กินไอศกรีมอย่างไรให้ดูดีในทุกมุม!

กินไอศกรีมอย่างไรให้ดูดีในทุกมุม!

กินไอศกรีมอย่างไรให้ดูดีในทุกมุม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          อากาศที่ร้อนระอุระดับ 10 ขนาดที่ฝนที่ตกลงมาก็เอาไม่อยู่แบบนี้ ไอศกรีมก็ดูจะเป็นไอเท็มสุดฮิตช่วยคลายร้อนที่ทุกคนต้องถืออยู่ในมือ อย่างคอร์นเนตโต้ โอวัลตินซึ่งเรายกให้เป็นฮอต ไอเท็มประจำซีซั่นนี้เพราะหันไปทางไหนก็เห็นคนถือเต็มไปหมด ดังนั้นเพื่อเพิ่มความโดดเด้งกว่าใครในการกินคอร์นเนตโต้ โอวัลติน เราขอนำเสนอวิธีการกินให้โดดเด้งในแบบฉบับของ Sanook!  ดังนี้

          กินแบบ Sanook! 

          กินแบบเราไม่ยากเลย พุ่งไปที่ตู้ไอศกรีม วิ่งไปจ่ายเงิน ฉีกกระดาษออก และเลียฝา อ่ะ! ละ ละ เลียฝา จริงหรอ?  ใช่แล้ว อ่านไม่ผิดการกินคอร์นเนตโต้ที่ถูกต้องจะไม่พลาดซักอณูของไอศกรีมช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้น เพราะฉะนั้นเปิดฝามาแล้วต้องขอละเลียดครีมที่ติดอยู่ที่ฝาก่อน หลังจากนั้นก็งั่ม! ด้านบนของคอร์นเนตโต้ที่มีช็อกโกบอลกรุบกรอบ ตามด้วยรสชาติของมอล์ตแบบเต็มปากเต็มคำ รับรองใครเห็นก็อยากกินตาม เด้งชัวร์!

          กินแบบตามธีม

          การกินแบบนี้อาจจะต้องมีการเตรียมตัวสักเล็กน้อย ถ้าคิดแล้วว่าวันนี้ต้องกินคอร์นเนตโต้โอวัลตินแน่นอน ก็จะต้องใส่เสื้อผ้าให้เข้ากับไอศกรีม ไม่พลาดที่จะแต่งตัวตามสีของแพ็กเกจสีโดดเด้ง พุ่งไปซื้อ เซลฟี่กับไอศกรีมเป็นที่ระลึก เพื่อเป็นหลักฐานว่าเราแต่งตัวตามธีมจริง หลังจากนั้นก็ลิ้มรสชาติเข้มข้นหวานมัน แมตช์มาจากบ้านขนาดนี้ยังไงก็เด้งไม่แพ้ใคร!

          กินทีละหลายๆ อัน

          ถ้าให้ดีต้องมี 3 อัน คิดดูสิว่าถ้าเรามีจำนวนของคอร์นเนตโต้โอวัลตินอยู่ในมือมากกว่า 1 อัน เราจะโดดเด่นขึ้นมาขนาดไหน หลายๆ คนอาจจะต้องถึงกับตั้งข้อสงสัยกับเพื่อนลับหลังเลยว่า “เราจะกินหมดไหม” ขอบอกเลยว่าหมดแน่นอน เพราะด้วยรสชาติช็อกโกแลตของโอวัลติน พูดเลยว่าอันเดียวไม่เคยพอ! โอเค แกะทุกอันแล้วก็ลิ้มรสให้หมดทุกอันในเวลาเดียว รับรองว่าอย่างไรคนก็ต้องเหลียวมอง

           กินแบบท่าใหญ่

          อยากจะกินให้ดูดี โดดเด้งกว่าคนอื่นก็คงต้องอาศัยทักษะการแสดงเสียหน่อย ลองดูแอ็คติ้งจากละครหลังข่าวว่าปกติแล้วเวลาทำอะไรเราจะต้องแสดงออกให้ชัดทางสีหน้าเป็น 2 เท่า ซึ่งไม่ยากเลยเพราะด้วยความกรุบกรอบของครั้นช์ชี่บอลที่อยู่บนคอร์นเนตโต้โอวัลตินเพียงกัดก็ได้อารมณ์แล้ว จะให้ดีลองซ้อมสีหน้าความอร่อยในกระจกก่อนที่จะออกไปกินจริงด้านนอกก็ได้ เพราะการกินคอร์นเนตโต้โอวัลตินของเราไม่ใช่แค่จะโดดเด้งยังได้แบ่งปันความอร่อยให้คนรอบข้างได้รู้สึกถึงไปด้วย 

          กินข้างคนสวย คนหล่อ

           ถ้าเกิดว่าทำทั้งหมดแล้ว ยังไม่มีใครคิดว่าเราโดดเด้งพอ ขอให้ใช้วิธีลัดข้อสุดท้ายนี้ คือเข้าไปยืนกินคอร์นเนตโต้โอวัลตินข้างคนที่เราคิดว่าหน้าตาดีที่สุด ยิ่งถ้าเขาหรือเธอเป็นเพื่อนของเราแล้ว อาจจะเพิ่มจากแค่ยืนข้างๆ แล้วกิน เป็นกินไปด้วย คุยอย่างสนุกสนานไปด้วย รับรองว่าอย่างไรแล้วเราก็ต้องโดดเด้งกว่าใคร และคนต้องมองเยอะแน่ๆ

          ได้วิธีกินคอร์นเนตโต้โอวัลตินให้ดูดีไปแล้ว ก็อย่าลืมไปซื้อมาสัมผัสรสชาติความอร่อยที่กำลังอินเทรนด์เหมือนกับคนอื่นล่ะ คอร์นเนตโต้ โอวัลตินราคาเพียงแท่งละ 20 บาทเท่านั้นกับรสชาติช็อกโกแลตที่เข้มข้น หวานมันและครั้นชี่บอลกรุบกรอบ และติดตามความสนุกกันได้อย่างต่อเนื่องที่ www.facebook.com/CornettoThailand

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook