กินขนมผสมกาแฟ...วิธีสร้าง coffee moment ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา

กินขนมผสมกาแฟ...วิธีสร้าง coffee moment ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา

กินขนมผสมกาแฟ...วิธีสร้าง coffee moment ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         หยิบโทรศัพท์มาลองเสิร์ช #coffeemoment ในอินสตาแกรมดูเล่นๆ เมื่อกี้ ก็เจอรูปกาแฟสวยๆ ขึ้นมาเกือบ 50,000 โพสต์ เลื่อนลงมาดูรูปส่วนใหญ่จะเห็นว่า เกือบร้อยทั้งร้อยของแฮชแท็กนี้จะเป็นรูปกาแฟสวยๆ ที่ถ่ายตามคาเฟ่เก๋ๆ แต่ที่สังเกตได้อีกอย่างก็คือ กาแฟในรูปไม่ว่าจะร้อนหรือเย็นมักจะไม่ได้ฉายเดี่ยว แต่มาพร้อมกับเบเกอรีหน้าตาน่ากินแทบทั้งนั้น

         หน้าที่ของขนมบนโต๊ะกาแฟเหล่านี้ไม่ใช่แค่เป็นพร็อพถ่ายรูปเอาสวยเท่านั้นนะ เพราะขนมยังมีส่วนทำให้ #coffeemoment สมบูรณ์แบบขึ้น ทั้งบรรยากาศและรสชาติ โดยเฉพาะในกรณีที่บังเอิญกาแฟไม่ถูกปาก แต่ได้ขนมอร่อยๆ มากินคู่กันก็ทำให้บรรยากาศโดยรวมไม่ดรอปลง

         และหนึ่งในขนมที่ใครๆ มักจะนึกถึงเวลาดื่มกาแฟก็คือวาฟเฟิลแบบกรอบ เพราะเข้ากันได้ดีทั้งกับกาแฟร้อนและกาแฟเย็น...อ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนอาจจะแย้งว่าถ้าวันๆ อยู่แต่บ้านกับที่ทำงานจะหาวาฟเฟิลอร่อยๆ มาเติมเต็ม coffee moment ในแต่ละวันได้อย่างไร เพราะกาแฟที่ออฟฟิศส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่กาแฟสำเร็จรูปก็ไม่ได้มีชอยส์ให้เลือกเยอะเหมือนเวลาไปตามร้าน

         จริงๆ แล้วเรื่องนี้จัดการง่ายมากๆ เพราะเดี๋ยวนี้มี Voiz Deluxe วาฟเฟิลคริสป์ วาฟเฟิลสไตล์เบลเยียมที่เกิดมาเพื่อเป็นขนมที่ไว้กินคู่กับกาแฟโดยเฉพาะ ให้ความกรุบกรอบ หอมเนย เพราะผลิตจากวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ทั้งเนยแท้ ไข่ไก่สด และแป้งสาลีคุณภาพ จะเอามาอังไว้บนถ้วยกาแฟร้อนก่อนจะกิน หรือกัดทีคำสลับกับจิบกาแฟเย็นก็ทำให้เครื่องดื่มตรงหน้าเป็นกาแฟแก้วโปรดได้ไม่ยาก มีให้เลือกทั้งรสบัตเตอร์ รสบลูเบอร์รี และแบบผสมเม็ดเชียที่เติมความเฮลตี้เบาๆ

   

         มาสร้าง #coffeemoment ให้เกิดขึ้นทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องรอวันหยุดหรือรอเวลาไปตามร้านกาแฟด้วยวาฟเฟิล Voiz Deluxe กันดีกว่า เพราะถ้าขนมถูกปาก กาแฟถูกใจ จะอยู่ที่ไหนก็ใช้แฮชแท็กนี้ได้แบบชิลล์ๆ





[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook