5 สิ่งน่ารู้เกี่ยวกับพี่เจมส์-จิและน้องพลอยชมพู

5 สิ่งน่ารู้เกี่ยวกับพี่เจมส์-จิและน้องพลอยชมพู

5 สิ่งน่ารู้เกี่ยวกับพี่เจมส์-จิและน้องพลอยชมพู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อซูเปอร์สตาร์โคจรมาเจอกัน หนุ่มเจมส์-จิรายุ พระเอกและนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย ควงคู่มากับสาวน้อย พลอยชมพู-ญานนิน ภารวี ไวเกล ขวัญใจชาว Youtuber จูงมือกันมาเซย์ไฮแฟนๆ Lisa Magazine ให้ได้สำลักความน่ารักแบบคาวาอี้ สดใสมากมาย

5 ข้อที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับ เจมส์ - จิรายุ



1. หนุ่มเจมส์ไม่ชอบนอน อยากเห็นนู่นเห็นนี่ อยากเสิร์ช อยากอ่าน เพราะรู้สึกเวลาน้อยก็เลยไม่ชอบนอน ตอนนี้ก็พยายามนอนให้เยอะขึ้นนะ
2. มีผมหงอกแล้วนะ แม้จะอายุแค่ 21 คิดว่าน่าจะเป็นกรรมพันธุ์ แต่ไม่คิดจะย้อมผม เพราะมีผมเส้นเล็กและน้อยมาก กลัวว่าถ้าย้อมอาจร่วงได้ เจมส์จิผมร่วงคงไม่หล่อแน่ๆ (หัวเราะ)
3. ผมน่าจะเป็นโรคจิต เพราะชอบกินไข่เจียวทุกวันเลย กินไข่เจียวขั้นต่ำวันละ 5 ฟอง เพราะหลายมื้อ บางทีมื้อนึงก็ 3 ฟองเข้าไปแล้ว
4. ชอบฟังเพลงฝรั่ง เพลงเก่าๆ ยุคแฟรงก์ ซินาตรา, มาร์วิน เกย์, บิลลี โจเอล ชอบเพลง Mercy Mercy Me, Fly Me to the Moon และ Each Day Gets Better ของ จอห์น เลเจนด์ ด้วย
5. ไอดอลในวงการคือพี่โดม-ปกรณ์ อยากร่วมงานกับเขา เพราะเขาเท่และหล่อ เมื่อก่อนผมเป็นแฟนคลับพี่โดมนะ นั่งดู YouTube ตอนที่เขาทำคลิปของเขาเอง ประมาณ 5-6 ปีที่แล้วด้วย

5 ลิสต์เพลงที่ ‘พลอยชมพู' อยากคัฟเวอร์



1. Runner Up ของ Jason Chen เป็นเพื่อนที่หนูเจอตอนงาน YouTube Fanfest Thailand พอเจอกันก็เป็นเพื่อนกันเลย เขาเอาอัลบั้มมาให้หนู หนูฟังแล้วถูกใจเพลงนี้"
2. Fight Song เวอร์ชั่น Kurt Hugo Schneider กับ Benjamin Kheng เขาคัฟเวอร์ด้วยกัน มันฟังดูมีอะไรน่าสนใจดี มีเสน่ห์ในตัว
3. ช้าช้า ของพี่แม็ก The Voice เคยเปิดไปเจอพอดีแล้วชอบ รู้สึกเพราะดี
4. Toxic ของ Britney Spears ตั้งแต่เด็กๆ คุณแม่จะชอบเปิดให้ฟัง ตอนนี้ก็กลับมาฟังอีกรอบหนึ่งแล้ว รู้สึกว่าเพลงเก่ามันก็เพราะนะ"
5. Overprotected ยังคงติดใจเพลงของ Britney Spears อยู่ ขอจัดอีกสักเพลงนะค้า

บทสัมภาษณ์และความน่ารักฉบับเต็มของพี่น้องคู่ไอดอล ได้ในนิตยสาร Lisa ฉบับ 5 สิงหาคม 2558 กับธีมเล่ม Online Guide to Fabulous พร้อมเรื่องน่าอ่านในฉบับนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook