5 สาวที่แจ้งเกิดจากการเป็นเน็ตไอดอล

5 สาวที่แจ้งเกิดจากการเป็นเน็ตไอดอล

5 สาวที่แจ้งเกิดจากการเป็นเน็ตไอดอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้โลกโซเชี่ยลมีผลกับชีวิตเรามากมาย วันนี้อาจจะเป็นนักเรียน นิสิต นักศึกษา อยู่ดีๆอีกวันอาจจะดังกลายเป็นที่สนใจของคนมากมายแล้วก็ได้ และปัจจุบันก็มีเน็ตไอดอลเกิดขึ้นมามากมายและใครรๆก็อยากเป็น เพราะสิ่งที่ตามมาจากการเป็นเน็ตไอดอลนั้น คงหนีไม่พ้นเป็นงานที่จะติดต่อเข้ามาเรื่อยๆค่ะ

แต่ !!! การที่จะเป็นเน็ตไอดอลที่น่าเป็นแบบอย่างของเยาวชนจริงๆนั้น ต้องสวยด้วย มีความสามารถด้วยไช่ไหมคะ ถึงจะเรียกได้เต็มปากว่าเป็น "เน็ตไอดอล"

ฉะนั้นวันนี้ Sanook! campus มี 5 สาวสวยที่เริ่มจากการเป็นเน็ตไอดอล แต่ด้วยความสวยแถมมีความสามารถพ่วงมาด้วยอีกแล้ว ทำให้จากเป็นเน็ตไอดอลในโลกออนไลน์ เป็นไอดอลที่ได้แจ้งเกิดในวงการเรียบร้อยแล้วค่ะ


1. ฟ้า ษริกา สารทศิลป์ศุภา (เดิมชื่อ อริสรา บัวปรางค์)

สาวหน้าคมสวยคนนี้ เป็นที่รู้จักกันในโลกออนไลน์มานานพอสมควร เนื่องด้วยความสามารถรอบด้านแถมยังเรียนเก่ง ได้รับรางวัลนักเรียนดีเด่นปี 2554 อีกด้วย ซึ่งก่อนจะมาทำงานในวงการบันเทิงนั้นเธอก็ถือว่าเป็นเด็กกิจกรรมและเป็นดาวโรงเรียนมาก่อน

ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์


2. ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ

สาวสวยหน้าใสที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเธอในโฆษณา ภาพยนตร์และนางเอกเอ็มวีเพลงฮิตหลายเพลงด้วยกัน

เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

3. พาย พิมพ์พัชร วัชรเสวี 

สาวสวยเมืองเชียงใหม่ที่โด่งดังอย่างมากในโซเชี่ยลแคม และเธอก็ได้เดินสายประกวดในเวทีต่างๆพร้อมรางวัลที่ติดไม้ติดมือมาไม่น้อย โดยเธอเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย Miss Teen Thailand 2009
ทำให้เธอมีงานติดต่อเข้ามามากขึ้น

เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการบริหารและการจัดการ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (Bangkok University International College) และมีความสามารถพิเศษเป็นการเล่นดนตรีไทย ดนตรีสากลและการเต้น

4. ซีน ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม

สาวสวยที่หลายคนอาจจะคุ้นกับบท พยาบาลสมหญิง ในซิทคอม ระเบิดเที่ยงแถวตรง จริงๆเธอเป็นเด็กกิจกรรมตั้งแต่สมัยมัธยม เคยชนะการประกวดเต้น cover ในโครงการ 4 Minute Scott Puree 2010 และมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาอยู่เรื่อยๆทั้งภาพยนตร์ พิธีกร โฆษณาและอื่นๆอีกมากมาย
ตอนนี้เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกศิลปะการแสดง (นาฎศิลป์สากล) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ


5. พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล

สาวน้อยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 14 ปี ที่โด่งดังเป็นกระแสจากการ cover เพลงลงบน youtube จนตอนนี้มีฉายา สาวน้อยร้อยล้านวิวไปแล้ว ซึ่งฉายานี้ได้มาจากยอดวิวของหลายๆเพลงที่เธอได้ cover เอาไว้

ปัจจุบันเธอกำลังศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นกับสถาบันทางไกล และวางแผนที่จะร่วมสอบ IGCSE (ซึ่งเทียบเท่ากับ ก.ศ.น.อังกฤษ) โดยมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์ ประเทศอังกฤษ หากสอบผ่านตามแผนจะทำให้ได้วุฒิมัธยมศึกษาตอนปลายในปี 2558 และนำวุฒิที่ได้มาแปลงเป็นวุฒิมัธยมปลายของไทย ที่สำคัญเธอก็ความสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา ก็คือ ไทย เยอรมัน อังกฤษ และจีน 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 สาวที่แจ้งเกิดจากการเป็นเน็ตไอดอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook