หนาวแล้ว!! ส่องแฟชั่นไอเทมเสื้อกันหนาวนักศึกษารั้วมหาวิทยาลัย

หนาวแล้ว!! ส่องแฟชั่นไอเทมเสื้อกันหนาวนักศึกษารั้วมหาวิทยาลัย

หนาวแล้ว!! ส่องแฟชั่นไอเทมเสื้อกันหนาวนักศึกษารั้วมหาวิทยาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับเสื้อคลุมหรือเสื้อกันหนาวที่เหล่าบรรดานักศึกษาชอบใส่กันอยู่เป็นประจำไม่ว่าจะหน้าหนาว หน้าร้อนหรือแม้กระทั่งหน้าฝนก็ยังคงเห็นเหล่าบรรดาวัยทีนนั้นใส่กันอยู่เรื่อยมา แต่นี่ก็มีลมหนาวโชยมาทำให้อากาศในบ้านเรานั้นเย็นลงอย่างสัมผัสได้เหล่าวัยทีนนักศึกษาก็ต่างพากันใส่เสื้อกันหนาวลายกิ๊บเก๋เต็มไปหมด
เอาละ!! วันนี้ Sanook! Campus จะพาเพื่อนๆ ไปดูเทรนเสื้อกันหนาวของสาวๆ รั้วมหาวิทยาลัยกันว่าแต่ละนางนั้นจะหยิบจับเสื้อกันหนาวแบบไหนมาใส่กันบ้างนะ ไปชมกันเลย


เสื้อคลุมไหมพรม-คาร์ดิแกน
จะบอกว่านี่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสุดฮิตที่สุดของเหล่าบรรดานักศึกษาเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะหนาวหรือร้อนก็ยังคงเห็นนักศึกษาใส่คลุมกันเกลื่อนกลาดไปหมดสีสันก็ดูสดใสซะด้วย

เสื้อยีนส์มาดเซอร์!
สำหรับสาวมาดเท่ห์ที่นิยมแต่งตัวสไตล์ Rocker ไอเทมที่ขาดไม่ได้ก็คือเสื้อหนัง หรือแจ็คเก็ตดำเป็นเสื้อคลุมยีนส์ที่นิสิตนักศึกษานิยมใส่กันนั้น เป็นการนำเสื้อยีนส์มาใส่ทับคลุมเข้ากับเสื้อนักศึกษาก็ออกมาดูดีลุคแมนๆ เท่ๆ ได้อีกแบบ

เสื้อกันหนาวนักเรียนญี่ปุ่น
เสื้อกันหนาวแนวนี้ออกจะหวานๆ เรียบๆ ดูเป็นเด็กน่ารักใสๆ วัยรุ่นชอบ แต่อุ่นนะจะบอกให้หากใครชอบสไตล์นี้บอกเลยว่าน่ารักอ่ะ!!




สาว Sporty กับเสื้อเบสบอล
การใส่เสื้อเบสบอลแจ็คเก็ตยังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นในชุดไปรเวท การแต่งตัวสไตล์ Sportyนอกจากจะดูคล่องแคล่ว เน้นความทะมัดทะแมงแล้ว ยังให้ความรู้สึกสดใส เหมาะกับวัยเรียนสุดๆ ยิ่งสาวๆ คนไหนชอบเล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมในมหาวิทยาลัย พร้อมกับรองเท้าผ้าใบเก๋ๆ อย่าง Nike หรือ Converse แค่นี้ก็ดูเข้ากับลุค Sport Girl แล้ว


เป็นยังไงกันบ้างละ เห็นแล้วพอเป็นแนวทางให้เกิดไอเดียชิคๆ ในการแต่งตัวของหมู่วัยรุ่นบ้างได้ไหม หากครั้งหน้า Sanook! Campus มีเทรนอะไรใหม่ๆ จะนำมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันนะรับรองว่าโดนใจวัยรุ่นแน่นอน ^^

ขอบคุณภาพจาก IG pampam_dp, gyp_pokchat

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หนาวแล้ว!! ส่องแฟชั่นไอเทมเสื้อกันหนาวนักศึกษารั้วมหาวิทยาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook