10 ข้อดีของการมีแฟนเป็น "สาวห้าว"

10 ข้อดีของการมีแฟนเป็น "สาวห้าว"

10 ข้อดีของการมีแฟนเป็น "สาวห้าว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. ต้องบอกก่อนจะห้าวยังก็เป็นผู้หญิงยังไงต้องมีมุมงอแง จุกจิก เอาแต่ใจ อยู่แล้ว แต่เธอแค่ไม่แสดงให้ใครต่อใครได้เห็นมันง่ายแค่นั้นเอง เมื่อเธอมีแฟนเธอจะน่ารักกับแฟนเธอแค่คนเดียว มันช่างพิเศษจริงๆ

2. เหมือนเรามีเพื่อนที่รู้ใจเสมอจะพูดเรื่องหนังต่อสู้ การ์ตูนต่อสู้ กีฬา ฟุตบอล เกมออนไลน์ เกมออฟไลน์ รถ หรืออะไรก็ตามเธอก็จะตอบโต้การสนทนาได้หมดเพราะเธอก็สนใจเรื่องพวกนี้ไม่ต่างกัน จึงทำการคุยกันถูกอกถูกใจถูกคอไปซะหมด

3.โกรธง่ายหายเรา ด้วยความห้าวตรงไปตรงมากล้าได้กล้าเธอจึงกล้าจะเปิดใจตกลงเคลียปัญหาทุกอย่าง และปรับความเข้าใจได้รวดเร็ว ไม่การมาฟร์อมจัดเสียเวลา

4.เธอจะไม่มองผู้ชายแค่หน้าตา ด้วยนิสัยแล้วก็จะทำอะไรรอบคอบไปด้วยจะมองทั้งข้อดีและข้อเสียของคุณพิจารณาหลายอย่างเอาง่ายผู้หญิงห้าวชอบผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษ

5. ไม่ต้องห่วงหึงกังวลเรื่องการแต่งตัวโป๊ ขาสั้น สายเดี่ยวเธอไม่ใส่แน่นนอน การแต่งตัวเธอมิดชิดอยู่แล้ว มักจะใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ

6.ไม่ต้องแอบหนีเที่ยวเพราะเธอเข้าใจเธอก็มีกลุ่มเพื่อนเป็นเพื่อนผู้ชายเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว หรือ เผลอเธอจะไปด้วยเพราะนิสัยเข้ากับเพื่อนคุณได้อยู่แล้ว

7.ผู้ห้าวจะรักเดียวใจเดียวไม่นอกใจมันเสียศักดิ์ศรี

8.เวลาไปเที่ยวคุณไม่ต้องขับรถคนเดียวตลอดทางแบ่งกันได้ ของหนักเธอก็จะช่วยถือ เพราะผู้หญิงห้าวจะมีความคิดว่าผู้หญิงกับผู้ชายเท่าเทียมกันหมดเค้าจะไม่เอาเปรียบคุณ

9.เธอจะชอบออกกำลังกายเป็นสปอร์ตเกอร์ทำให้หุ่นดีตลอดเวลา

10.เธอจะมีความตั้งใจในการทำอะไรทุกๆอย่าง มักจะประสบความสำเร็จเธอจะดูดีและเป็นผู้หญิงเก่งคุณคบเค้าคุณก็จะไม่อายที่จะเดินจับมือไปไหนต่อไหน

สุดท้ายนี้จะคบคนแบบไหนก็มีเสน่ห์ต่างกันออกไป จงมองข้างหน้าตาที่เห็นทะลุไปข้างในจิตใจของคนให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook