จัดเต็มทุกรสความบันเทิงกับแอป AIS PLAY

จัดเต็มทุกรสความบันเทิงกับแอป AIS PLAY

จัดเต็มทุกรสความบันเทิงกับแอป AIS PLAY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ทุกวันนี้เวลาลองสำรวจพฤติกรรมของตัวเองและคนรอบข้างดูแล้วก็ต้องยอมรับว่า ความบันเทิงบนโทรศัพท์มือถือกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และเมื่อนึกถึงแอปพลิเคชันที่ทำหน้าที่เหมือนกับย่อโลกความบันเทิงทั้งใบมาไว้ในมือเรา รวมความบันเทิงครบรสในแอปเดียว เป็นต้องนึกถึง AIS PLAY ขึ้นมาเป็นชื่อแรก  โหลดเพลย์ ดูเพลิน

         จุดเด่นที่ทำให้หลายคน รวมถึงเรา ปลื้มแอปพลิเคชันนี้เป็นพิเศษนั้น เพราะนอกจากจะเข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามแล้ว ยังสามารถตามใจตัวเองด้วยความสารพันความบันเทิงที่ให้เราเลือกดูได้ตามอารมณ์ ทั้งรายการทีวีสด  และย้อนหลัง 7 วัน  ซีรีส์ กีฬา หนัง การ์ตูน เพลง และความรู้ต่างๆ ซึ่งทั้งหมดนี้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพความคมชัดเต็มอิ่มระดับ HD ยิ่งเมื่อใช้งานควบคู่กับ 4G ก็ยิ่งทำให้ความสนุก…ไม่มีสะดุด

        ถ้าเป็นคนชอบดูหนัง ใช้แอปนี้แอปเดียวจบ เพราะมีให้เลือกทั้งหนังไทยและหนังเทศชั้นนำระดับโลก  ถ้าชอบร้องคาราโอเกะ ถึงขั้นที่ไปกับเพื่อนทีไรก็ไม่ยอมปล่อยไมค์ รับรองว่าจะต้องถูกใจแอปพลิเคชันนี้ เพราะ AIS PLAY จัดเต็มกับฟีเจอร์คาราโอเกะที่เข้าถึงทุกอารมณ์ เพราะมีเพลงจากค่ายดังให้เราได้ร้องตามกันเพลินๆ 

         แฟนกีฬาจุใจกับกีฬามันส์ ทั้งบอล และขี่จักรยาน รวมถึงกีฬากอล์ฟ  ให้ไม่พลาดชอทสำคัญ  โดยเฉพาะคอบอลแล้วล่ะก็ เตรียมตัวลุ้นแบบเรียลไทม์กันได้เลยกับการถ่ายทอดสอดฟุตบอล Barclays Premier League สดครบทุกแมตช์ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์อัพเดตสถิติและตารางการแข่งขันแบบเกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เอาใจแฟนบอลตัวจริง

        ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่บางส่วนของ AIS PLAY ที่เราได้สัมผัสมาเท่านั้น ลองใช้เองแล้วจะรู้ว่ายังมีความบันเทิงเข้าถึงง่ายอีกมากที่ทำให้แอปพลิชันเหมาะสมสำหรับทุกคนและความชอบทุกสไตล์ สำหรับใครที่สนใจลองดาวน์โหลดแอปมาลองใช้ได้เลย

For Android: https://goo.gl/Xu490l  For IOS: https://goo.gl/znBzp7 

รายละเอียดเพิ่มเติม  http://m.ais.co.th/VYH3bzS9

หรือ โทร. *357# 



 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook