พลิกชีวิตนางเอกลิเก! คว้าคอนโดหรู 10 ล้านจากฝาอิชิตัน ชีวิตดีข้ามคืน เตรียมปลดหนี้ให้แม่

พลิกชีวิตนางเอกลิเก! คว้าคอนโดหรู 10 ล้านจากฝาอิชิตัน ชีวิตดีข้ามคืน เตรียมปลดหนี้ให้แม่

พลิกชีวิตนางเอกลิเก! คว้าคอนโดหรู 10 ล้านจากฝาอิชิตัน ชีวิตดีข้ามคืน เตรียมปลดหนี้ให้แม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



          สำหรับรางวัลสุดปังนี้ เพิ่งประกาศไปเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งผู้โชคดีก็ได้รับคอนโดมิเนียมสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา “เดอะ ริเวอร์” ขนาดห้อง 69 ตรม. งานนี้คุณตันลงทุนเนรมิตตกแต่งอย่างสวยหรู เรียกว่าสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที บอกเลยรางวัลชิ้นใหญ่นี้ สามารถเปลี่ยนชีวิตจากผู้หญิงธรรมดาที่หาเงินเลี้ยงครอบครัวแถมยังต้องใช้หนี้นอกระบบเหยียบล้าน ให้กลายเป็นเจ้าของคอนโดหรู มีชีวิตที่ดีขึ้นเพียงข้ามคืน “ยิ่งพูดยิ่งตาร้อน”  อยากรู้แล้วละสิ ว่าสาวผู้โชคดีคนนี้คือใคร 

          เธอคนนั้นก็คือ ตั้ม พรหมพร นิลดำ นางเอกลิเก อายุ 28 ปี จากจังหวัดชลบุรี ผู้โชคดีรายแรกที่ได้รับสายโทรศัพท์จากคุณตัน “ว่าเป็นเจ้าของคอนโดหรูมูลค่า 10 ล้านบาท” 


          แค่สายโทรศัพท์อาจยังทำให้เธอไม่เชื่อ!! ในวันเดียวกันนั้นเอง ขณะที่เธอกำลังแสดงลิเกอยู่นั้น “คุณตัน ภาสกรนที” บุกมาเซอร์ไพรส์กันถึงบนเวที ที่วัดเสม็ด จังหวัดชลบุรี ท่ามกลางผู้ชมลิเกที่แตกตื่น ทำให้เธอแทบไม่เชื่อในสายตาตัวเองว่านี่คือเรื่องจริง ทำเอาเจ้าตัวดีใจจนร้องให้กลางเวที



         โดยในวันถัดมา คุณตั้มและครอบครัวเดินทางมาจากชลบุรีถึงคอนโดมิเนียมสุดหรู เพื่อชมห้องและรับมอบคอนโดที่เสมือนเป็นชีวิตใหม่ ซึ่งห้องที่เธอได้รับนั้น ไม่ใช่เพียงแค่ห้องเปล่าๆ ที่เหมือนซื้อใหม่ตามโครงการทั่วไป แต่เป็นห้องที่คุณตันตกแต่งอย่างหรู เรียกว่าจะอยู่หรือปล่อยเช่าได้ทันที

          ด้านเจ้าตัวเผยว่า “ไม่เคยเห็นคอนโดหรูๆ มาก่อนว่าเป็นอย่างไร ทราบแต่ชื่อลักษณะคอนโดไม่คิดว่าของจริงจะหรูหราขนาดนี้”  ซึ่งตนเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากเหมือนความฝันเป็นจริง ที่ได้ที่อยู่ใหม่ให้ครอบครัว พร้อมบอกอยากปลดหนี้ให้หมด 

          จากนางเอกลิเกที่มีหนี้สินจากการกู้เงินนอกระบบและไม่มีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่ง แถมแม่ต้องพักอาศัยอยู่บ้านพักคนงาน แต่ในวันนี้ชีวิตเธอเปลี่ยนในพริบตาพร้อมสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสุข

 

ดวงคนจะรวยช่วยไม่ได้!! นางเอกลิเกเผยว่าการได้โชคครั้งนี้ เธอร่วมลุ้นรหัสใต้ฝาในช่วงเช้าเพียงแค่ 3 ฝาเท่านั้น ไม่คิดว่าตัวเองจะได้รางวัลใหญ่ขนาดนี้

          ไม่รอช้า เราไปดูพร้อมกันดีกว่า ว่าคอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่พร้อมตกแต่งเสร็จแล้วนั้น ที่เปลี่ยนชีวิตจากนางเอกลิเกให้กลายเป็นเจ้าหญิงภายในชั่วพริบตาได้ยังไง!!



ทางเดินเท้าเข้าตัวคอนโด

ฝั่งริมแม่น้ำบริเวณท่าเรือ มีเรือรับส่งของโครงการอีกด้วย

 

ห้องวิวเริดพร้อมเฟอร์นิเจอร์สุดหรู

 

โต๊ะทานข้าวตกแต่งอย่างหรู

 

บริเวณห้องรับแขกถูกตกแต่งเป็นโทนขาวดำ ดูมีความโมเดิร์นมากขึ้น

 

ห้องนอนมีเตียงขนาดใหญ่ พร้อมตกแต่งด้วยภาพและม่านสีดำ ให้อารมณ์เหมือนโรงแรมหรู

 

ห้องน้ำที่อำนวยความสะดวกครบครันทั้งอ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำระดับพรีเมี่ยม

          ไม่น่าเชื่อว่าเงินลงทุนซื้ออิชิตันส่งเพียงแค่ 3 ฝา จะโชคดีได้คอนโดระดับ 10 ล้านมาครอบครอง คุณเองก็มีสิทธิได้โชคเปลี่ยนชีวิตแบบนี้เช่นกัน เพราะรางวัลทั้งหมด ไม่ได้มีเพียงแค่นี้แน่นอน ยังมีรางวัลใหญ่อย่างคอนโดสุดหรูกลางทองหล่อ ที่มีมูลค่าถึง 15 ล้านบาท และรถยนต์เมอร์ซิเดส เบนซ์ รุ่น GLA 200 URBAN อีก 28 คันรออยู่ด้วย!

           ใครที่อยากโชคดีเหมือนนางเอกลิเกคนนี้ มาร่วมลุ้นรางวัลที่เป็น “รางวัลแห่งชีวิต” ได้ง่ายๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาหรือกล่อง อิชิตัน เย็นเย็น และไบเล่ ทุกขนาด ทุกรสชาติ ทางโทรศัพท์มือถือฟรีทุกเครือข่าย (กด *711* ตามด้วยรหัส) จับรางวัลทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เว้นวันหยุดเสาร์- อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์ ประกาศผลผู้โชคดีที่ www.ichitandrink.com เวลา 17.00 น. และเสริมด้วยการแจ้งผลผ่าน SMS ไปยังหมายเลขที่เข้าร่วมสนุกในแต่ละรอบ…แล้วมาลุ้นไปด้วยกัน รางวัลครั้งต่อไปอาจเป็นคุณ!!


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook