ร่วมลุ้นบินไกลถึงสิงคโปร์กับบิ๊กโคล่า! พร้อมชมโชว์อันน่าทึ่งในรายการ "เอเชียกอตทาเลนต์"

ร่วมลุ้นบินไกลถึงสิงคโปร์กับบิ๊กโคล่า! พร้อมชมโชว์อันน่าทึ่งในรายการ "เอเชียกอตทาเลนต์"

ร่วมลุ้นบินไกลถึงสิงคโปร์กับบิ๊กโคล่า! พร้อมชมโชว์อันน่าทึ่งในรายการ "เอเชียกอตทาเลนต์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ 16 มีนาคม 2558 - "บิ๊กโคล่า" ในฐานะผู้สนับสนุนประเภทเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในรายการ "เอเชียก็อตทาเลนต์" อาสาพาเหล่า "บิ๊กเกอร์" ชาวไทย "คิดใหญ่" ไปเปิด "โลกใบใหม่" ตามโกลบอลแคมเปญตัวล่าสุด สัมผัสโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการ "เอเชียก็อตทาเลนต์" ทาเลนต์โชว์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ซึ่งเป็นซีซั่นแรกของปี 2558 ที่ได้จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมพบกับเหล่ากรรมการตัดสินชื่อก้องโลกแบบตัวจริงเสียงจริงอย่าง เดวิส ฟอสเตอร์ นักร้องผู้เป็นตำนาน เมลานี ซี หรือสปอร์ตี้สไปซ์ แห่งวงสไปซ์เกิลส์ แวนเนส วู ศิลปินวง F4 ชาวไต้หวันชื่อดัง และอังกุน จิปตา ซัสมี ร็อคสตาร์สาวชาวอินโดนีเซีย ไม่เพียงเท่านั้น ผู้โชคดียังจะได้รับแพ็กเกจทัวร์ท่องเที่ยวรอบเกาะสิงคโปร์เป็นเวลา 1 วัน อีกด้วย

เชิญชวนแฟนบิ๊กตัวจริงมามีส่วนร่วมในบิ๊กโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ และร่วมลุ้นเป็นผู้ชนะที่จะได้เดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์กับบิ๊กโคล่า เพียงซื้อผลิตภัณฑ์บิ๊กรสชาติใดก็ได้ ครบ 20 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แฟมมิลี่มาร์ท บิ๊กซี เทสโก้ ท็อปส์ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ แล้วพิมพ์ *460* ตามด้วยหมายเลขใบเสร็จ กด # และโทรออก เพียงเท่านีเหล่าแฟนบิ๊กก็จะได้ร่วมลุ้นไปเปิดโลกใบใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์กับบิ๊กโคล่า
สำหรับแฟนบิ๊กที่ซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบิ๊กจากร้านค้าทั่วไป เพียงส่งฝาผลิตภัณฑ์บิ๊กพร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่และเบอร์ติดต่อแนบมาพร้อมกับฝาผลิตภัณฑ์ ส่งมาที่ ตู้ปณ. 18 ปณศ. นนทบุรี 11000 ร่วมลุ้นไปกับบิ๊กโคล่าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 21 เมษายน 2558 สามารถติดตามโปรโมชั่นสุดบิ๊กอื่นๆ และการประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง https://www.facebook.com/bigcolathailand

เกี่ยวกับบริษัท อาเจ กรุ๊ป
อาเจ เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตเครื่องดื่มข้ามชาติที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งปัจจุบันครอบคลุมกว่า 20 ประเทศในแถบละตินอเมริกา เอเชียและแอฟริกา ด้วยจำนวนพนักงานทั่วโลกทั้งหมด 15,000 คน อาเจเป็นบริษัทผู้ผลิตน้ำอัดลมที่มียอดขายสูงเป็นอันดับ 3 และใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของตลาดที่ได้จัดจำหน่ายอยู่ (ข้อมูลจาก: Canadean Annual Soft Drinks - Wisdom ปี 2556) ด้วยความมุ่งมั่นในด้าน "ความเท่าเทียมกันในด้านการบริโภค" อาเจ ได้ขยายเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ และนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคายุติธรรม นอกจากจะมี "บิ๊กโคล่า" ที่เป็นแบรนด์หลักแล้ว อาเจ กรุ๊ปยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของน้ำดื่มภายใต้ชื่อแบรนด์ เซียโล่ (Cielo) และกลุ่มน้ำผลไม้อย่าง ซีฟรุต (Cifrut) และพัลซ์ (Pulp) รวมถึงเครื่องดื่มเกลือแร่สปอเรต (Sporade) และเครื่องดื่มชูกำลังโวลท์ (Volt) วิสัยทัศน์ของบริษัท อาเจ กรุ๊ป คือการเป็นหนึ่งใน 20 อันดับของบริษัทข้ามชาติในปี พ.ศ.2563
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่ www.ajegroup.com / www.facebook.com/global.bigcola / http://www.big-cola.com/

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook