เปิดฉากมิสทีน 2015 เวทีคว้าฝันสาววัยใส

เปิดฉากมิสทีน 2015 เวทีคว้าฝันสาววัยใส

เปิดฉากมิสทีน 2015 เวทีคว้าฝันสาววัยใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากขึ้นแล้ว สำหรับเวทีสาวงามวัยใสอันดับหนึ่งของประเทศ "มิสทีน ไทยแลนด์ 2015" ที่หยิบเอาธีม "บิวตี้ฟูล ครีเอชั่น" สวยใส สง่างาม อย่างสร้างสรรค์ เปิดห้องวิภาวดี บอลรูม ซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จัดงานแถลงข่าวการเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ โดยได้เหล่ารุ่นพี่มิสทีน มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง มิสทีนไทยแลนด์ 2014 และ มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช มิสทีนไทยแลนด์ 2013 ร่วมให้คำแนะนำสาวรุ่นใหม่ด้วย

วรรคสร โหลทอง กรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ เผยว่าที่ผ่านมาเวทีมิสทีนไทยแลนด์ได้รับความสนใจจากสาวใสวัยทีนเป็นจำนวนมากนับเป็นปีที่ 14 ของการประกวดแล้ว มีสาววัยทีนสมัครกว่า 3,000 คน โดยเปิดรับสมัครสาวอายุ 15-18 ปี ทั่วทุกภาคของประเทศ และจะคัดเหลือ 50 คนในวันที่ 11 ตุลาคม โดยเหล่าผู้เข้ารอบสุดท้ายจะได้ร่วมกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.อุดรธานี ในวันที่ 16-19 ตุลาคม โดยการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นวันที่ 22 ตุลาคม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5 ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ถ่ายทอดทางช่อง 7

มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง รุ่นพี่มิสทีนคนล่าสุด เล่าว่า หลังจากได้รับตำแหน่งชีวิตก็เปลี่ยนไปได้เรียนรู้อะไรดีๆ ได้ประสบการณ์และมิตรภาพดีๆ ได้มีวินัยและความรับผิดชอบมากขึ้น มีโอกาสทำงานในวงการบันเทิง และรู้จักดูแลตัวเองมากขึ้น ถือเป็นอีกเวทีหนึ่งที่ให้โอกาสที่ดีกับมายด์ สำหรับน้องๆ ที่อยากเข้ามาร่วมเป็นครอบครัวมิสทีน ก็อยากให้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด มั่นใจในตัวเอง มีความกล้าเพื่อเอาชนะใจกรรมการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook