"ณัฏฐ์ เดชะปัญญา" สุดปลื้มใจรับรางวัล "บุคคลองค์กรส่งเสริมคุณธรรมฯ"

"ณัฏฐ์ เดชะปัญญา" สุดปลื้มใจรับรางวัล "บุคคลองค์กรส่งเสริมคุณธรรมฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสทิวัล เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรม มหกรรมพุทธบูชาสักการะพระบรมธาตุฯ ๓ แผ่นดิน โดยทำการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุฯจาก ๓ ประเทศ อันประกอบด้วย


๑.พระบรมสารีริกธาตุ ประทานจากสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ ประเทศไทย
๒.พระบรมสารีริกธาตุจาก พระมหาคยาทีฟภิกขุ ประธานสงฆ์รัฐพิหาร ประเทศอินเดีย
๓.พระบรมสารีริกธาตุ มอบจาก เจ้าอาวาสวัดปารมี เมืองย่างกุ้ง สหภาพเมียนม่าร์ รวมเป็นพระบรมธาตุฯ ๓ แผ่นดินประดิษฐาน ณ ลานกิจกรรมชั้น ๑ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสทิวัล เชียงใหม่

เพื่อให้พุทธศาสนิกชน ได้ร่วมเจริญพุทธานุสติ เป็นมหากุศลตามโครงการ "ยกวัดมาไว้ที่ห้างฯ" พร้อมกับพระพุทธรูป และรูปเหมือนพระอริยสงฆ์มงคล รวมถึงพิธีกรรมสมาทานศีลห้า ประชาเป็นสุข สนองนโยบายคณะสงฆ์ และคณะรัฐบาล เพื่อให้การเผยแพร่ด้านคุณธรรมศีลห้า เผยแพร่ไปทุกส่วน และการสวดมนต์บูชาพระบรมธาตุฯ ในทุกเย็นระหว่างการจัดกิจกรรม โดยเรียนเชิญผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน เมื่อวันที่ ๑๓ มกราคม ๒๕๕๙ เวลา ๑๔.๐๐น. ณ ลานกิจกรรมชั้น ๑ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสทิวัล จ.เชียงใหม่ซึ่ง "ณัฏฐ์ เดชะปัญญา" กรรมการบริหารบ้านสมเด็จฯ เอนเตอร์เทนเมนต์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ ฯ ได้รับเกียรติให้เป็นผู้แทนพุทธศาสนิกชน เข้าร่วมกิจกรรมในการอัญเชิญ พระบรมสารีริกธาตุฯ ๓ แผ่นดิน เพื่อประดิษฐานอย่างเป็นทางการ และ พิธีสมาทานศีลห้าประชาเป็นสุข พร้อมทั้งเข้ารับรางวัล "บุคคลองค์กรส่งเสริมคุณธรรมการรักษาศีล" จากประธานในพิธีในครั้งนี้อีกด้วย

ณัฏฐ์ เดชะปัญญา เผยถึงความรู้สึกว่า.... รู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างมากที่ได้รับเกียรติ ให้เป็นผู้แทนพุทธศาสนิกชน อัญเชิญ พระบรมสารีริกธาตุฯ ๓ แผ่นดิน และตื้นตันใจมากสำหรับรางวัล "บุคคลองค์กรส่งเสริมคุณธรรมฯ" จะทำหน้าที่เป็นบุคคลที่เป็นแบบอย่างแก่เยาวชน ให้สมกับรางวัลที่ได้รับ พร้อมเผยแผ่พระพุทธศาสนาสู่สังคมโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook