เทคโนฯปัญญาภิวัฒน์มอบ 900ทุน เรียนระดับปวช.

เทคโนฯปัญญาภิวัฒน์มอบ 900ทุน เรียนระดับปวช.

เทคโนฯปัญญาภิวัฒน์มอบ 900ทุน เรียนระดับปวช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดโอกาสให้อีกรอบ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ประกาศเปิดรับนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา 2558 เพื่อศึกษาต่อในระดับชั้น ปวช.พร้อมมอบทุนเรียนให้มากถึง 900 ทุน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ เปิดเผยว่า กว่า 25 ปี ที่ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ซีพี ออลล์ อยู่เคียงคู่กับสังคมไทย บริษัทมุ่งมั่นส่งเสริมการศึกษา พัฒนาเยาวชนมาโดยตลอด ทั้งในรูปแบบที่เป็นสถาบันการศึกษาและที่เป็นการเรียนรู้เพิ่มทักษะทางปัญญาให้แก่เยาวชนอย่างต่อเนื่อง

ในปีพ.ศ.2547 บริษัทได้เริ่มต้นลงทุนด้านการศึกษาด้วยระบบทวิภาคีหรือการเรียนทฤษฎีควบคู่ไปกับการฝึกปฏิบัติงานภายใต้ชื่อ "วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์" (Panyapiwat Technological College) ตามนโยบายซีเอสอาร์ของซีพี ออลล์

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์

โดยเปิดสอนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.)ในสาขาวิชาธุรกิจค้าปลีก, สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง เพื่อให้เยาวชนไทยได้เรียนรู้การทำงานจริง โดยสาขาธุรกิจค้าปลีกเรียน 3 เดือน สลับกับภาคปฏิบัติ 3 เดือน ตลอดระยะเวลา 3 ปี ทำให้นักเรียนสามารถทำงานได้จริงทันทีหลังจากที่จบการศึกษา พร้อมมีรายได้ระหว่างฝึกปฏิบัติงาน

ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง พร้อมรับประกันจบแล้วมีงานทำทุกคน ในขณะนี้ ทางวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์กำลังเปิดรับนักศึกษาใหม่จนถึงเดือนเมษายน 2558 ในสาขาธุรกิจค้าปลีกจำนวน 900 คนและสาขาช่างไฟฟ้ากำลังอีก 50 คน รวม 950 คน โดยบริษัทเตรียมงบประมาณกว่า 40 ล้านบาท เพื่อเป็นทุนและค่าธรรมเนียมการศึกษาให้อีกด้วย

อนึ่งสำหรับทุนที่มอบให้ จะมอบให้จำนวน 900 ทุนในสาขาวิชาธุรกิจค้าปลีก โดยเป็นค่าเทอมทั้งหมด ส่วนค่าใช้จ่ายอื่น ๆ จำนวน 3,560 บาท ผู้เรียนต้องออกเอง

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 เมษายน 2558

รับสมัครวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 -16.00 น. โทร 02-835-2555 ฝ่ายแนะแนวการศึกษา

หลักฐานสมัครเรียน

1. รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป
2. ใบสรุปผลการเรียนรวม ณ ปัจจุบัน
หรือใบรับรองการศึกษาระดับ ม.3 หรือเทียบเท่า
3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
4. สำเนาทะเบียนบ้าน

คุณสมบัติของผู้เรียน

1. สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปี่ที่ 3 หรือเทียบเท่า
2. มีอายุอยู่ระหว่าง 15 - 20 ปี
3. มีความขยัน อดทน ซื่อสัตย์พร้อมที่จะเรียนรู้ต่อเนื่องและมีทัศนะคติที่ดีต่องานด้านการให้บริการ และการขาย
4. มีความใฝ่ฝันที่จะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

การเรียนสาขาธุรกิจค้าปลีก

เพื่อให้ผู้เรียนมีความพร้อมและความสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว วิชาที่สอนในหลักสูตรนี้ จึงครอบคลุมในหลายๆด้าน เช่น บัญชี การขาย ธุรกิจค้าปลีก คอมพิวเตอร์เพื่องานอาชีพ ศิลปการขายการจัดแสดงสินค้า การบริหารงานคุณภาพและเพิ่มผลผลิต เรียนในระบบทวิภาคี กับสถานประกอบการ เซเว่นอีเลฟเว่น

การเรียนสาขาไฟฟ้ากำลัง
เรียนรู้งานไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ การควบคุม เครื่องกลไฟฟ้า งานระบบเครื่องทำความเย็นและปรับอากาศระบบคอมพิวเตอร์เบื้องต้น รวมถึงงานบัญชี เรียนในระบบทวิภาคี กับ บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด

เรียนแบบปัญญาภิวัฒน์

- เรียนภาคทฤษฎีที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ หรือที่ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์หรือที่โรงเรียนอาชีวะศึกษาเครือข่ายเอกชนและรัฐบาล ระยะเวลา 3 เดือนสลับกับการเรียนภาคปฏิบัติงานจริงที่สถานประกอบการ 3 เดือน โดยเรียนสลับกันไปลักษณะนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี

- การเรียนภาคทฤษฎีที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นการเรียนในห้องเรียนตามปกติ

- การเรียนภาคทฤษฎีที่ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ และโรงเรียนอาชีวศึกษาเครือข่าย จะเป็นการเรียนการสอนระบบทางไกลผ่านดาวเทียม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook