เรียนต่อ Digital Marketing ที่ Aberdeen

เรียนต่อ Digital Marketing ที่ Aberdeen

เรียนต่อ Digital Marketing ที่ Aberdeen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Aberdeen เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศสกอตแลนด์ ที่มีเสน่ห์ และโดดเด่นมากเมืองหนึ่ง เสน่ห์ของเมืองนี้คือ อาคารที่มีสีเทา ก่อสร้างด้วยหินการ์ไนท์ ทำให้เหมือนอยุ่ท่ามกลางปราสาทต่างๆ นอกจากนั้น Aberdeen ยังมีชื่อเสียงทางด้านอุตสาหกรรม พลังงาน และน้ำมันแล้ว ยังเป็นเมืองที่เหมาะสำหรับการศึกษาต่อเป็นอย่างมาก ในเมือง Aberdeen มีมหาวิทยาลัย ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่อีกด้วย 

ในแง่ของอัตราการเจริญเติบโตด้านการตลาดเชิงดิจิทัลในเมือง Aberdeen นั้น มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทำให้ตลาดแรงงานมีความต้องการบุคลากรที่มีความสามารถในด้านนี้เป็นอย่างมาก MSc. Digital Marketing จึงเป็นหนึ่งในสาขาที่กำลังมาแรง ในกลุ่มนักการตลาดที่มองหาการศึกษาเพิ่มเติม

คุณอมรารัตน์ เอี้ยวอักษร Digital Media Planning Manager จาก Dentsu 360 Thailand และที่ปรึกษาทางการตลาดของ Moomin Café Thailand หนึ่งในนักเรียนไทยที่กำลังศึกษาต่อ Msc. Digital Marketing ที่มหาวิทยาลัย Robert Gordon ได้เล่าประสบการณ์ในการเรียนที่นี่ว่า “การเรียนที่นี่จะเน้นแนวทางปฏิบัติ มากกว่าทฤษฎี เนื่องจากสามารถนำมาใช้ได้จริงสำหรับการทำงาน อีกทั้งยังฝึกให้เรารู้จักเป็นคนกระตือรือร้น ที่จะหาข้อมูลหรือเรียนรู้ด้วยตนเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นพื้นฐานที่ดีของ นักการตลาดดิจิทัล เนื่องจากการตลาดเชิงดิจิทัล เป็นเรื่องของเทคโนโลยี และข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น การสอนในเชิงทฤษฎีอย่างเดียวไม่สามารถนำมาปรับใช้กับการทำงานจริงได้ แต่การสอนที่นี่ให้โอกาสนักศึกษาได้ทำงาน กับเอเจนซี่ชั้นนำอย่าง DigitasLBi และลูกค้าจริง” 

ศึกษาข้อมูลการศึกษาต่อ MSc. Digital Marketing ใน Aberdeen  เพิ่มเติมได้จาก 

http://digitalmarketing.scot/your-future-is-digital/

 

[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook