เปลี่ยนความพร้อมให้เป็นโอกาสที่มีค่ากับอลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2016

เปลี่ยนความพร้อมให้เป็นโอกาสที่มีค่ากับอลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2016

เปลี่ยนความพร้อมให้เป็นโอกาสที่มีค่ากับอลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อทุกชีวิตต่างมีความฝัน ว่าในวันหนึ่งจะพาตัวเองก้าวไปสู่จุดหมายที่หวังไว้ แต่ใช่ว่าทุกคนจะเดินทางไปถึงได้ หากไร้ซึ่ง “โอกาส” จากผู้ที่มีความเชื่อ และพร้อมจะผลักดันให้ฝันนั้นให้เป็นจริง

อลิอันซ์ อยุธยา บริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่เชื่อมั่นในทุกความฝัน ได้จัดสุดยอดแคมเปญ เพื่อมอบโอกาสให้กับเยาวชนไทย ที่มีความพร้อมและความกล้าจะคว้าโอกาสดีๆ ที่เงินไม่สามารถซื้อได้ กับการเดินทางไปสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ลูกหนัง กับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค สโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ณ ประเทศเยอรมนี ในโครงการ อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์  หรือ AJFC  

ทิว สกุลชัย แสงโทโพธิ์,  แน้น สหรัฐ รัตนวิจิตร และ ช้าง กิตติพงษ์ สุปัญญา คือส่วนหนึ่งของเยาวชนไทยที่คว้าโอกาสสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต ด้วยการบินลัดฟ้าสู่เยอรมนี พร้อมกับเยาวชนที่มีความพร้อมจากประเทศอื่นๆ เยือนถิ่น อลิอันซ์ อารีนา ของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในโครงการ อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2015  

ที่นั่นพวกเขาได้ร่วมฝึกซ้อมในรูปแบบเดียวกับนักฟุตบอลของทีมบาเยิร์น มิวนิค ได้มีโอกาสพบเจอนักเตะตัวจริงแบบใกล้ชิด ได้รับประสบการณ์ตรงจากนักฟุตบอลอาชีพ และได้สัมผัสกับบรรยากาศการแข่งขันจริงของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในรังเหย้า อลิอันซ์ อารีนา ที่ได้ชื่อว่าทันสมัยและสวยงามติดอันดับโลก ซึ่งมีเพียงผู้ที่กล้าคว้าโอกาสเท่านั้นที่จะได้สัมผัส

แล้วอะไรที่ทำให้พวกเขามาถึงฝัน หากไม่ใช่ความมุ่งมั่นและทุ่มเท เหล่าเยาวชนผู้มีความฝันทั้งสาม ได้เตรียมพร้อมด้วยการหมั่นฝึกซ้อมฟุตบอล เกมกีฬาที่พวกเขาหลงใหลอย่างสม่ำเสมอ และเมื่อโอกาสที่ดีมาถึง เขาเหล่านั้นก็ไม่รอช้าที่จะไขว่คว้า และได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างสุดกำลัง ในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันล้ำค่าครั้งนี้เอาไว้

แต่การเดินทางของพวกเขาทั้งสามไม่จบเพียงแค่แคมเปญนี้เท่านั้น พวกเขายังคงมุ่งมั่นสานฝันอย่างตั้งใจ จากวันจุดประกายฝันที่อลิอันซ์ อารีนา ปัจจุบันพวกเขาเหล่านี้ได้ก้าวไปสู่เส้นทางของนักฟุตบอลอาชีพอย่างเต็มตัวแล้ว

และเช่นเคย ในปีนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ยังคงส่งแคมเปญ อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2016 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการคุ้มครอง และมอบประสบการณ์ระดับโลกให้เยาวชนไทยได้ “กล้าคว้าโอกาส” สู่สโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และยังคงความพิเศษกับการได้ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมบาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี มาเป็น Brand Ambassador ถ่ายทอดเรื่องราวของความมุ่งมั่น ความกล้า และโอกาสตั้งแต่ในวัยเด็กจนถึงจุดเปลี่ยนในชีวิต ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูระดับโลก ซึ่งเขาหวังให้เยาวชนไทยคว้าโอกาสนี้ไว้ เหมือนที่เขาเคยได้รับเช่นกัน

เตรียมลับฝีเท้าให้ดี แล้วติดตามสุดยอมแคมเปญจาก อลิอันซ์ อยุธยา ได้ที่ www.FootballForLifeThailand.com คุณอาจเป็นหนึ่งในผู้ร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากนักเตะระดับโลก ที่สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นได้

เพราะโอกาสจะมีค่าที่สุด เมื่ออยู่กับคนที่มีความพร้อมที่สุดเสมอ


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook