Which menu are you? เมนูไหนใช่คุณ? เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ชวนเล่นกิจกรรมง่ายๆ ลุ้นทานฟรี 100 รางวัล!!!!

Which menu are you? เมนูไหนใช่คุณ? เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ชวนเล่นกิจกรรมง่ายๆ ลุ้นทานฟรี 100 รางวัล!!!!

Which menu are you? เมนูไหนใช่คุณ? เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ชวนเล่นกิจกรรมง่ายๆ ลุ้นทานฟรี 100 รางวัล!!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         

          เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ชวนเพื่อนๆ ทั้งหลายมาทำความรู้จักกับเมนูใหม่มากหน้าหลายตา ทั้งสปาเก็ตตี้ที่มีเพิ่มมากว่า 10 เมนู เครื่องดื่มที่พร้อมเสิร์ฟสุดฮิป รวมไปถึงสลัดบาร์ที่มีมาให้เลือกตามความต้องการและของทานเล่นเมนูใหม่ๆ อย่างเคสดีญ่า, เบรดสติ๊กส์, บรูเชตต้า รวมมากถึง 48 เมนูด้วยกัน!! และล่าสุดก็มีกิจกรรม "Which menu are you?" ที่ทางเดอะ พิซซ่า คอมปะนี จัดให้เหล่าสาวกเดอะ พิซซ่า ทั้งหลายได้ร่วมสนุกเล่นเกมส์ชิงรางวัลผ่านทางโซเชียล บอกเลยว่ากิจกรรมง่ายๆ ลุ้น voucher ทานฟรีแบบนี้ไม่ควรพลาดกันนะจ๊ะ





          ซึ่งกิจกรรม "Which menu are you?" เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นผ่านทางเฟซบุคแฟนเพจ "The Pizza Company 1112 Lovers" (https://www.facebook.com/thepizzacompany/) วิธีการร่วมกิจกรรมก็ง่ายมากๆ เพียงแค่
1. แชร์ภาพเมนูที่เป็นไฟล์ GIF ที่คุณชอบจากเพจเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ไปยังหน้าเพจเฟซบุคของตัวเอง อย่าลืมตั้งค่าการแชร์เป็นสาธารณะด้วยนะ
2. เขียนข้อความชวนเพื่อนๆ มาทานเมนูที่เป็นคุณ พร้อมใส่ #ThePizzaCompany #48NewMenus
3. รอลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีจาก 100 คน รับ Voucher ทานพิซซ่าฟรี! มูลค่า 369 บาท ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2559
- สามารถแชร์ได้มากกว่า 1 ครั้ง แชร์กี่ครั้งก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากเท่านั้น
- เมื่อสิ้นสุดเวลาร่วมกิจกรรม จำนวนการแชร์รูปจะเท่ากับจำนวนสิทธิ์ในการจับรางวัล
- ทุกคนที่ร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ลุ้นเป็น 100 ผู้โชคดี ได้รับรางวัลบัตรรับประทานพิซซ่าหน้าใดก็ได้ มูลค่า 369 บาท เฉพาะทานที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนีเท่านั้น
- ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 100 ท่าน วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559
- สงวนสิทธิ์ 1 บัญชีเฟซบุค ต่อ 1 รางวัลเท่านั้น

หมายเหตุ
*** เพื่อเป็นการยืนยันว่าบัญชีเฟซบุคของผู้ร่วมสนุก ไม่ใช่การสมัครขึ้นใหม่เพื่อใช้ในการลุ้นรางวัลกับกิจกรรม "Which menu are you" เท่านั้น บัญชีเฟซบุคของผู้ร่วมสนุกจะต้องมีการเปิดใช้งานมาแล้วเป็นเวลาอย่างน้อย 1 ปีก่อนวันที่ 1 มกราคม 2558 และมีเพื่อนบนเฟซบุคมากกว่า 100 คนขึ้นไป
*** กิจกรรมนี้จัดขึ้นโดย เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ดังนั้นการตัดสินจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ถือเป็นที่สิ้นสุด และสามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขกิจกรรมได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งล่วงหน้า


          เหล่าสาวกเดอะ พิซซ่า รู้แบบนี้แล้วก็อย่าพลาดร่วมแชร์ภาพพร้อมชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกกับกิจกรรม Which menu are you ผ่านเฟสบุ๊คเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ผู้โชคดีอาจเป็นคุณ!


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเข้าร่วมกิจกรรม ตามลิ้งค์นี้ได้เลย https://www.facebook.com/thepizzacompany/posts/10153555638713884






[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook