10 อันดับวัยรุ่นโดดเด่นแห่งปี 2015

10 อันดับวัยรุ่นโดดเด่นแห่งปี 2015

10 อันดับวัยรุ่นโดดเด่นแห่งปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าในรอบปี 2558 มีวัยรุ่นคนดังแจ้งเกิดมากมาย ทั้งน่ารักรักสดใส ตลกขบขัน มีทั้งโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ หรือหลายคนก็ดังทางดนตรี แต่จากรายชื่อมากมายใครจะเข้าวินติด 10 อันดับวัยรุ่นโดดเด่นแห่งปี 2015 จากการจัดอับดับโดยทีมงาน Sanook! Campus ต้องติดตาม


อันดับที่ 10 กาโม่ อาชวิน
ไม่ใช่แค่เป็นแค่ลูกหลานคนดังเท่านั้น แต่ต้องบอกว่า กาโม่ อาชวิน หน้าตาดีใช่ย่อยเลยทีเดียว หน้าหล่อ จมูกโด่ง ปัจจุบันเรียนอยู่คณะศิลปศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) Social Policy and Development (SPD) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยปีนี้หนุ่มกาโม่สามารถคว้าตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มาครอง แถมยังพ่วงด้วยป๊อปปูล่าร์โหวตอีกด้วย งานนี้ต้องบอกว่าฮอตใช่ย่อยเลยล่ะ


อันดับที่ 9 โยชิ รินรดา
ฮือฮากันตลอดทั้งปี สำหรับ โยชิ รินรดา ธุระพันธ์ สาวประเภทสองหน้าสวยหวาน ที่เคยสวยจนตะลึงในชุดนักเรียนมัธยม ตอนนี้น้องโยชิกำลังเรียนนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ ส่วนผลงานบันเทิง ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า และร่วมแสงภาพยนตร์ ต้องบอกว่าสวยเปล่งออร่าเป็นที่จับตามอง ที่สำคัญมี ปอย ตรีชฎา เป็นไอดอล ซึ่งความสวยของโยชิก็น้องๆ ปอย เลยทีเดียว


อันดับที่ 8 เปอติ๊ด the voice
เปอติ๊ด ญาดา สาวเสียงเท่ที่โด่งดังเพียงข้ามคืน หลังจากขึ้นเวที the voice thailand season 4 ในเพลง Good Times ของ Edie Brickell โดยนำมาร้องในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ แหบทรงพลัง จนทำให้โค้ชทั้ง 4 ต้องหันมาแย่งคว้าตัวเข้าทีม สุดท้ายเปอติ๊ดเลือกโค้ชโจอี้ ล่าสุดถึงแม้จะไม่ได้เข้ารอบสุดท้าย แต่ชื่อเสียงและแฟชั่นของสาวคนนี้ก็เป็นที่พูดถึงไปจนถึงปีหน้าแน่นอน


อันดับที่ 7 พิมฐา เน็ตไอดอลหน้าใส
ถ้าพูดถึงเน็ตไอดอล เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง น้องพิมฐา เน็ตไอดอล สุดน่ารัก ที่มีจำนวนฟอลโล่เวอร์ในอินสตาแกรมตอนนี้เกือบ 2 ล้านคนแล้ว สาวน่ารักจากจังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่รู้จักจากการเป็นเน็ตไอดอล โดยตอนนี้พิมฐามีทั้งงานหนังสือตีพิมพ์ มีทั้งงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณามากมาย ยิ่งปีนี้ถือเป็นเป็นทองอีกหนึ่งปีก็ว่าได้เพราะพิมฐา เพิ่งสำเร็จการศึกษาจาก Ritsumeikan Asia Pacific University คณะ Asia Pacific Studies ที่ประเทศญี่ปุ่น


อันดับที่ 6 นาย ณภัทร
เพิ่งจะเข้าวงการแบบเต็มตัวได้ไม่นาน แต่กระแสของหนุ่มน้อย นาย ณภัทร ลูกชายสุดที่รักคนเดียวของแม่ หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ นั้นเรียกว่าดีเกินคาด กลายเป็นหนุ่มฮอตที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันทั้งเมือง โดยในปีนี้ปีเดียวหนุ่มนายมีงานมากมายทั้งถ่ายแบบ และโฆษณา ด้านการเรียนตอนนี้หนุ่มนายเรียน ออกแบบนิเทศศิลป์ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ภาคอินเตอร์



อันดับที่ 5 ลิลลี่ The Face Thailand
มาแรงแซงโค้งมากๆ สำหรับรายการ The Face Thailand‬ Season 2 โดยปีนี้เมนเทอร์แต่ละคนก็จัดหนักจัดเต็มเพื่อชัยชนะของลูกทีม ทั้งนี้นอกจากรูปแบบรายการที่แซ่บมาก ผู้เข้าแข่งขันก็แซ่บมากกันหลายคน แต่มีหนึ่งสาวที่ความแซ่บอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าพูดถึงความน่ารักเธอมาเต็ม สาวน้อยวัย 13 ปี น้องลิลลี่ อภิชญาลูกทีม เมนเทอร์บี น้ำทิพย์ งานนี้ยังไม่รู้ว่าผู้ชนะใน Season คือใครแต่รายการนี้ได้แจ้งเกิดให้กับน้องลิลลี่ อภิชญา เรียบร้อยแล้ว


อันดับที่ 4 แพรว นฤภรกมล
คนนี้สิมาแรง แพรว นฤภรกมล ฉายแสง นักแสดงนำ Hormones The Next Gen ซีซั่น 2 ที่ได้รับคัดเลือกให้มารับบท ส้มส้ม ใน HormonesTheSeries 3 สาวน้อย ม.5 จากโรงเรียนนาดาวบางกอก หน้าเหวี่ยง ตรงไปตรงมา รักเพื่อนสุดพลัง ใครแหยม...โดน แต่ตัวจริงต้องบอกว่า แพรว น่ารักสุดๆ ปัจจุบันเรียนอยู่ที่โรงเรียนบอสโกพิทักษ์ สายอังกฤษ-จีน สาวหมวยหน้าใส ยิ้มเก่ง ที่เห็นแล้วคงตกหลุมรักได้ไม่อยาก ตอนนี้มีคนติดตามในอินสตาแกรมแล้วมากถึงเกือบ 5 แสนคน


อันดับที่ 3 สุชาติ แคปเจอร์
นักเรียนชั้นม.ต้น เด็กชาย น้องสุชาติ จันทร์เขียว หรือชื่อในวงการคือน้อง น้องญาญ่า จากคลิปตลกน่ารักแห่งปี ที่น้องสุชาติทำคลิปวิดีโอล้อโฆษณาคำว่า แคปเจอร์ ทำให้น้องสุชาติกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง งานนี้ไม่ต้องแปลกใจที่ยอดติดตามในเฟชบุกของน้องสุชาติจะพุ่งสู่หลักล้านแล้ว ต้องบอกว่าความน่ารักและเป็นธรรมชาติส่งให้น้องสุชาติกลายเป็นเน็ตไอดอลเกิดใหม่แห่งปีเลยก็ว่าได้



อันดับที่ 2 สกาย วงศ์รวี
เรียกว่าดังประมาณสายฟ้าฟาดก็ว่าได้ สำหรับ สกาย วงศ์รวี นักแสดงวัยรุ่นผู้รับบท พละ จากซีรีย์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 หลังจากตอนที่ 10 Growth Hormone II : ฮอร์โมนเสริมสร้างภูมิต้านทาน ตัวละครชื่อ พละ ที่นำแสดงโดย สกาย วงศ์รวี นทีธร ก็ทำให้ชื่อ พละ ฮอร์โมน ดังเพียงชั่วข้ามคืน ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย สายศิลป์-คำนวณ ตอนนี้หนุ่มสกายฮอตมากจนทำให้ยอดฟอลลโล่ในอินสตาแกรม @skywongravee เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แบบฉุดไม่อยู่


อันดับที่ 1 ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์
ปีนี้เป็นปีของความคิดสร้างสรรค์โดยแท้ เพราะจากความชอบและพรสวรรค์ส่งให้กะเทยภูธรอย่างน้อง ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ โด่งดังเป็นพลุแตก ไม่เพียงแต่เมืองไทยเท่านั้นเพราะสื่อต่างประเทศ ได้แบ่งปันเรื่องราวของน้องม๊าเดี่ยวด้วย ไม่น่าเชื่อว่าจากสิ่งของใกล้ตัว สามารถสร้างสรรค์ชุดจากของเหลือใช้ โดยนำทั้งใบไม้ ดอกไม้ ไม้แขวนเสื้อ ของใช้ในครัว หรือแม้กระทั่งยางรถจักรยาน มาประยุกต์เป็นเสื้อผ้า ด้วยความคิดสร้างสรรค์และความแปลกใหม่แต่สวยงามทำให้ขณะนี้น้องม๊าเดียวมีผู้ติดตามในเฟสบุ๊คและอินสตาแกรมแล้วเป็นจำนวนมาก

ปีนี้มีวัยรุ่นโดดเด่นมากมาย ปีหน้าใครจะติดอันดับกันบ้างอย่างลืมติดตามนะ ^^

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : yoshi.sirirat, @narupornkamol, @linly_apichaya, @snaphat, @pimtha, @petitegomez, @kamoarchawin, @daewzii2542, @skywongravee

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook