รอบรู้ทุกสาขาวิชา มาเรียนที่ BUIC ใช่เลย!

รอบรู้ทุกสาขาวิชา มาเรียนที่ BUIC ใช่เลย!

รอบรู้ทุกสาขาวิชา มาเรียนที่ BUIC ใช่เลย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          รอบรู้ทุกสาขาวิชา มีทักษะความเก่งเฉพาะด้าน สปีคอิงลิชแบบโปรเฟสชั่นแนล มาเรียนอินเตอร์กันเถอะ และหลักสูตรอินเตอร์ที่กำลังมาแรง! ตอบโจทย์เด็กรุ่นใหม่ต้องมาที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ “BUIC (บูอิค)” หลักสูตรนี้เรียนสนุก ความรู้อัดแน่น แถมยังมีเพื่อนชาวต่างชาติให้แลกเปลี่ยนความคิดเยอะด้วยนะ คณะที่เปิดสอนก็มีให้เลือกหลากหลาย รองรับทั้งเด็กสายวิทย์ และสายศิลป์ ซึ่งจะมีคณะอะไรบ้าง ไปดูกันเลย คณะไหนที่คิดว่าตรงใจก็เล็งๆ ไว้นะ   

 

          หลักสูตรอินเตอร์ BUIC ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพนั้น เป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษที่เรียนแล้วสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน และการทำงานในระดับนานาชาติได้ ทางมหาวิทยาลัยเปิดสอนทั้งหมด 7 สาขาวิชา แต่ละสาขาสอนกันแบบความรู้จัดเต็มไม่มีกั๊ก สามารถนำมาประกอบอาชีพในระดับนานาชาติ และพัฒนาการทำงานต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ สาขาที่เปิดสอนมีอะไรบ้างไปดูกันเลย  

          Computer Graphics and Multimedia เรียนรู้ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับงานคอมพิวเตอร์ กราฟิกและสื่อมัลติมีเดีย ใครที่อยากเป็นนักออกแบบ ต้องมาเรียนสาขานี้เลย รับรองได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์กันแบบจัดเต็ม

          International Tourism Management เรียนรู้ทุกกระบวนการของการทำงานด้านการท่องเที่ยว ติดต่อสื่อสาร เป็นผู้นำเที่ยวอย่างโปรเฟสชั่นแนล ใครที่ชอบท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจและอยากประกอบเป็นอาชีพ มาที่นี่เลยได้เรียนรู้ทั้งภาษาและกระบวนการทำงานแบบมืออาชีพ

          Hotel and Restaurant Management รู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับงานด้านการโรงแรมและร้านอาหาร ตั้งแต่บริหารการจัดการ จนลงมือปฏิบัติจริง ให้นักศึกษาได้สัมผัสทุกประสบการณ์จริง

          Communication Arts สำหรับใครที่ชื่นชอบงานด้านสื่อสารมวลชน และอยากสปีคอิงลิชควบคู่กัน ที่ BUIC พร้อมสนับสนุนน้องๆ ให้ทุกคนได้แสดงความสามารถกันแบบจัดเต็ม แถมยังสอนสนุก ให้นักศึกษาได้คิดนอกกรอบ พร้อมเป็นนักสื่อสารมวลชนที่ดีแน่นอน

          Business English เจาะลึกทุกเรื่องของการทำธุรกิจ ท้าทายทุกความสามารถ พร้อมฝึกให้ทุกคนเป็นนักธุรกิจสุดเจ๋ง ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ แถมยังได้ภาษาอังกฤษติดตัวไปเจรจาธุรกิจกันแน่นอน

          Marketing ถ้าอยากเรียนรู้เรื่องการตลาด เป็นนักวางแผนการตลาดสุดเจ๋ง และสามารถวิเคราะห์ได้อย่างชาญฉลาด พร้อมสนุกทุกกระบวนการคิด มาที่ BUIC เลย

          Entrepreneurship ใครที่อยากพัฒนาตัวเองให้เป็นผู้ประกอบการ บริหารธุรกิจให้เกิดประสิทธิผล BUIC ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้แน่นอน

         ทั้ง 7 สาขาวิชานี้ สอนด้วยคณะอาจารย์ที่มากประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญในแต่ละสาขา จะเน้นสอนด้วยความเข้าใจ พูดภาษาอังกฤษเป็นหลักในการสื่อสาร เพื่อให้นักศึกษาทุกคนได้ซึมซับ และเกิดความคุ้นเคยกล้าที่จะสื่อสารแลกเปลี่ยนความคิดเห็น การเรียนมีทั้งทฤษฏีและให้ฝึกปฏิบัติจริง ภาคปฏิบัติจะสอนให้นักศึกษาทุกคนได้ลงมือทำอย่างเข้าใจและมีประสิทธิภาพ

 

          บอกเลยว่ามาเรียนแล้วจะชอบสุดๆ เพราะที่นี่เค้าสอนให้ทุกคนคิดอย่างสร้างสรรค์ คิดอย่างนอกกรอบ มีอะไรก็ปรึกษากันได้ เวลาว่างก็ชวนกันไปทำกิจกรรมผ่อนคลาย ซึ่งจะมีห้องสันทนาการเตรียมพร้อมสำหรับทุกความคิดสร้างสรรค์ให้กับนักศึกษาทุกคน  นอกจากความรู้ที่มอบให้อย่างจัดเต็มแล้ว ความพร้อมของอุปกรณ์การเรียนการสอนทางมหาวิทยาลัยก็มีให้อย่างครบครัน อำนวยความสะดวกสบายกับนักศึกษาสุดๆ มาเรียนแล้วจะชอบเลย

          สำหรับน้องๆ ที่สนใจหลักสูตรนี้เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่นะจ๊ะ http://www.buic.bu.ac.th/ 






[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook