10 อย่างที่คุณจะได้เรียนรู้จากการคบผู้หญิงที่ "พึ่งตัวเองได้"

10 อย่างที่คุณจะได้เรียนรู้จากการคบผู้หญิงที่ "พึ่งตัวเองได้"

10 อย่างที่คุณจะได้เรียนรู้จากการคบผู้หญิงที่ "พึ่งตัวเองได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายๆ คนมองว่าผู้หญิงที่ "พึ่งตัวเองได้" จะค่อนข้างลึกลับ หายาก หรือบางทีอาจจะไม่มีจริง แต่จริงๆ แล้วผู้หญิงเหล่านี้มีจริง และส่วนใหญ่เป็นคนที่ประสบความสำเร็จ น่าค้นหา น่าคบ เพราะคุณจะได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากตัวของพวกเธอ วันนี้เราเอา 10 อย่างที่คุณจะได้เรียนรู้จากการคบผู้หญิงที่ "พึ่งตัวเองได้" มาฝากกัน

1. เธอจะให้แรงบันดาลใจดีๆ กับคุณ

พวกเธอเหล่านั้นพร้อมชนทุกปัญหาที่พวกเธอเจอ เธอก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีความกลัว แต่สิ่งที่กลัวมากที่สุดคือ การกลัวที่จะไม่ได้ใช้ความสามารถที่เธอมีอย่างเต็มที่ในทุกๆ เรื่อง และนี่คือสิ่งหนึ่งที่คุณจะได้จากพวเธอเหล่านี้

2. เธอไม่เชื่อว่าคบกันต้องตัวติดกันตลอด!

หากคุณต้องการคนที่จะอยู่กับคุณตลอด ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด คุณอาจจะหาไม่ได้ในผู้หญิงพวกนี้ เธอรักคุณ และเห็นคุณคือส่วนหนึ่งในชีวิต แต่ไม่ใช่ "ทั้งหมด" ของชีวิต

3. เธอไม่ขอความช่วยเหลือง่ายๆ

คนแบบนี้จะมองว่า การขอความช่วยเหลือคือ การแสดงถึงความอ่อนแอ เธอจะไม่ขอความช่วยเหลือ และคุณก็ต้องเคารพในสิ่งๆ นั้น คุณสามารถเสนอความช่วยเหลือได้ แต่ถ้าเธอบอกว่า "ไม่" ก็คือ "ไม่"

4. เธอต้องการคนที่เข้มแข็งอยู่เคียงข้าง

พวกเธอต้องการคนที่เข้าใจเธอ และให้ระยะห่างที่พอเหมาะกับเธอ เพราะฉะนั้น คงต้องเป็นผู้ชายที่มีชีวิตเป็นของตัวเอง และ "พึ่งตัวเองได้" เช่นกัน ถึงจะคบกับพวกเธอได้

5. เธอชอบไปเที่ยวคนเดียว

การผจญภัยไม่ว่าใกล้ หรือไกลนั้น เธอชอบไปคนเดียว เพราะมันคืออิสระที่พวกเธอชื่นชอบ และการไปคนเดียวมันทำให้เธอได้ประสบการณ์กลับมาแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยนั่นเอง

6. เธอมีเพื่อนน้อย

บางมุม เธอก็อาจจะดูน่ากลัว ทำให้เธอมีเพื่อนน้อย แต่เป็นเพื่อนที่ พอสนิทกันจริงๆ แล้ว เธอจะสนิทกับคนคนนั้นมากๆ เลยล่ะ

7. เธอไม่เคยกลัวที่ต้องอยู่คนเดียว

หากคืนวันศุกร์ไม่มีใครว่างไปทานข้าว ดูหนัง พวกเธอก็ไม่หวั่น เธอสามารถไปทานมื้ออาหารสุดโรแมนติกกับตัวเองได้ และเป็นการดีที่เธอจะได้นั่งคิดอะไรเพลินๆ ไอเดียดีๆ ในการทำงานอีกด้วย

8. เธอประสบความสำเร็จด้วยตัวของเธอเอง

เธอเป็นตัวของตัวเอง เธอรู้ว่าความสามารถของเธอคืออะไร เธอรู้ว่าอะไรคือเป้าหมายในชีวิตของเธอ และเธอจะทำมันให้สำเร็จด้วยตัวของเธอเอง

9. เธอรักที่จะรัก

เธออาจจะดูเป็นคนไม่หวานกับใครเท่าไหร่นัก แต่เธอเชื่อในความรัก และมีวิธีแสดงความรักในแบบของเธอ ที่จริงๆ แล้วมีความหมายมากๆ เลยทีเดียว

10. เธอยึดคำแนะนำของ Shakespeare

มีคำแนะนำของ Shakespeare ที่ว่า "To thine own self be true" และเธอเหล่านั้นก็ยึดถือขึ้นใจ คือ การไม่ยอมเปลี่ยนตัวตนของตัวเองเพื่อใคร เธอรู้จักปฏิเสธ หากไม่มีใครกอดเธอ เธอนั่นแหละที่จะกอดตัวเอง และอยู่รอดได้!

ที่มา Likehack

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook