิวเตอร์ (Counter Strike และ DOTA) ส่วนกีฬาชนะเลิศ ได้แก่ ฟุตซอล วอลเลย์บอล บาสเก็ตบอล และแบดมินตัน และชนะเลิศการประกวด Mister ITM 2) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันการเขียนโปรแกรมภาษาซี ชนะเลิศกีฬาแชร์บอล การแข่งขันทางด้านเกมคอมพิวเตอร์ (Yuri และ Rocket Mania Deluxe) 3) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันทางด้านเกมคอมพิวเตอร์ PES 2014 และ 4) มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง ชนะเลิศการประกวด Miss ITM

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี จะเป็นเจ้าภาพจัดกีฬา ITM Network Games 2015 ครั้งที่ 15 ในช่วงเดือนมกราคม พ.ศ. 2559 ต่อไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ม.วลัยลักษณ์จัดการแข่งขันทักษะทางคอมพิวเตอร์ ITM Network 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook