กทม.เปิดแจกทุนบุตรข้าราชการและลูกจ้าง

กทม.เปิดแจกทุนบุตรข้าราชการและลูกจ้าง

กทม.เปิดแจกทุนบุตรข้าราชการและลูกจ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอบทุนแก่บุตรข้าราชการและลูกจ้าง ประจำปี2558



นางมรกต สนิทธางกูร ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร แจ้งว่า กรุงเทพมหานคร ร่วมกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำข้อตกลงเรื่องเงินกู้เคหะสงเคราะห์แก่ข้าราชการและลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นสวัสดิการแก่ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร โดยกำหนดว่า ธนาคารจะให้การสนับสนุนทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานครปีละครั้ง โดยทุนการศึกษาแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ ระดับประถมศึกษา ทุนละไม่เกิน 2,000 บาท ระดับมัธยมศึกษา ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือเทียบเท่า ทุนละไม่เกิน 3,000 บาท และระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่า ทุนละไม่เกิน 4,000 บาท เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และเสริมสร้างขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการและลูกจ้างประจำตลอดจนบุตรที่ได้รับทุนการศึกษา ให้มีความอุตสาหะวิริยะในการศึกษาเล่าเรียน ให้ได้ผลดี ซึ่งโครงการฯ ดังกล่าวได้รับความสนใจจากข้าราชการและลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานครเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญและลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานครที่มีความประสงค์เข้าร่วมโครงการดังกล่าว สามารถ download แบบคำขอรับทุนการศึกษาและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของกองการเจ้าหน้าที่ http://www.bangkok.go.th/pdd ทาง Facebook www.facebook.com/welfare.pdd และหนังสือเวียนกรุงเทพมหานคร ที่ กท 0404/7856 ลงวันที่ ลงวันที่ 29 ก.ค. 58

สำหรับการส่งแบบคำขอและเอกสารหลักฐานต่างๆ สามารถยื่นด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายสวัสดิการ กองการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร (ชั้น 4) ศาลาว่าการกทม. (เสาชิงช้า) ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 17 ก.ย. 58 ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. หากพ้นกำหนดเวลาดังกล่าวจะไม่รับแบบคำขอไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น การประกาศรายชื่อผู้ได้รับทุนจะประกาศทางหนังสือเวียน เว็บไซต์ และ Facebook ดังกล่าว ในวันที่ 23 พ.ย. 58

เครดิตภาพจากแฟนเพจ ฝ่ายสวัสดิการ กกจ. สนป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook