ดีใจอะไรเบอร์นี้ กับ “KFC Free Wifi”

ดีใจอะไรเบอร์นี้ กับ “KFC Free Wifi”

ดีใจอะไรเบอร์นี้ กับ “KFC Free Wifi”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
          ดีใจอะไรเบอร์นี้ กับ “KFC Free Wifi” ที่จะมาเพิ่มรสชาติความสุขของคุณ ให้สนุกเต็มอิ่มยิ่งขึ้น
          ถ้าพูดถึง KFC หลายๆ คนก็จะนึกถึงความสุขจากการได้กินไก่ทอดสูตรต้นตำรับแสนอร่อยที่ทำสดพร้อมเสิร์ฟจากครัว KFC จนอยากอวดความสุขนี้ผ่านโซเชียลมีเดียไปถึงเพื่อนๆ และวันนี้ “รสชาติความสุข” จะถูกส่งต่อถึงกันได้ง่ายและสนุกยิ่งขึ้น ด้วยบริการใหม่ล่าสุด “KFC Free WiFi”  ที่จะคอยมอบความสุขอย่างเต็มอิ่มในขณะที่เข้ามาใช้บริการภายในร้าน KFC คราวนี้ไม่ว่าจะเป็น  Facebook หรือ Instagram ก็โพสท์ภาพอวดเพื่อนได้ง่ายๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะเปลืองเน็ตมือถือกันอีกต่อไป
  
         งานนี้ KFC ได้สองเฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดังมานำทีมแชร์ความสุขกันไปแล้ว อย่างเพจ JayTheRabbit หรือ พี่ต่ายเจที่มาพร้อมกับเรื่องเม้าท์แซ่บๆ โควตเจ็บๆ และเพจ Jod 8riew เพจการ์ตูนสะท้อนสังคมที่รับประกันความฮาเช่นทุกครั้ง ซึ่งทั้งคู่ได้แบ่งปันความสนุกให้กับลูกเพจของตัวเองผ่านบริการ KFC Free WiFi ซึ่งจะสนุกและเต็มอิ่มความสุขกันขนาดไหนไปดูกันเลย
เริ่มจาก JayTheRabbit ที่ยังคีพลุคความเป็นสาวช่างเม้าท์เอาไว้ ด้วยประโยคเด็ดที่ว่า “ไก่ก็ดี๊ดี ไวไฟก็ฟรีด้วยนะเธอ”  แน่นอนว่าผู้หญิงยุคใหม่แบบพี่ต่ายเจ ต้อง “เป็นผู้หญิงไวไฟ” อยู่แล้ว
          เครดิตรูปจาก www.facebook.com/jaytherabbitofficial

          ตามมาติดๆ กับการ์ตูนของ Jod  8riew เรียกเสียงฮาด้วยตัวละครยอดฮิตประจำเพจอย่าง น้องนุ่นและผองเพื่อน ที่กลับมาล้อเลียนสังคมเรื่อง “ติดโซเชียล” ด้วยลายเส้นดั้งเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือการแชร์ผ่านบริการ KFC Free WiFi

เครดิตรูปจาก www.facebook.com/OmeagaJod

         สำหรับใครที่อยากแบ่งปันเรื่องราวดีๆ บนโลกออนไลน์อย่าง JayTheRabbit หรือ Jod 8riew ผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเอง ก็สามารถใช้บริการ WiFi แบบฟรีๆ ได้ที่ร้าน KFC โดยชาวกรุงเทพฯ และตัวเมืองขอนแก่นสามารถแชร์รสชาติความสุขได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถใช้ได้ทุกสาขาทั่วประเทศอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้ อย่าลืมมาสัมผัสกับประสบการณ์ “แชร์รสชาติความสุข อัพความสนุกเต็มอิ่ม” ของ KFC กันได้ที่ KFC สาขาใกล้บ้านคุณ ;)
 



[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook