เร้าใจไปกับลีลาการดวลลูกยัดห่วงของ แบงค์-ธิติ และ กัปตัน-ชลธร ในงานจูเนียร์เอ็นบีเอ โดยโฟร์โมสต์

เร้าใจไปกับลีลาการดวลลูกยัดห่วงของ แบงค์-ธิติ และ กัปตัน-ชลธร ในงานจูเนียร์เอ็นบีเอ โดยโฟร์โมสต์

เร้าใจไปกับลีลาการดวลลูกยัดห่วงของ แบงค์-ธิติ และ กัปตัน-ชลธร ในงานจูเนียร์เอ็นบีเอ โดยโฟร์โมสต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           เวลาเห็นแคมเปญอะไรที่น่าสนใจ เหมาะกับวัยรุ่นวัยเรียนอย่างเราๆ Sanook! Campus ก็อดไม่ได้ที่จะเอามาเล่าสู่กันฟังอยู่เสมอ อย่างแคมเปญล่าสุด Drink. Move. Be Strong. (ดื่ม.ขยับ.รับสุขภาพดี) ปีที่ 3 จากโฟร์โมสต์ ที่เน้นส่งเสริมให้เด็กไทยหันมาดื่มนมและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โดยมีเยาวชนจากโรงเรียนทั่วประเทศเข้าร่วมแคมเปญนี้มากกว่า 14,000 คน 

           สิ่งที่ทำให้เราสนใจงานนี้เป็นพิเศษก็คือกิจกรรม จูเนียร์เอ็นบีเอ โดยโฟร์โมสต์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ และเป็นกิจกรรมที่เปิดให้เยาวชนสมัครเข้าร่วมค่ายอบรมการเล่นบาสเก็ตบอล โดยมีวัยรุ่นที่ชื่นชอบในกีฬาบาสเก็ตบอลผ่านการคัดเลือกรอบแรกจากกว่า 1,000 คน มาทั้งหมด 64 คนเพื่อเข้าค่ายอบรมระดับประเทศ

           ความเจ๋งอย่างหนึ่งของการเข้าค่ายครั้งนี้อยู่ตรงที่ทางโฟร์โมสต์ยังได้เชิญนักบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอมืออาชีพ วิล บาร์ตัน (Will Barton) แห่งทีมเดนเวอร์ นักเก็ตส์ มาร่วมเป็นโค้ชให้ความรู้และฝึกสอนเด็กๆ ในค่ายด้วย หลังจากสิ้นสุดการอบรมก็คัดเหลือตัวแทน 15 คนแบ่งเป็นชาย 10 คนและหญิง 5 คนเพื่อเข้าร่วมทีม จูเนียร์เอ็นบีเอ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ 2016 ซึ่งทั้ง 15 คนนี้ยังจะได้เดินทางไปร่วมชมการแข่งขันบาสเก็ตบอลระดับโลก และร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักบาสฯ เยาวชน ที่ได้รับคัดเลือกร่วมทีม จูเนียร์เอ็นบีเอ ออลสตาร์ จากประเทศอื่นๆ ในเอเชีย ที่สาธารณรัฐประชาชนจีนอีกด้วย!

        งานประกาศผลการคัดเลือกตัวแทนเยาวชนไทยทั้ง 15 คนจัดขึ้นที่สนาม Alive Park Hall ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โดยไฮไลต์หนึ่งของงานวันนั้นที่เรียกเสียงเชียร์ได้ลั่นสนามก็คือ การแข่งขันมินิบาสเก็ตบอลระหว่าง 2 ดาราวัยรุ่นจากซีรีส์ดังอย่าง กัปตัน – ชลธร คงยิ่งยง  และ แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ กติกาของเกมนี้มีอยู่ว่ากัปตันและแบงค์สามารถเลือกลูกทีมได้ฝ่ายละ 2 คนจากตัวแทนเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมทีม จูเนียร์เอ็นบีเอ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในปีที่ผ่านมาเป็นลูกทีม และมีวิล บาร์ตัน มาร่วมโค้ชชิ่งเพื่อเตรียมพร้อมข้างสนามก่อนถึงเวลาแข่งขัน

          เพราะนำทีมโดยสองดาราวัยรุ่นชื่อดัง ทุกครั้งที่มีการชู้ตบอลของหัวหน้าทีมทั้งสอง เสียงกรี๊ดจึงดังลั่นสนั่นฮอลล์ ถึงช่วงพักครึ่งเวลา กัปตันและแบงค์ก็ชวนลูกทีมเติมพลังด้วยนมโฟร์โมสต์  เพื่อความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า และยังช่วยฟื้นพละกำลังสำหรับลงสนามในช่วงต่อไป 

          หลังจบการแข่งขันแฟนกีฬาและกองเชียร์ยังได้ร่วมถ่ายรูปกับนักกีฬาทีมโปรดอย่างสนุกสนาน สำหรับผลการแข่งขันแพ้-ชนะไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะกีฬาเป็นการสร้างสปิริตของทีมเวิร์ก สร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย และสร้างพลังใจได้อย่างแท้จริง  



[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook