5 ขนมหวานสุดฮิต จูงมือเพื่อนสนิทมากินฟินๆ ในราคาเบาๆ

5 ขนมหวานสุดฮิต จูงมือเพื่อนสนิทมากินฟินๆ ในราคาเบาๆ

5 ขนมหวานสุดฮิต จูงมือเพื่อนสนิทมากินฟินๆ ในราคาเบาๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฮ้ยยย เลิกเรียนแล้ว ไปหา'หนมกินกันป่ะแกรรรร"

หลังจากเรียนหนักมาทั้งวัน เวลาเลิกเรียนมักจะเป็นเวลาที่เพื่อนๆ หลายคน ชวนกันไปหาขนมอร่อยๆ กิน แต่จะให้ไปกินร้านแพงๆ ทุกวัน ก็ไม่ไหว วันนี้ Sanook! Campus เลยไปตะลุยตามหาขนมหวานสุดฮิต ราคาเบาๆ มากันเป็นแก๊ง หารแล้วตกคนละไม่กี่บาท งานนี้ได้กินของหวานอร่อยๆ คลายเครียด แถมได้เม้าท์กันแก๊งเพื่อนด้วยนะ

:: KFC Sweet Duo ::



ภาพจาก Instagram : __xximaree__

พิกัด ร้านเคเอฟซีทุกสาขา
ราคา 49 บาท / 1 ชุด

เคเอฟซี ร้านขวัญใจของหลายๆ คน เพราะนอกจากมีไก่ทอดอร่อยๆ ให้กินแล้ว ยังมีขนมหวานกับไอศกรีมให้กินด้วยนะ แถมตอนนี้มีเมนูขนมหวานออกมาใหม่ ที่ฮิตสุดๆ คือ KFC Sweet Duo ทาร์ตช็อกโกฟัดจ์อุ่นๆ ท้อปปิ้งด้วยซอสช็อกโกแลตและอัลมอนด์สไลด์ เสิร์ฟคู่มากับไอศกรีม soft serve เย็นๆ โรยด้วยผงโกโก้ บอกเลยว่าคนรักช็อกโกแลตต้องห้ามพลาด มาลิ้มลองรสชาติของความกรอบจากแป้งทาร์ตกับเนื้อช็อกโกแล็ตเค้กและอัลมอนด์ ความหวานหอมของไอศกรีม แค่พูดงี้ก็ฟินแล้ว ถ้าได้ชิมจะฟินแค่ไหน


:: ขนมครกใบเตย ::


ภาพจาก wongnai.com

พิกัด ร้าน Siam Pandan สยามสแควร์ ซอย 5
ราคา 40 บาท / 1 กล่อง

ขนมครกใบเตย หรือจะเรียกขนมเขียว ขนมครกสิงคโปร์ ก็ไม่ผิด ชื่อเป็นขนมครก แต่รสชาติไม่ได้เหมือนกับขนมครกที่เราคุ้นเคยกันอยู่ทั่วๆ ไป ตัวแป้งขนมครกใบเตยจะเหนียวนุ่ม หอมกลิ่นใบเตย ยิ่งกินตอนร้อนๆ ยิ่งอร่อยเลยล่ะ เรียกว่าเป็นขนมที่ใครแวะผ่านไปผ่านมาแถวสยามจะต้องซื้อกลับไปกินทุกครั้ง หลังเลิกเรียน ก็ลองชวนเพื่อนๆ แวะมาซื้อไปกินกัน และค่อยช้อปปิ้งที่สยามสแควร์ต่อก็เพลินไปอีกแบบ แต่ร้านนี้ไม่มีที่นั่งนะ ต้อง take away อย่างเดียวจ้ะ

:: ขนมปัง นมสด ::



ภาพจาก wongnai.com

พิกัด ร้านมนต์นมสด ทุกสาขา
ราคา เฉลี่ยคนละ 50 - 100 บาท

ร้านขนมชื่อดังขวัญใจนักเรียน-นักศึกษาอีกร้าน เพราะร้านนี้มีทั้งขนมปังปิ้งกรอบนอกนุ่มในอุ่นๆ หลากหลายหน้า ไม่ว่าจะเป็นหน้าเบสิคอย่าง เนยน้ำตาล, เนยนมข้น, เนยแยมส้ม ฯลฯ หรือหน้าสูตรเฉพาะของทางร้านอย่าง เนยเผือก, เนยข้าวโพด ฯลฯ กับนมสดและน้ำสมุนไพรรสชาติต่างๆ เอาไว้จิบให้คล่องคอตอนที่เม้าท์กับเพื่อนเพลินๆ ร้านนี้เลยฮิตตลอดกาล ยาวนานมากว่า 50 ปีแล้วล่ะ

:: ไอศกรีม ::



ภาพจาก wongnai.com

พิกัด ร้าน ไอติมหม้อไฟยศเส ทุกสาขา
ราคา เฉลี่ยคนละ 40 - 60 บาท

อากาศร้อนๆ ชวนเพื่อนไปกินไอศกรีมก็ไม่เลวเลยนะ ซึ่งร้านไอศกรีมที่ฮิตสุดๆ แถมราคาเบาๆ เหมาะกับกระเป๋า'ตังค์ใบน้อยๆ ของเราก็คือ ร้านไอติมหม้อไฟยศเส ที่เสิร์ฟมาในหม้อไฟควันพวยพุ่งกิมมิคของร้าน ที่ทำให้คนมากินกันล้นหลาม แถมยังมีหลายรสชาติให้เลือก ตั้งแต่รสชาติธรรมดาทั่วไป อย่างสตรอว์เบอร์รี่ ชาเย็น มะนาว ชานม ฯลฯ ไปถึงรสชาติครีเอทได้แปลกใหม่ อย่างยาคูลท์ปีโป้ คาปูชิโอ้ บานาน่าชีส ฮอร์ลิค ฯลฯ ก็อร่อยไปอีกแบบ นั่งกินไอศกรีมดับความร้อนจากอากาศเมืองไทยไป เม้าท์ไป เย็นสบายชื่นใจสุดๆ เลยขอบอก!

:: เต้าหู้เย็น ::


ภาพจาก wongnai.com

พิกัด ร้าน เต้าหู้เย็นถังยี่ TAN-YU TOFU
ราคา เฉลี่ยคนละ 40 - 60 บาท

เอาใจคนเฮลท์ตี้บ้าง อีกหนึ่งเมนูขนมหวานที่ฮิตไม่แพ้เมนูไหนๆ คือ เต้าหู้เย็น เนื้อเต้าหู้นุ่มๆ หวานกำลังดี ที่สามารถเลือกรสชาติเต้าหู้ได้ จาก 5 รสชาติ คือ นมสด สตรอว์เบอร์รี่ ชาเขียว โกโก้ เผือก ทีเด็ดก็คือท้อปปิ้งต่างๆ ที่สายเฮลท์ตี้ต้องเลิฟแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ถั่วแดง ถั่วเขียว รวมธัญพืช หรือท้อปปิ้งผลไม้ต่างๆ ที่ลูกค้าสามารถ DIY กันได้เองเลย

ได้ร้านในดวงใจแล้ว ลองนัดเพื่อนไปสร้างสีสันกับชีวิตกันหน่อย เรียนมาเหนื่อยๆ ได้เติมความหวานสักหน่อย นั่งกินขนมอร่อยๆ ด้วย นั่งคุยกับเพื่อนรู้ใจด้วย ...แล้วจะได้รู้ว่าฟินขนาดไหน :)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook