สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว ฉลองเทศกาลปิดเทอม

สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว ฉลองเทศกาลปิดเทอม

สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว ฉลองเทศกาลปิดเทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         
          สวนสนุกดรีมเวิลด์  โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว  ฉลองเทศกาลปิดเทอม 

          สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว  สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวที่รวบรวบความสนุก ความบันเทิงไว้มากมาย



          ปิดเทอมแล้วใช่ไหมล่ะ ชวนน้องๆ ไปเที่ยวกันดีกว่า  กับสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวที่รวบรวมความสนุก ความบันเทิง ไว้มากมาย ที่นี่คือ สวนสนุกดรีมเวิลด์  น้องๆ จะสนุกกับเครื่องเล่นยอดฮิต อาทิ ทอร์นาโด เฮอริเคน    สกายโคสเตอร์  ไวกิ้งส์  แกรนด์แคนยอน  ซูเปอร์ สแปลช    


            ทอร์นาโด   พายุแห่งความสนุก ที่จะพาคุณลอยหมุนเคว้งคว้างกลางอากาศเสมือนถูกดูดเข้าไปอยู่ในใจกลางพายุ



            เฮอริเคน  เร้าใจไปกับการเหินเวหา ตีลังกากลางอากาศบนความสูงกว่า 20 เมตร เหมือนได้นั่งเครื่องเล่นที่มีความมันส์แบบยกกำลัง 2 ด้วยความรู้สึกของไวกิ้งส์บวกกับรถไฟเหาะ



             สกายโคสเตอร์   สนุก เร้าใจไปกับรถไฟเหาะแบบใหม่ พุ่งทะยานสู่ท้องฟ้า เสมือนพาทุกท่านเหาะไปในอากาศ มันส์จนเกินบรรยาย



             ซูเปอร์ สแปลช   เรือลำใหญ่ที่ไต่ขึ้นไปบนฟ้าก่อนทะยานลงสู่สระน้ำขนาดใหญ่ ก่อให้เกิดคลื่นยักษ์สร้างความตื่นเต้น เย็นสะใจ 





              แกรนด์แคนยอน  ร่วมผจญภัยไปตามกระแสน้ำอันเชี่ยวกราก สนุกสนานไปตามแรงเหวี่ยงของคลื่นยักษ์ที่จะพาทุกท่านทะยานไปสู่ความตื่นเต้น เร้าใจตลอดเส้นทาง 



            นอกจากนี้ น้อง ๆ ยังจะได้สนุกสนานกับ  “วอเตอร์ ฟัน ”  เปียก เย็น เล่นสนุก สนามเล่นน้ำมหาสนุกสำหรับครอบครัว ให้น้องๆ ได้สนุกสนานบนลานน้ำขนาดใหญ่ เพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นที่หลากหลาย ทั้งสไลเดอร์สุดสนุก  พร้อมสัมผัสประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจ เมื่อมวลน้ำขนาดมหึมาถูกเทลงมาจากถังน้ำขนาดยักษ์บนหอคอย 

               วอเตอร์ ฟัน 



          และที่พลาดไม่ได้กับ เมืองหิมะ  ( Snow town  )  แห่งแรกของเมืองไทย ตื่นตากับปุยหิมะสีขาว สะอาดตา  ที่สุดแสนประทับใจในบรรยากาศเสมือนอยู่ในขั้วโลก พร้อมสุขกับสไลเดอร์ที่มีให้เลือกทั้งเด็กและผู้ใหญ่ 
            Snow town

 
          รวมทั้งเครื่องเล่นอื่น ๆ กว่า   25 ชนิด ให้น้องๆ สามารถเลือกสนุกกันได้ตลอดทั้งวัน   พร้อมชมฟรีขบวนพาเหรดดาราการ์ตูนสุดน่ารัก ตื่นเต้นไปกับการแสดงฮอลลีวู้ด แอ็คชั่น ประทับใจกับการแสดงสัตว์แสนรู้ พร้อมมุมพักผ่อน ถ่ายภาพกับแลนด์มาร์คสวยเก๋ เท่ น่ารัก ให้ได้อัพโหลดภาพลงโซเชียลกันอย่างจุใจ  ช่วงปิดเทอมนี้ ทางสวนสนุกดรีมเวิลด์มีโปรโมชั่น สนุกซ่ารับปิดเทอมกับฝาโค้ก แฟนต้า สไปร์ท  3  ฝา รสหรือขนาดใดก็ได้ รับส่วนลดบัตรรวมเครื่องเล่นทันที 80 บาท  จากปกติ  480 บาท  เหลือเพียง 400 บาท   เท่านั้น   ที่ดรีมเวิลด์  ไปสนุกสุดฟินกันได้

           ตั้งแต่วันที่  5 มี.ค. - 15 พ.ค. 59  นี้   สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2577-8666   หรือคลิก www.facebook.com/dreamworldpark

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook