สุดพีค! “ฟิชโช ปลาแผ่นบด” ฉีกกฏหนังออนไลน์

สุดพีค! “ฟิชโช ปลาแผ่นบด” ฉีกกฏหนังออนไลน์

สุดพีค! “ฟิชโช ปลาแผ่นบด” ฉีกกฏหนังออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดพีค! "ฟิชโช ปลาแผ่นบด" ฉีกกฏหนังออนไลน์ 

พีคกับหนังออนไลน์รูปแบบใหม่จาก "ฟิชโช ปลาแผ่นบด" ที่เล่าเรื่องราวเข้มข้นสุดพีคใน 14 เคี้ยว ฟิชโช ฉีกรูปแบบหนังสั้นออนไลน์แบบเดิมๆ โดยคอนเซปต์สุดแหวกแนวนี้ เป็นการต่อยอดจากกิจกรรมก่อนหน้านี้ ฟิชโช ปลาแผ่นบด ความอร่อยรูปแบบใหม่ "ยิ่งเคี้ยว รสยิ่งพีค" ได้ออกแคมเปญค้นหาจุดพีคของการเคี้ยว เก็บสถิติจากคนทั่วประเทศ ผ่านเกม "การเคี้ยว...บอกอะไรในตัวคุณ" ที่ให้ผู้เล่นได้ลองเคี้ยวปลาแผ่นบด เพื่อหาคำที่อร่อยเข้มข้นที่สุด โดยทุกคนจะได้ผลทำนายนิสัยจากการเคี้ยวของตัวเอง สามารถเล่นได้ทั้งแบบเกมออนไลน์ และบูธอีเวนท์ออนกราวนด์ 

โดยสำหรับทางออนกราวนด์ ฟิชโช ส่งพิธีกรสุดฮา แจ๊ค ไรเดอร์ นำทีมลงพื้นที่เก็บสถิติ 3 ภาค 5 จังหวัด ได้แก่ ภาคกลาง ที่กรุงเทพ ได้จุดพีคของการเคี้ยวอยู่ที่ 16 เคี้ยว ภาคอีสาน ที่จังหวัดขอนแก่นและอุดรธานี ได้จุดพีคอยู่ที่ 12 เคี้ยว และภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่ ได้จุดพีคอยู่ที่ 14 เคี้ยว

นำมาสู่ผลสรุปที่ว่า จุดพีคของการเคี้ยวปลาแผ่นบดของคนทั้งประเทศ คือ 14 เคี้ยว      
และวันนี้ ฟิชโช ปลาแผ่นบด พร้อมให้คุณพิสูจน์ความพีค ผ่านเรื่องราวที่ไต่ระดับความเข้มข้นถึงขีดสุดใน 14 เคี้ยว กับ 2 เรื่อง 2 รสชาติ ทั้งความพีคสุดระทึก และโรแมนซ์แบบพีคๆ รับชมได้แล้ววันนี้ ที่แฟนเพจฟิชโช Facebook.com/fishopage งานนี้ ใครอยากได้อารมณ์พีคถึงขีดสุด อย่าลืมหยิบ ฟิชโช ปลาแผ่นบด มาเคี้ยวก่อนรับชม  

https://www.facebook.com/fishopage/videos/1066719253368882/

https://www.facebook.com/fishopage/videos/1066723290035145/ 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook