ให้ทุนผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาระดับอุดมศึกษา

ให้ทุนผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาระดับอุดมศึกษา

ให้ทุนผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาระดับอุดมศึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูลนิธิทวี บุณยเกตุ จะให้ทุนสนับสนุนส่งเสริมการวิจัยเพื่อการศึกษาของผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาในระดับอุดมศึกษา ปีการศึกษา 2558

มูลนิธิทวี บุณยเกตุ มูลนิธิทวี บุณยเกตุ

1. ผู้มีสิทธิได้รับทุนสนับสนุนเพื่อส่งเสริมการวิจัยฯ ได้แก่ ผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา ที่กาลังศึกษาต่อระดับปริญญาเอกในหลักสูตรที่สานักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษารับรอง

2. ทุนสนับสนุนเพื่อส่งเสริมการวิจัยฯ นี้ เป็นทุนให้เปล่า ไม่มีข้อผูกพันใด ๆ และไม่ต่อเนื่อง

3. ทุนสนับสนุนเพื่อส่งเสริมการวิจัยฯ ที่จะให้ในปีการศึกษา 2558 จำนวน 5 ทุนมูลค่าทุนละ 25,000 บาท (สองหมื่นห้าพันบาทถ้วน) รวมเป็นเงิน 125,000 บาท (หนึ่งแสนสองหมื่น -ห้าพันบาทถ้วน)

4. การคัดเลือกให้ได้รับทุนของคณะกรรมการมูลนิธิให้ถือเป็นที่สุด

5. การยื่นเอกสารและหลักฐานเพื่อขอรับทุนฯ ประกอบด้วย

5.1 แบบขอรับทุนสนับสนุนส่งเสริมการวิจัยฯ ซึ่งกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้วพร้อมลงแผ่น CD
5.2 สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาหรือสำเนาสมุดประจำตัวครู (ร.8 ข) หรือใบแต่งตั้งครู
5.3 สำเนาทะเบียนบ้าน
5.4 สำเนาบัตรประจาตัวนักศึกษา
5.5 สำเนาใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
5.6 หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษาว่ากาลังศึกษาในระดับปริญญาเอก
5.7 หนังสือรับรองจากหน่วยงานต้นสังกัด ที่อนุญาตให้ลาศึกษาต่อ
5.8 เค้าโครงร่างงานวิจัย (Proposal) ต้องเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับงานในหน้าที่หรือตำแหน่ง และได้ผ่านการอนุมัติหัวข้องานวิจัยแล้ว พร้อมลงแผ่น CD

ผู้ประสงค์จะขอรับทุนสนับสนุนเพื่อส่งเสริมการวิจัยฯ สามารถดาวน์โหลดแบบขอรับทุนสนับสนุนฯ ได้ที่ www.otep.go.th และขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักสวัสดิการครู กลุ่มกองทุนและมูลนิธิ สำนักงานคณะกรรมการ สกสค. อาคารสถานพยาบาล สกสค. ชั้น 4ถนนนครราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300 โทร. 0 2 3560104

6. สถานที่ติดต่อขอรับทุน

6.1 กรุงเทพมหานคร ติดต่อขอทราบรายละเอียดและยื่นแบบขอรับทุนสนับสนุนเพื่อส่งเสริมการวิจัยฯ ได้ที่ สำนักงาน สกสค. กรุงเทพมหานคร อาคารองค์การค้าของ สกสค. ชั้น 5ถนนเพชรบุรี ซอย 3 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร โทร. 0 2 2151630 - 31
6.2 ส่วนภูมิภาค ติดต่อขอทราบรายละเอียดและยื่นแบบขอรับทุนสนับสนุนเพื่อส่งเสริมการวิจัยฯ ได้ที่สำนักงาน สกสค. จังหวัด ที่ครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้ขอรับทุนปฏิบัติงานอยู่

7. ระยะเวลาในการขอรับแบบและยื่นสมัคร ขอรับทุนสนับสนุนเพื่อส่งเสริมการวิจัยฯแก่ผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาของ "มูลนิธิทวี บุณยเกตุ" ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook