เดนทีน เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ล่าสุด “ต่อ-เก้า ฮอร์โมน”

เดนทีน เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ล่าสุด “ต่อ-เก้า ฮอร์โมน”

เดนทีน เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ล่าสุด “ต่อ-เก้า ฮอร์โมน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชูแคมเปญ "ปากสะอาด สดชื่น หลังทุกมื้อด้วยเดนทีน"



กรุงเทพฯ, ประเทศไทย 24 กุมภาพันธ์ 2558 - บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านขนมและของว่างที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาดหมากฝรั่งในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดของเดนทีน แบรนด์หมากฝรั่งอันดับหนึ่ง ชูเอกลักษณ์ในการกำจัดเศษอาหารหลังทุกมื้ออาหาร ซึ่งเป็นวิธีง่ายๆในการสร้างความรู้สึก สะอาด สดชื่นมั่นใจ พร้อมจับกลุ่มเป้าหมายหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพกความมั่นใจหลังมื้ออาหาร ด้วยแคมเปญ "ปากสะอาด สดชื่น หลังทุกมื้อด้วยเดนทีน" พร้อมแนะนำแบรนด์แอมบาสเดอร์ จากซีรี่ส์ชื่อดัง "ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และเก้า-สุภัสสรา ธนชาต" ไอดอลของคนรุ่นใหม่

จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค เดนทีนพบว่า หลังมื้ออาหาร ผู้บริโภคมักประสบปัญหาไม่มั่นใจเนื่องจากการมีเศษอาหารติดฟัน เดนทีนจึงต้องการมีบทบาทในการแก้ปัญหานี้ ซึ่งเป็นวิธีง่ายๆในการขจัดเศษอาหาร และช่วยให้ปากสะอาด สดชื่น มั่นใจ พร้อมปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความสดใสและทันสมัยยิ่งขึ้น โดยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ต่อและเก้า นักแสดงชื่อดังตัวแทนของคนรุ่นใหม่ พร้อมกับภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ เพื่อตอกย้ำให้ผู้บริโภคเห็นความสำคัญของการเคี้ยวเดนทีน หลังทุกมื้ออาหาร

เกี่ยวกับมอนเดลีซ ประเทศไทย
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ โดยบริษัทเป็นผู้ผลิตและทำตลาดสินค้าแบรนด์ดังมากมายในไทย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งไทรเด้นท์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท นอกจากนี้ บริษัทยังนำเข้าและทำตลาดสินค้าอื่นๆ อีก เช่น คุ้กกี้โอรีโอ คุ้กกี้ชิพส์อะฮอย แคร็กเกอร์ริทส์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน และชีส ปัจจุบัน บริษัทมีพนักงานรวมกว่า 1,500 คน โดยมีพันธกิจหลักในการสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยตำนานความอร่อย ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเรา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่ www.mondelezinternational.com และ www.facebook.com/mondelezinternational

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook