สวย รวย เก่ง ปันปัน สอบติดนิเทศฯ จุฬาฯ

สวย รวย เก่ง ปันปัน สอบติดนิเทศฯ จุฬาฯ

สวย รวย เก่ง ปันปัน สอบติดนิเทศฯ จุฬาฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอแสดงความยินดีกับสาวหมวยน่ารัก นักแสดงที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ที่ล่าสุดเพิ่งสอบติดคณะนิเทศศาตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการสื่อสาร (หลักสูตรนานาชาติ) ด้วยนะจ๊ะ เตรียมตบเท้าเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดังตามแฟนหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ" เป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าทั้งสวย รวย เก่ง ครบสูตรเลย Sanook!Campus ขอแสดงความยินดี ปรบมือรัวๆ ให้กับปันปันนะจ๊ะ


ประวัติ
สุทัตตา อุดมศิลป์ (ชื่อเล่น: ปันปัน; เกิด 5 มิถุนายน พ.ศ. 2540) เป็นนักแสดงหญิงชาวไทย เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง ลัดดาแลนด์ และ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น
สุทัตตาเป็นข่าวอื้อฉาวเรื่องเสพยาไอซ์เมื่อกลางปี 2556 และปลายปีเดียวกัน มูลนิธิ 5 ธันวามหาราชมอบรางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ให้สังคมแก่เธอ
ชีวิตส่วนตัว
สุทัตตาเกิดที่กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรคนที่สามของครอบครัว มีพี่ชายชื่อเล่นว่า ปิงปอง กำลังศึกษาที่นานาชาติร่วมฤดีและพี่สาวชื่อเล่นว่า ป๋อมแป๋ม กำลังศึกษาที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุทัตตาสำเร็จประถมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์แล้วเข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดีปัจจุบันได้คบหากับจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล
งานแสดง
สุทัตตาเข้าวงการบันเทิงตอนอายุ 4 ปีจากการเป็นนางแบบโฆษณาหลายรายการ ภายหลังได้รับบท แนน ในภาพยนตร์เรื่อง ลัดดาแลนด์ ของค่ายจีทีเอช นับเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นนักแสดง และภาพยนตร์ดังกล่าวยังทำให้สุทัตตาได้รางวัลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ด้วยและรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9 จากภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ต่อมา ได้แสดงโฆษณาอีกหลายรายการ ทำให้ได้รับเลือกแสดงภาพยนตร์อีกเรื่อง คือ รัก 7 ปี ดี 7 หน ในโอกาสฉลองครบรอบ 7 ปีของค่ายจีทีเอช และเป็นเหตุให้สุทัตตาชนะโอเค! อะวอดส์ 2012 (OK! Awards 2012) ในสาขานักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ สวย รวย เก่ง ปันปัน สอบติดนิเทศฯ จุฬาฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook