น้องๆ มีเฮ “พาน้องไปโรงเรียนปี 4” เริ่มแล้ว เทสโก้ โลตัส ตั้งเป้ามอบรองเท้านักเรียนใหม่ 22,000 คู่

น้องๆ มีเฮ “พาน้องไปโรงเรียนปี 4” เริ่มแล้ว เทสโก้ โลตัส ตั้งเป้ามอบรองเท้านักเรียนใหม่ 22,000 คู่

น้องๆ มีเฮ “พาน้องไปโรงเรียนปี 4” เริ่มแล้ว  เทสโก้ โลตัส ตั้งเป้ามอบรองเท้านักเรียนใหม่ 22,000 คู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เทสโก้ โลตัส สานต่อโครงการ พาน้องไปโรงเรียน หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงาม  ล่าสุดเปิดตัวโครงการปีที่ 4 อย่างเป็นทางการ ขนรองเท้าเซเลบริตี้ดารา 30 คนดัง ประมูลหารายได้ซื้อรองเท้าให้น้อง พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคเงิน 99 บาท มอบรองเท้านักเรียนในถิ่นทุรกันดาร  ณ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ตั้งเป้า 22,000 คู่ โดยเทสโก้ โลตัส จะสมทบบุญด้วยการมอบถุงเท้า 2 คู่สำหรับรองเท้าทุกๆ คู่ที่บริจาค และมอบกล่องอาหารเพิ่มเติม กระจายสร้างรอยยิ้มสู่เด็กๆ ที่ขาดแคลนทั่วไทย ต้อนรับเปิดเทอม   

นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองประธานกรรมการ แผนกสื่อสารองค์กรและความยั่งยืน เทสโก้ โลตัส  กล่าวว่า โครงการพาน้องไปโรงเรียน จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว เพื่อบริจาครองเท้านักเรียนคู่ใหม่ทั้งชายและหญิงพร้อมถุงเท้าที่ตรงขนาดตามที่น้องๆ ต้องการ โดยที่ผ่านมาส่งมอบรองเท้าไปยังโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารในเครือโรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้และโรงเรียนอื่น ๆ ในโครงการพระราชดำริ ตลอดจนโรงเรียนยากไร้ทั่วประเทศไปแล้วทั้งหมด 58,609 คู่

“ในปีนี้ยังมีเซเลบริตี้ใจบุญนำรองเท้าสุดรัก มาร่วมประมูลหารายได้ไปซื้อรองเท้าให้น้องๆ  นอกจากนี้ยังเปิดรับบริจาคจากลูกค้าประชาชนทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ -31 พ.ค. นี้  ด้วยการร่วมบริจาคเงินเพียง 99 บาท ที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ ณ เทสโก้ โลตัสกว่า 1,800 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งทุกการบริจาคที่เกิดขึ้น เทสโก้ โลตัส จะสมทบบุญเพิ่มเติม เพื่อจัดหารองเท้านักเรียนพร้อมถุงเท้าให้กับน้อง ๆ ที่ขาดแคลน และกำลังรอคอยรองเท้าจากผู้ใหญ่ใจดี ต้อนรับเปิดเทอม ซึ่งเทสโก้ โลตัส คาดหวังว่า จะมีลูกค้าประชาชนร่วมบริจาครองเท้านักเรียนคู่ใหม่ให้น้องๆ ในปีนี้ จำนวน 22,000 คู่”

กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย   กล่าวว่า “ตอนนี้กุ๊บกิ๊บกำลังจะเป็นแม่คนแล้ว ทำให้กุ๊บกิ๊บยิ่งรู้สึกสงสารเด็กๆ ที่ต้องเดินเท้าเปล่าไปโรงเรียน ถ้าการที่กุ๊บกิ๊บบริจาครองเท้าของเราเพียงหนึ่งคู่เพื่อประมูล จะนำไปสู่การซื้อรองเท้านักเรียนคู่ใหม่ให้เด็กๆ ได้ใส่เป็นสิบๆคน คิดว่าคุ้มค่า นึกถึงรอยยิ้มของเด็กๆ แล้ว กุ๊บกิ๊บก็มีความสุขค่ะ” 

ขณะที่ พอร์ช-ศรัณย์   กล่าวว่า “ผมอยากมาร่วมทำบุญด้วย เปิดเทอมใหม่ทั้งทีเพื่อเป็นกำลังใจให้น้องๆ ได้มีรองเท้าใหม่เดินทางไปโรงเรียน แล้วรองเท้าคู่เก่าของผมจะสามารถช่วยได้ ผมก็ภูมิใจมากเช่นเดียวกันครับ”

รองเท้านักเรียนคู่ใหม่จากโครงการพาน้องไปโรงเรียน ปี 4 จะถูกส่งมอบผ่านทางโรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้ และโรงเรียนยากไร้ทั่วประเทศ  ทั้งนี้เทสโก้ โลตัส ยังวางแผนจัดกิจกรรม คาราวานมอบรองเท้าให้เยาวชนที่ขาดแคลนใน 4 ภูมิภาค ได้แก่ ภาคเหนือ : จังหวัดตาก ,ภาคอีสาน : จังหวัดสุรินทร์,ภาคใต้ : จังหวัดยะลา (มูลนิธิพระดาบส) และภาคตะวันออก : จังหวัดปราจีนบุรี  

“มาร่วมบริจาคกับเรา เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตและคุณภาพการเรียนของน้อง ๆ กันเถอะครับ รองเท้าทุกคู่จากการบริจาคของคุณ จะสร้างรอยยิ้ม และเติมเต็มคุณภาพชีวิต คุณภาพการเรียนที่ดี ให้น้องๆ เยาวชนที่ขาดแคลน เพื่อให้พวกเขาก้าวสู่การเป็นอนาคตของชาติอย่างสมบูรณ์แบบ” นายชาคริต กล่าวสรุป

 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook