ปั่นจักรยาน...ให้ขาสวย

ปั่นจักรยาน...ให้ขาสวย

ปั่นจักรยาน...ให้ขาสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะผู้หญิงยังห่วงใยและใส่ใจสุขภาพตัวเอง นาทีนี้การออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานจึงเป็นเรื่องที่สาวๆ ให้ความสนใจ จนเป็นทางเลือกเพื่อให้สวยแบบสุขภาพดี แข็งแรง กระชับได้สัดส่วน



ดังที่นักปั่นจักรยานหญิงระดับโลกชาวอังกฤษ Victoria Pendleton ซึ่งเป็นทั้งนักปั่นและนางแบบ แถมยังพ่วงแชมป์โลกในการแข่งขันจักรยานประเภทลู่ชิงแชมป์โลก กล่าวไว้ว่า "การปั่นจักรยานไม่ได้ทำให้น่องโต แต่มันจะทำให้น่องและต้นขาของคุณแข็งแรง ได้สัดส่วน กระชับ จนหุ่นเพรียวสวยงาม"

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล ทเวนตี้วัน ร่วมกับ ไบค์ สไตล์ แมกกาซีน (Bike Style Magazine) จัดงาน Bike Addict 2015 ชวนคนรักสุขภาพปั่นจักรยานจากเทอร์มินอล ทเวนตี้วัน สู่ใจกลางปอดใกล้กรุง "คุ้งบางกระเจ้า" เพื่อรณรงค์และสนับสนุนผู้หญิงที่รักสุขภาพ โดยมีเซเลบนักปั่นคนดังมาร่วมงาน อาทิ ตรีดาว อภัยวงศ์, วิภาวี คอมันตร์, ชัชฎา ก้องธรนินทร์, เจนิส โสภณพนิช, พรรษร ปฐมาภินันท์, กันยารัตน์ พลาดิศัย

ประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล ทเวนตี้วัน และ ไบค์ สไตล์ แมกกาซีน แนะว่า สำหรับสาวๆ ที่ปั่นจักรยานในลักษณะการปั่นแบบย่ำบันได หรือลงน้ำหนักที่ตรงเท้าขนานกับพื้น มีโอกาสจะทำให้น่องโป่งสูงมาก แต่ถ้าปรับเป็นการปั่นแบบควงบันได คือปรับการลงน้ำหนักและปล่อยเท้าไปตามแรงหมุนของล้อจักรยาน โดยไม่ต้องฝืน ไม่เกร็งเท้า น่องจะไม่โป่ง แถมยังเรียวเล็กได้สัดส่วนอย่างที่ต้องการ

สาวๆ ที่ลังเล คิดว่าถึงเวลาหรือยังที่จะเริ่มต้น ออกกำลังกายด้วยการ...ปั่นจักรยาน

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ปั่นจักรยาน...ให้ขาสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook