เลือกเรียนสาขาที่รัก บวกกับความคิดต่างอย่างสร้างสรรค์ ก็เป็นเจ้าของธุรกิจเงินล้าน!!

เลือกเรียนสาขาที่รัก บวกกับความคิดต่างอย่างสร้างสรรค์ ก็เป็นเจ้าของธุรกิจเงินล้าน!!

เลือกเรียนสาขาที่รัก บวกกับความคิดต่างอย่างสร้างสรรค์ ก็เป็นเจ้าของธุรกิจเงินล้าน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลือกเรียนสาขาที่รัก บวกกับความคิดต่างอย่างสร้างสรรค์ ก็เป็นเจ้าของธุรกิจเงินล้าน!! ได้ตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ..

มีธุรกิจเป็นของตัวเอง มีอิสระทางการเงิน ตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ... ชีวิตแบบนี้ใครๆ ก็ใฝ่ฝัน มาเปลี่ยนความฝันให้เป็นความจริงกันค่ะ! แค่เลือกเรียนในสิ่งที่ตัวเองรักให้ถูกทาง เพิ่มเติมความคิดสร้างสรรค์ระหว่างการเรียนลงไปอีกนิด พกความมั่นใจมาให้เต็มที่ ส่วนปัจจัยอื่นๆ มาหาได้ที่นี่ “มหาวิทยาลัยกรุงเทพ” ที่พร้อมสนับสนุนน้องๆ ให้การศึกษาที่เข้มข้นในทุกด้าน พร้อมอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่มากประสบการณ์ในทุกๆ สาขาวิชา! 

เจ๋งมากก ถึงขนาดมีน้องๆ นักศึกษาที่ประสบความสำเร็จเป็นเจ้าของธุรกิจหลักล้าน – สิบล้าน!! มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าน้องๆ ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ยังเรียนอยู่ ทำธุรกิจอะไรกันไปแล้วบ้าง..

เริ่มที่ น้องบ๊วย จากคณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว  

คุณหนูขาลุย Strong เกินลุค ที่มาพร้อมกับความคิดสร้างสรรค์ต่อยอดธุรกิจรีสอร์ทแนวใหม่ที่เกาะพะงัน งานนี้คุณหนูสุดสตรองขอบอกว่า “คิดแบบเจ้าของ คือต้องเข้าใจ + เข้าถึง”

น้องบ๊วยเริ่มเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เรียนไปด้วย ทำธุรกิจไปด้วย จบภายใน 3 ปีครึ่ง ลุยงานช่วยธุรกิจพร้อมริเริ่มการทำธุรกิจรีสอร์ทตามแนวของตัวเองด้วยแนวคิดเพื่อสุขภาพ จนตอนนี้มีเงินเก็บซื้อรถ Super Car มาทำธุรกิจกับเพื่อนต่อได้อีกต่างหาก!! 

มาดูธุรกิจที่ประสบความสำเร็จของน้องบ๊วยกัน >  http://www.b52resort.com

ต่อกันที่น้องอิ่มแปร้ จากคณะ BUSEM 

เด็กสาวปี 3 ที่รักงานสังสรรค์เป็นชีวิตจิตใจ สู่นักจัด Event มือทอง ที่มี Sponsor แบรนด์ยักษ์เข้าคิวรอเสนอ Project หลักล้านให้อีกเพียบ!

น้องอิ่มแปร้เป็นสาวน้อยผู้ริเริ่มธุรกิจ Pool Party และ Concert ที่วัยรุ่นต่างก็ตั้งตารอ เจ้าแม่ Connection ที่รวมทุกความเจ๋ง พร้อมเนรมิตงานปาร์ตี้สุดเปรี้ยวได้อย่างโดนใจ งานนี้น้องอิ่มแปร้คอนเฟิร์มอีกเสียงว่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพเนี่ย "เข้ามาไม่จำเป็นต้องมีธุรกิจ แต่จบออกไปมีแน่นอน” 

ความสำเร็จของน้องอิ่มแปล้รอเพื่อนๆ อยู่ ไปดูกัน > https://www.facebook.com/edenofficial68/

น้องเฟลม จากคณะ BUSEM

หนุ่มหน้าใสที่ต่อยอดธุรกิจกาแฟชะมดแบบเปิดบนเนื้อที่ภูเขากว่า 3 ลูกคนแรก แถมยังช่วยคุณแม่ปลดหนี้ 50 ล้านได้ภายใน 3 ปี!  งานนี้น้องเฟลมยอมรับเลยว่า “อาจารย์ที่นี่ ทำให้ธุรกิจผมแข็งแรงขึ้น” แถมเร็วๆ นี้หนุ่มเฟลมจะต่อยอดธุรกิจด้วยการเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง อีกต่างหาก!

ไปดูธุรกิจของน้องเฟลมที่ประสบความสำเร็จสุดๆ ด้วยกัน คลิก > https://www.facebook.com/BlueGoldCivet 

นี่แค่ส่วนหนึ่งจากการประสบความสำเร็จทางด้านการบริหาร และต่อยอดธุรกิจส่วนตัวที่ได้จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ น้องๆ คนไหนที่อยากสัมผัสประสบการณ์จริงและเปิดกว้างกว่าที่ไหนๆ คลิกเลยที่ http://www.bu.ac.th/




[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook