รวมดาวเด่นจากรั้วมหาวิทยาลัย ใสๆ น่ารักมาก!

รวมดาวเด่นจากรั้วมหาวิทยาลัย ใสๆ น่ารักมาก!

รวมดาวเด่นจากรั้วมหาวิทยาลัย ใสๆ น่ารักมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับสาววัยทีนจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ที่ตอนนี้ได้เปิดรับสมัคร มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 บาย ไบโอ วูเมนส์ เพื่อให้สาววัยทีนอายุ 15-18 ได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง สำหรับสาววัยทีนที่วันนี้เป็นเฟรชชี่ก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัยกันแล้ว ซึ่งแต่ละคนแม้จะเป็นดาราและมีผลงานในวงการบันเทิง แต่ทุกคนไม่เคยทิ้งเรื่องเรียน ล่าสุดได้เปิดเทอมกันไปเรียบร้อยแล้ว มาดูกันดีกว่ามีใครกันบ้าง 

มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 น้องใหม่แห่ง คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารเชิงกลยุทธ์มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย "รู้สึกดีคะ ตื่นเต้นคะที่ได้เจอเพื่อนใหม่ เพื่อนทุกคนน่ารักเป็นกันเอง อาจารย์ใจดีทุกคน ให้คำปรึกษา การเรียนในมหาวิทยาลัยทำให้เรามีความรับผิดชอบมากขึ้นกว่าเดิมคะ ดูแลตัวเองจัดระเบียบเวลาของตัวเองมากขึ้นคะ"



มิ้ว กานติมา ประเสริฐ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 และดาวคณะศิลปะศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต "เข้ามหาวิทยาลัยแล้วสิ่งที่รู้สึกเลยคือโตขึ้น จากที่มีคนคอยเตือนตอนนี้ไม่มีใครเตือนนอกจากตัวเราในเรื่องของเวลาเรียนและหลายๆสิ่ง สำหรับการเปิดเทอมครั้งเเรกตื่นเต้นมากๆคะ มีหลายๆ ความคิดเลยคะ ซึ่งพอเข้าไปนั่งในห้อง เจอเพื่อนๆที่น่ารัก อาจารย์ก็ใจดีมากๆคะ"



น้ำหวาน ชนนันท์ เลิศปัญญาพรชัย รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา สาขาวิจัยสังคม มหาวิทยาลับธรรมศาสตร์ เผยว่า "วันแรกกรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ทั้งการเปลี่ยนแปลงสถานที่ของการเรียน และก็ชุดที่ใส่มาเป็นชุดนักศึกษา มหาลัยให้อิสระมาก แต่เราก็ต้องรับผิดชอบตัวเองให้ได้ค่ะ รู้หน้าที่ของเราเพื่อไม่ให้ความอิสระที่มากไปนั้นมีผลกระทบกับเราคะ"



อีฟ ไอยวริญร์ ชื่นชอบ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 ดาววิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาสื่อสารการแสดง เผยว่า "ชีวิตมหาลัยเป็นอะไรที่ต้องเริ่มจริงจังและมีวินัยกับชีวิตแล้วคะ ไม่มีใครมาสั่งมาเตือนเราได้ตลอด เป็นชีวิตอิสระ ที่ต้องดูแลตัวเองไปให้ได้คะ ตื่นเต้นมากคะสนุกที่ได้เจอสิ่งใหม่ๆที่ทำให้เราได้เรียนรู้หลายสิ่งเยอะขึ้นคะ เรียนสาขานี้เพราะเป้าหมายอีฟคือการเป็นนักแสดงที่ดีที่เก่งคะ"



เกรซ บุศรินทร์ แซ่ลี้ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 ปี 1 ดาวสาขาการจัดการธุรกิจสายการบิน คณะมนุษยศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ค่ะ "รู้สึกสนุกมากๆ แล้วความสัมพันธ์รุ่นพี่รุ่นน้องดีมาก รู้สึกรักที่นี่เลยค่ะ เพื่อนๆ น่ารักทำให้เราเกรซสึกอยากไปเรียนทุกวันอาจารย์ใจดีมากค่ะ เกรซชอบสาขานี้ตั้งแต่เด็กๆ ค่ะ แล้วทางด้านนี้มันท้าทายตัวเราต้องเป็นระเบียบด้านการแต่งกาย ฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตส อยากมีความรู้ด้านนี้โดยตรงเลยเลือกเรียนเลยค่ะ"

สวยใสน่ารักกันขนาดนี้ อยากจะเป็นเฟรชชี่ตามสาวๆ หน้าใสนี้กันไปมั๊ย อิอิ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวมดาวเด่นจากรั้วมหาวิทยาลัย ใสๆ น่ารักมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook