ทุนเรียนปริญญาตรีที่จีน

ทุนเรียนปริญญาตรีที่จีน

ทุนเรียนปริญญาตรีที่จีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

China University of Geosciences (Wuhan) มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศจีนที่ดังเกี่ยวกับสาขาธรณีวิทยา ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เชิญนักเรียนที่จบมัทธยมปลายจากต่างชาติ สมัครชิงทุนเรียนปริญญาตรี ที่มีการช่วยเหลือทั้งเรื่องเงินและยกเว้นค่าเรียน

China University of Geosciences เป็นมหาวิทยาลัยแห่งชาติที่ขึ้นตรงกับหน่วยงานบริการของกระทรวงศึกษาธิการของสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยสถาปนาขึ้นในปีค.ศ.1952 มี 2 แคมปัส ที่แรกอยู่ที่ Haidian District ในกรุงปักกิ่ง ส่วนแห่งที่สองอยู่ที่ Wuhan เมืองหลวงของ Central China's Hubei Province โดยแคมปัสที่สองเป็นผู้ให้ทุนครั้งนี้

มหาวิทยาลัยได้รับการยกย่องว่าเป็นระดับท็อปที่เน้นความเชี่ยวชาญในสาขา geosciences หรือด้านเกี่ยวกับธรณีวิทยา รวมไปถึง Earth Sciences, Resources and Environment นอกจากนี้ China University of Geosciences ยังมีอิทธิพลในแวดวงอุตสาหกรรมน้ำมันและเหมืองแร่ในจีน ศิษย์เก่าที่มีชื่อเสียงของที่นี่เป็นบุคคลชื่อดังหลายคน รวมทั้ง Wen Jiabao นายกรัฐมนตรีที่เคยเรียนที่แคมปัสปักกิ่งในยุคที่สถาบันมีชื่อว่า Beijing Institute of Geology (BIG)
China University of Wuhan International Freshman Scholarship Program, 2016-2017 เป็นโปรแกรมทุนเรียนปริญญาตรีในหลากหลายสาขาที่ให้กับผู้สมัครจากต่างชาติโดยเฉพาะ โดยคุณสมบัติที่สำคัญ ต้องเป็นผู้ได้รับอนุมัติหนังสือเดินทางที่ถูกต้องจากทางการจีน มีสุขภาพดี มีอายุ 18 ปีขึ้นไปแต่ไม่เกิน 25 ปี รวมทั้งมีประกาศนีบัตรจบการศึกษาระดับมัธยมปลาย

ผู้สนใจดำเนินการสมัครในระบบออนไลน์ ภายใน 30 สิงหาคม 2016 โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางลิงก์ต่อไปนี้..

Online Application
Scholarship Link

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook