แอบส่องความสวยของน้องฝ้าย เวฬุรีย์ อดีต MUT2014

แอบส่องความสวยของน้องฝ้าย เวฬุรีย์ อดีต MUT2014

แอบส่องความสวยของน้องฝ้าย เวฬุรีย์ อดีต MUT2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็สิ้นสุดการคัดเลือกตัวแทนสาวงามทั้ง 40 คนจากทุกภาคของประเทศไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งปีนี้ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 นั้นมีการตรวจประวัติของผู้เข้าประกวดทุกคนอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันข่าวฉาวต่างๆไม่ให้เกิดขึ้นอย่างปีที่แล้วอีก

น้องฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร

น้องฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร สาวสวยวัย 23 ปี อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ก่อนหน้านี้เคยศึกษาที่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก แต่ปัจจุบันย้ายมาศึกษาที่ คณะมนุษยศาสตร์ วิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เธอมีความสามารถพิเศษในการตีขิม รำไทย ถ่ายภาพและเล่นโยคะ นอกจากความสวยนั้นเธอยังชอบช่วยเหลือสังคมและเคยมีจิตอาสาร่วมทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อสังคมมาหลายอย่างหากมีโอกาสอีกด้วย


หลังจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นกระแสแง่ลบด้านการใช้คำไม่เหมาะสมในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค รูปร่างหน้าตาที่ไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง ทำให้เธอตัดสินใจสละตำแหน่งไปนั้น ตอนนี้เธอก็เป็นดาราในสังกัดช่อง 3 ซึ่งเราก็จะได้เห็นผลงานของเธอออกมาให้ชมกันอยู่เป็นระยะๆ และก่อนการตัดสินผู้ชนะในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2558 นี้แล้ว เรามาส่องอดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 อย่าง น้องฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร กันดีกว่า ว่า 1 ปีผ่านไป ความสวย รวย แซ่บ ของเธอนั้นจะเพิ่มขึ้นมากแค่ไหนมาดูกัน

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram : faiweluree

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แอบส่องความสวยของน้องฝ้าย เวฬุรีย์ อดีต MUT2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook