แคมเปญนี้น่ารักอ้ะ … จะเป็นอย่างไรเมื่อ KFC ทำให้แค่มื้ออาหารธรรมดา กลายเป็นมื้อความทรงจำ

แคมเปญนี้น่ารักอ้ะ … จะเป็นอย่างไรเมื่อ KFC ทำให้แค่มื้ออาหารธรรมดา กลายเป็นมื้อความทรงจำ

แคมเปญนี้น่ารักอ้ะ … จะเป็นอย่างไรเมื่อ KFC ทำให้แค่มื้ออาหารธรรมดา กลายเป็นมื้อความทรงจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เชื่อว่ายุคนี้  ในทุกๆ วัน ทุกๆ อาชีพหลายคนต้องใช้ชีวิตด้วยความเร่งรีบ อย่างพนักงานออฟฟิศที่ไฟแรง นักศึกษาที่ช่วงเวลาการเรียนแน่นสุดๆ หรืออาชีพอื่นๆ ล้วนแต่ต้องรีบทำ รีบเดิน รีบพูดแม้ช่วงทานอาหารก็ยังรีบเพราะเราก็ต่างคิดว่า เรามีอะไรทำตั้งเยอะ เราไม่ควรเสียช่วงเวลาอยู่กับอะไรที่นานๆ จนลืมแบ่งชีวิตการทำงาน ชีวิตครอบครัว และ ชีวิตส่วนตัว…

          แต่หลายคนก็ลืมไปว่า เรานั้นก็ต่างมีคนที่เรารัก คนที่เราต้องดูแลเอาใจใส่บางครอบครัวอยู่บ้านด้วยกัน แต่ก็ไม่เคยได้พูดคุยกัน หรือแม้แต่จะได้เห็นหน้ากัน เพราะแต่ละคนก็มีเวลาที่ไม่ตรงกัน มันเลยทำให้ความสัมพันธ์นั่นห่างไกลกัน แต่..คนกลุ่มนี้ก็ยังคิดอีกว่า ถึงเราไม่มีเวลาให้ ก็ยังมี Social Media ที่เป็นสื่อกลางทำให้เราได้คุยกัน มันก็ใช่..แต่ไม่ถูกต้องทั้งหมด 

          KFC จึงได้ปล่อยคลิป“เปิดสองใจให้ถึงกัน KFC BBQ Duo Box”ภาพยนตร์โฆษณาที่ต้องการจุดประกายให้คนในสังคม ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมเรียนได้หันมาเปิดใจให้กัน เห็นสีหน้า และรับรู้ถึงความรู้สึกกันมากขึ้น 

 

          รวมทั้ง KFC ยังจัดกิจกรรมให้คนได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันได้เปิดใจคุยกันมากขึ้น โดยให้เพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กแฟนเพจเคเอฟซีเขียนเล่าความรู้สึกที่อยากบอกใครสักคนผ่านทางอินบ็อกของทางเพจเคเอฟซี และได้เลือกผู้ชนะมาทั้งสิ้น 2 เรื่องราว จากที่ส่งเข้ามาร่วมมากกว่า 500 เรื่องราว โดยทั้ง 2 ผู้โชคดีก็จะได้รับปาร์ตี้เซอร์ไพรส์“Heart to Heart จากใจถึงใจ"จากทางเคเอฟซี"

          ทางSanookเลยรวบรวมโมเมนท์น่ารักๆ ของทั้ง 2 ครอบครัวมาให้ดูกัน บอกเลยว่าดูอบอุ่นและน่ารักสุดๆไปเลย

          ภาพบรรยากาศ “Heart to Heart จากใจถึงใจ"ของครอบครัวคุณ NiramolSrichoti / นิรมล ศรีโชติ

    

เครดิตรูปภาพ : FB/KFC

“อยากส่งความรู้สึกถึงพ่อกับแม่ จริงๆอยู่บ้านเดียวกัน เจอกันทุกวัน แต่ด้วยตอนนี้พ่อกับแม่เลี้ยงหลาน(ลูกของดิฉัน) ท่าน2คนคงเหนื่อย บางทีเคยถามว่าเหนื่อยมั้ย อยากหาคนมาช่วยเลี้ยงแต่ก็ไม่มีใครที่ไว้ใจได้ ท่านก็บอกว่าไม่เหนื่อย ไม่ยอมให้ใครเลี้ยงหลานของท่าน จะเลี้ยงเอง แต่ดิชั้นเชื่อว่าท่านเหนื่อย แต่ท่านไม่พูด พ่อกับแม่ไม่ว่าลูกจะโตสักแค่ไหนท่านก็ยังรักและหวังดีกับลูกเสมอ วันนี้ ดิฉันมีลูกแล้วถึงได้รู้ว่า ความรักของพ่อแม่ที่ให้ลูกมันไม่ใช่ความรักที่หากันง่ายๆบนโลกใบนี้ ไม่มีอะไรทดแทนได้เลย คนที่ไม่มีลูกไม่มีทางสัมผัสความรักที่แท้จริงนี้ได้ ดิฉัน จึงอยากเซอร์ไพรส์ให้ท่านดีใจ แปลกใจบ้าง เพราะปกติครอบครัวเราไม่เคยมีเรื่องเซอร์ไพรส์เลย ออกแนวอยากได้อะไรก็จะถามกันตรงๆ หากมีเซอร์ไพรส์บ้างท่านคงกระชุ่มกระชวยขึ้นมาบ้าง ขอขอบคุณที่มีกิจกรรมนี้ขึ้นมาค่ะ”

และภาพบรรยากาศ “Heart to Heart จากใจถึงใจ" ครอบครัวของคุณ Warisara B. Thipchairoj/วริศรา ทิพย์ชัยโรจน์ 

เครดิตรูปภาพ : FB/KFC

 “ความในใจ คือ "อยากบอกรักแม่" เพราะทุกวันนี้จริง ๆ อยู่ด้วยกัน แต่เพราะว่าตัวเบียร์เองทำงานกลับบ้านมาก็ดึกแล้ว บางวันไม่ได้กลับบ้าน พอเช้า แม่ก็ออกไปทำงาน เป็นแม่บ้าน ทั้ง ๆ ที่อายุก็ปาไป 60 แล้ว อีกทั้งช่วงนี้ไม่ค่อยได้รู้เรื่องราวของแม่ เพราะไม่ค่อยโทรหาคุยกันเท่าไหร่ แต่เบียร์มักเห็นแม่อัพรูปลงเฟซบุ๊ก แชร์ บ้าง บางครั้ง แต่มันก็แค่เศษ 1 ของชีวิตแม่ช่วงนี้ สิ่งที่อยากบอกต่อแม่ก็คงมีแค่นี้แหละค่ะ สั้น ๆ colonthree emoticon "เบียร์รักแม่"

แล้วอย่าลืม…ใช้เวลาให้ช้าลง เพื่อจะได้มีความสุขเพิ่มขึ้นกันนะ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook