BANSOMDEJ SHOWBIZ present "ทีเด็จฯ" พบกับคอนเสิร์ตวงร็อก "LOMOSONIC"

BANSOMDEJ SHOWBIZ present "ทีเด็จฯ" พบกับคอนเสิร์ตวงร็อก "LOMOSONIC"

BANSOMDEJ SHOWBIZ present "ทีเด็จฯ" พบกับคอนเสิร์ตวงร็อก "LOMOSONIC"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรก!! BANSOMDEJ SHOWBIZ present "ทีเด็จฯ" พบกับคอนเสิร์ตวงร็อก "LOMOSONIC" จัดเต็มความมันส์ ทะลุองศาเดือดด!!!

บ้านสมเด็จฯโชว์บิส โดย อ.ณัฏฐ์ เดชะปัญญา อาจารย์ประจำสาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ทุ่มงบจัดเต็มความมันส์เพื่อคอ Rock โดยเฉพาะ

พบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของสุดยอดวงร็อก "LOMOSONIC" ศิลปินผู้มีเพลงฮิต และวลีเด็ด ด้วยรางวัลการัณตี ในเพลง " ขอ " ได้รางวัล Top Talk-About Song สดๆร้อนๆ และเพลงฮิตอีกมากมาย อาทิ Weakness, ความรู้สึกของวันนี้, ใครจะหยุดความเหงา ฯลฯ และพวกเค้าขึ้นชื่อว่าเป็นวงร็อคบ้าพลัง เล่นสดมันส์ที่สุดในเวลานี้ จะชวนทุกคนไปอิน ไปซึ้ง ไปโดด ไปเดือดแบบระห่ำ สะใจ! ในวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 58 เริ่มเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ หอประชุมใหญ่ อาคาร 1 ชั้น 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

นอกจากนั้นภายในงาน ยังมี "3 เด็จ" จากเหล่านักศึกษา นิเทศศาสตร์ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา อีกด้วย
วงเด็จ!
ศิลปินจาก"บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด"
Menutoday
Psychodream
Disorder

ชุดเด็จ!
Fasion show : color of culture วัฒนธรรมแห่งสี จากสาขาวิชาการสื่อสารมวลชน (ผู้ประกาศและการแสดง)

โชว์เด็จ!
โชว์เปิด "เมรี" จากสาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง (ในรายวิชาการจัดกิจกรรมพิเศษ) สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์การ

บัตรราคา 100 บาท พิเศษ!! จองบัตรภายในวันที่ 19 -25 มีนาคม 2558 ลดเหลือราคา 69 บาท (บุคคลภายนอกสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้) จำหน่ายบัตรวันแรกวันที่ 19 มีนาคม 2558 ที่ Bticketmajor : 086 - 0982862 / 091 - 5752441 ***รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น มอบเป็นทุนกิจกรรมการศึกษาในโครงการ บ้านสมเด็จฯเอนเตอร์เทนเมนท์*** กระโดดสุดเหวี่ยง ส่งเสียงสุดพลัง ใส่เต็มไม่ยั้ง ไปกับพวกเค้า "LOMOSONIC" มันส์ ระอุ เต็มพิกัดแน่นอน ชาวร็อกห้ามพลาด!! แล้วพบกัน!!

จัดหนักโดย! น.ศ.สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ , สำนักกิจการนิสิตนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : FB/BEntertainment

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook