4 แอพพลิเคชั่น สำหรับเรียนภาษาอังกฤษ

4 แอพพลิเคชั่น สำหรับเรียนภาษาอังกฤษ

4 แอพพลิเคชั่น สำหรับเรียนภาษาอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเรียนภาษาอังกฤษอาจไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก เพราะการเรียนภาษาอังกฤษในอดีตที่ผ่านมาเน้นให้คุณเรียนแต่โครงสร้างไวยากรณ์และการท่องคำศัพท์ซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยไม่เน้นทักษะการสื่อสารเลย ปัจจุบันมีเครื่องมือมากมายช่วยให้เรียนภาษาอังกฤษได้ง่ายขึ้นและสะดวกรวดเร็ว

4 แอพพลิเคชั่น สำหรับเรียนภาษาอังกฤษ4 แอพพลิเคชั่น สำหรับเรียนภาษาอังกฤษ

Listen & Speak

แอพพลิเคชั่นนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากฝึกทักษะการพูดเพิ่มเติมนอกชั้นเรียน เพียงแค่คุณใส่ข้อความลงไปในโปรแกรม ฟังเสียง ทำความเข้าใจและพูดตาม เพื่อให้คุณได้วิเคราะห์ได้ถูกจุดว่าคุณติดปัญหาตรงไหน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของไวยากรณ์ การออกเสียงรวมถึงจังหวะและขั้นตอนของเสียงพูด

Carton - Free English

แอพพลิเคชั่นนี้เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษ กับบทเรียนง่าย ประกอบด้วยรูปภาพ คำ เสียงอ่านและการออกเสียงที่ถูกต้อง ช่วยให้คุณได้เรียนรู้คำศัพท์และการออกเสียงอย่างสนุกสนาน

Fluent English

Fluent English เป็นอีกแอพพลิเคชั่นหนึ่งที่น่าสนใจ ช่วยให้นักเรียนเรียนรู้คำศัพท์และการออกเสียงได้อย่างแม่นยำ เป็นเหมือนรูปแบบหนังสือเสียง มีเครื่องมือช่วยแปลภาษามากมาย ช่วยให้คุณเข้าใจและออกเสียงคำต่างๆได้อย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นการออกเสียงและน้ำเสียงที่ต่างกัน นอกจากนี้แล้วยังเหมาะสำหรับคนที่ต้องการเตรียมตัวสอบ ESL หรือ TOEFL รวมถึงการจดจำคำในภาษาอังกฤษและทักษะการฟัง

PvP Phrasal Verbs

แอพพลิเคชั่นสำหรับการเรียนไวยากรณ์ โดยเฉพาะกริยาวลี ซึ่งมีถึง 400 กว่าคำ มีคำอธิบายพร้อมตัวอย่างประโยคช่วยให้คุณเข้าใจรูปแบบในการใช้ที่เหมาะสม เป็นแอพลิเคชั่นที่ใช้ง่าย ทำให้คุณสามารถเรียนรู้กริยาวลีได้มากกว่า 400 คำในไม่ช้า


ลองโหลดไปใช้กันดูนะคะ เผื่อจะเป็นตัวช่วยที่ดีให้น้องๆได้สะดวก และง่าย มากขึ้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล www.upluzstudy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook