ทุนเกือบ5แสนเรียนMBAที่อังกฤษ

ทุนเกือบ5แสนเรียนMBAที่อังกฤษ

ทุนเกือบ5แสนเรียนMBAที่อังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

University of Central Lancashire ที่อยู่ในเมืองเพรสตันของอังกฤษกำลังเปิดรับสมัครนักศึกษาต่างชาติ เพื่อชิงทุนการศึกษา ประมาณ 9 พันปอนด์ หรือ MBA Scholarships สำหรับปีการศึกษา 2015 มีจำนวน 5 ทุน เดทไลน์ในการสมัคร 3 ก.ค.2015 

ทุนเกือบ5แสนเรียนMBAที่อังกฤษทุนเกือบ5แสนเรียนMBAที่อังกฤษ

ทุน UCLAN MBA Scholarship for International Students 2015 จะให้กับนักศึกษานานาชาติที่จบระดับปริญญาตรี และสมัครเรียนโปรแกรมMBAกับมหาวิทยาลัย มีคุณสมบัติตามที่กำหนด เช่น ต้องมีคะแนนไอเอลท์ส 6.5 มีผลการศึกษาระดับยอดเยี่ยม และมีประสบการณ์ในการทำงานอย่างน้อย 2 ปี(หากไม่มีก็มีสิทธิสมัคร)

University of Central Lancashire เป็นมหาวิทยาลัยที่ตั้งอยู่ในเมือง Preston ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ Preston เป็นเมืองมหาวิทยาลัยมีนักศึกษาอาศัยอยู่ประมาณ 32,000 คน เป็นนักศึกษาต่างชาติ 2,500 คน การเดินทางไปเมืองPreston สะดวกเพราะเมืองนี้อยู่ห่างจากเมือง Manchesterเพียง 45 นาที ซึ่งเมือง Manchester อยู่ห่างจาก London 2 ชั่วโมง

ในแง่ของเกณฑ์การรับสมัครหลักสูตร MBA, MA หรือ MSc Business นั้น คะแนนทางภาษาอังกฤษที่รับสมัครนั้นจะเหมือนๆ กันกับมหาวิทยาลัยทั่ว ๆ ไปคือประมาณ 6.5 และระยะเวลาเรียนทั้งหมดจะประมาณ 12 เดือนเช่นกัน อย่างไรก็ตามโดยปกติหลักสูตร MBA จะต้องการผู้สมัครเรียนที่มีประสบการณ์การทำงานมาแล้วอย่างน้อย 2-3 ปี เนื่องจากความเข้มข้นของหลักสูตรและความรู้ทางด้านธุรกิจที่มีอยู่ก่อนหน้านี้มาประยุกต์ใช้ในการเรียน แต่ในการให้ทุนครั้งนี้ไม่เน้นความสำคัญเรื่องประสบการณ์มากนัก

ผู้สนใจทำการสมัคร ภายในวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 2015 โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย www.uclan.ac.uk/scholarships

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook