ไปไกล "ม๊าเดี่ยว" นางแบบกระเทยภูธร กับงานโกอินเตอร์ และแบรนด์เสื้อผ้าส่วนตัว

ไปไกล "ม๊าเดี่ยว" นางแบบกระเทยภูธร กับงานโกอินเตอร์ และแบรนด์เสื้อผ้าส่วนตัว

ไปไกล "ม๊าเดี่ยว" นางแบบกระเทยภูธร กับงานโกอินเตอร์ และแบรนด์เสื้อผ้าส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังจำได้ไหมกับเจ้าของฉายา "นางแบบกระเทยภูธร" หรือ "ม๊าเดี่ยว" อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ" ซึ่งเคยโด่งดังบนโลกออนไลน์เมื่อปีที่แล้วจากการนำข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านมาตกแต่งเป็นเสื้อผ้าตามสไตล์ของตนเองผ่านการโพสท่าเป็นเอกลักษณ์จนโด่งดัง ปัจจุบันม๊าเดี่ยวย้ายเข้ามาเรียนระดับ ปวช. ที่วิทยาลัยศิลปหัตถกรรมกรุงเทพ และในอนาคตยังมีโอกาสศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ด้านออกแบบแฟชั่นถือว่าน้องเดินตามความฝันของตัวเองอย่างเต็มที่ 

นอกจากนี้ยังมีโอกาสไปเป็นแขกรับเชิญและกรรมการที่ประเทศสิงคโปร์ในรายการ Asia's Next Top Model 4 รวมทั้งได้ออกแบบชุดให้กับนางแบบทั้ง 9 คน "มันเป็นการทำงานที่แอดวานซ์ขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง แล้วเราก็ได้รู้ว่าต่างประเทศเขาทำงานกันยังไง และสามารถเอามาประยุกต์ใช้ในการทำงานที่บ้านเราได้อีกด้วย"

เนื่องจากยังอยู่ในช่วงวัยเรียนและทำงานไปด้วย น้องม๊าเดี่ยวก็ไม่ได้ละเลยหน้าที่ของตัวเอง มีการวางแผนจัดสรรเวลาเรียนและเวลาทำงานให้ถูกต้อง "ถ้าวันไหนมีงานชนกับเรียน เราก็จะไปงานก่อนแล้วค่อยกลับมาเรียนเพิ่มเติมวันหลังได้" และที่สำคัญ "เงินที่ได้จากการทำงานถือว่ามากพอสำหรับเด็กคนนึงจะทำได้ และยังช่วยแบ่งเบาภาระของครอบครัว"

ภาพประกอบจาก FB ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์

น้องม๊าเดี่ยวยังฝากคำแนะนำถึงเพื่อนๆ น้องๆ ที่อยากทำตามความฝัน และอยากประสบความสำเร็จกับการทำในสิ่งที่รัก
"การที่เราจะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จได้อย่างแรกเราต้องทำในสิ่งที่เราชอบก่อน เราจะสามารถทำมันได้เรื่อยๆ และอย่างที่ 2 เราต้องกล้าแสดงออกและเราต้องแสดงมันออกมาอย่างเต็มที่เลย และสิ่งที่ 3 คือ อย่าไปกลัวว่าใครจะไม่ชอบเรา หรือใครจะมองเรายังไง เราควรจะเป็นตัวของเราเอง และมันจะทำให้ประสบความสำเร็จได้"

ปัจจุบันน้องม๊าเดี่ยวกำลังเตรียมเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้า KOMA ร่วมกับพี่โอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ซึ่งได้เตรียมทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว รอจัดแฟชั่นโชว์อีกครั้งในเร็วๆ นี้
หลายอาจมองว่าชื่อ "นางแบบกระเทยภูธร" ไม่ทันสมัย แต่มันทำให้เด็กคนหนึ่งกล้าทำในสิ่งที่รัก และไม่คิดหยุดฝัน นับเป็นเด็กที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง สำหรับใครที่ค้นหาตัวเองเจอแล้วก็รีบทำฝันให้เป็นจริง ส่วนใครที่กำลังตามหาฝันอยู่ ขอให้มุ่งมั่นและตั้งใจ แล้วเราจะได้ทำในสิ่งที่รักได้อย่างเต็มที่

รูปภาพจาก Facebook: ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไปไกล "ม๊าเดี่ยว" นางแบบกระเทยภูธร กับงานโกอินเตอร์ และแบรนด์เสื้อผ้าส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook