เตรียมแอดมิชชั่นง่ายนิดเดียวกับโครงการทบทวนความรู้กับสหพัฒน์

เตรียมแอดมิชชั่นง่ายนิดเดียวกับโครงการทบทวนความรู้กับสหพัฒน์

เตรียมแอดมิชชั่นง่ายนิดเดียวกับโครงการทบทวนความรู้กับสหพัฒน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     พอพูดถึงเรื่องของการแอดมิชชั่นหรือเรื่องรั้วมหาวิทยาลัยเมื่อไหร่ Sanook! ก็จะรู้สึกกระชุ่มกระช่วยทุกครั้งไป เพราะรู้สึกถึงพลังของวัยรุ่นที่กำลังใช้พลังความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อไขว่คว้าในสิ่งที่ตัวเองฝัน

    ซึ่งสมัยนี้ขอบอกเลยว่าน้องๆ โชคดีมาก เพราะมีโครงการความรู้ดีๆ มาเพื่อชี้แนวทางในการเตรียมตัวขึ้นมาเต็มไปหมดเลย เหมือนกับโครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ โดยบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ซึ่งในปีนี้ได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 19 แล้ว เพื่อทบทวนความรู้แบบเข้มข้นทั้งหมดก่อนที่จะน้องๆ จะเข้าสู่สนามสอบเพื่อเข้ามหาวิทยาลัย

     โดยในปีนี้ได้รับความร่วมมือจากผลิตภัณฑ์มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และสตาร์ อินฟินิติ จัดสอนพร้อมกัน 4 ภาค 4 มหาวิทยาลัย คือภาคกลางที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภาคเหนือที่มหาวิทยาลัยนเรศวร ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น และภาคใต้ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์  นอกจากนี้ถ่ายทอดสดผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียนต่างๆ ซึ่งปีนี้มีเป้าหมายที่จะถ่ายทอดไปถึง 800 โรงเรียนทั่วประเทศ

 

    ซึ่งปีนี้ก็ได้อาจารย์จากมหาวิทยาลัยและสถาบันติวชั้นนำ 39 ท่าน อาทิ ครูพี่แนน – อริสรา ครูพี่กิฟต์ จากเอ็นคอนเซ็ปต์ พี่โหน่ง พี่เต๋อ พี่วิเวียน จากออนดีมานด์ พี่เอ๋ พี่กอล์ฟ พี่ฟาร์ม จากวีบายเดอะเบรน อ.อนุวัฒน์ อ.ชัย จากพินนาเคิล เป็นต้น เชื่อว่าแต่ละชื่อเป็นที่รู้จักของน้องอยู่แล้วแน่นอน ซึ่งอาจารย์แต่ละท่านก็เตรียมความรู้เข้มข้นแบบเจาะลึกมาถ่ายทอดให้สำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะ

 

    สำหรับน้องๆ ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่ต้องการเตรียมความพร้อมกับโครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับ สหพัฒน์ ครั้งที่ 19 สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ทางเว็บไซต์ www.sahapat.co.th และ  www.247friend.net  และอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Sahapat Admission ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 กันยายนนี้!!!




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook