เที่ยววันเด็ก ในงานมหกรรมหุ่นโคมไฟอาเซียน ที่สวนสยาม

เที่ยววันเด็ก ในงานมหกรรมหุ่นโคมไฟอาเซียน ที่สวนสยาม

เที่ยววันเด็ก ในงานมหกรรมหุ่นโคมไฟอาเซียน ที่สวนสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         

          เด็กดี หมั่นเพียร เรียนรู้ สู่อนาคต วันเด็กแห่งชาติวันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม จัดกิจกรรมบันเทิงมากมายสำหรับเด็กๆและผู้ปกครองที่จะได้ทั้งความสนุกและได้เรียนรู้ไปพร้อมกัน ในงาน "มหกรรมหุ่นโคมไฟอาเซียน" ตื่นตาตื่นใจกับหุ่นโคมไฟขนาดใหญ่จำลองสถานที่สำคัญของประเทศสมาชิกอาเซียน และไฟประดับสวยงามนับล้านดวง ชมศิลปวัฒนธรรมอาเซียนผ่านการแสดงประกอบแสงสีเสียงในชุด "อัญมณีแห่งอาเซียน" ใกล้ชิดกับเหล่า Cosplay การ์ตูนชื่อดังที่จะมาสร้างสีสันภายในสวนสนุก และชมการแสดงบนเวทีของน้องๆจากโรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานครกว่า 1,000 ชีวิต


          สนุกสนานกันได้ทั้งวันกับสวนน้ำ ทะเลเทียมใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนสเวิลด์เรคคอร์ด เพลิดเพลินไปกับสวนสนุกที่อัดแน่นด้วยเครื่องเล่นนานาชนิด นั่งรถจิ๊ปผจญภัยในดินแดนไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่างๆ กว่า 60 ชีวิต ท่องป่าแอฟริกาด้วยการล่องเรือหรือนั่งรถไฟไปค้นพบวิถีชีวิตและสัตว์ป่าในดินแดนแอฟริกาอันลี้ลับ ผจญภัยไปกับแกรนด์แคนยอนเอ็กซ์เพรส รถไฟด่วนขบวนม้าที่วิ่งไปในหุบเขาแกรนด์แคนยอน 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก Log Flume ล่องซุงไปตามสายน้ำที่เกินจะคาดเดา และเครื่องเล่นระดับโลกอีกกว่า 30 ชนิดที่ขยายความสุขให้ได้มันส์กันยาวถึง 4 ทุ่ม


           เฉพาะในงานวันเด็กนี้ บัตร Si-Am Kid Pass ราคาพิเศษเพียง 60 บาท จากปกติ 120 บาท (สำหรับเด็กที่มีความสูง 101-130 ซม. / เด็กที่มีความสูงต่ำว่า 100 ซม.เข้าฟรี) ใช้บริการสวนน้ำและเครื่องเล่นสำหรับเด็กได้ทุกชนิดไม่จำกัดรอบ สำหรับผู้ใหญ่บัตรราคาเริ่มต้นเพียง 500 บาท สามารถเล่นเครื่องเล่นในโซนแฟนตาซีเวิลด์ แฟมิลี่เวิลด์และสวนน้ำพร้อมเด็กๆได้ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป (สวนน้ำปิด 17.00 น.) หรือบัตร Si-Am Lantern Pass สำหรับผู้ใหญ่ที่ใช้บริการหลัง 5 โมงเย็น เพียง 350 บาท เล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิด บัตรทุกประเภทชมงานมหกรรมหุ่นโคมไฟอาเซียน การแสดงต่างๆ ฟรี สวนสยามเปิดบริการ 10.00-22.00 น. (สวนน้ำปิดบริการ 17.00 น.) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-919-7200 ถึง 19 หรือ https://www.facebook.com/siamparkcity.fanpage 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook