จับตา 3 สาว เทีย - น้ำหวาน - สกาย สวยแจ้งเกิดวงการบันเทิง

จับตา 3 สาว เทีย - น้ำหวาน - สกาย สวยแจ้งเกิดวงการบันเทิง

จับตา 3 สาว เทีย - น้ำหวาน - สกาย สวยแจ้งเกิดวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบันเทิงมีดาราหน้าใหม่แจ้งเกิดแทบทุกวัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนึ่งจุดเริ่มต้นมาจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ที่ตอนนี้กำลังเปิดโอกาสให้สาววัยทีนอายุ 15-18 ปี ได้คว้าโอกาสก้าวสู่วงการบันเทิงบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 บาย ไบโอวูเมนส์ ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 8 ตุลาคมนี้เท่านั้น และสาววัยทีนที่อีกไม่นานจะแจ้งเกิดในวงการบันเทิงต้องจับตามองให้ดีกับ 3 สาวหน้าคม สวย มากความสามารถ อย่าง



เทีย-เทียลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์ เรียนอยู่ปี 3 Bangkok School Of Management เอก การดูแลธุรกิจ มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 ที่มีผลงานโฆษณาให้ทุกคนได้ติดตามมากมาย ความฝันในวงการบันเทิงชื่อชอบการเป็นนางแบบ ทำให้เทียรักและมองว่าการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด

ไม่แพ้อีกหนึ่งสาวดีกรีลูกครึ่งที่ต้องสะดุดตากับความสวยอย่าง สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 เรียนอยู่ปี 3 คณะนิเทศ สาขาสื่อสารการตลาด ม.รังสิต ผลงานถ่ายแบบ รวมถึงผลงานโฆษณาที่ต่างประเทศ

และ อีกหนึ่งคนสวยคม น้ำหวาน-ชนนันท์ เลิศปัญญาพรชัย รองอันดั 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2014 เรียนอยู่ปี 1 คณะสังคมวิทยา และมานุษยวิทยา สาขาวิจัยสังคม ม.ธรรมศาสตร์ เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้า น้ำหวาน เป็นอย่างดี เพราะมีผลงานโฆษณามากมาย

คงต้องจับตามองซะแล้วว่าทั้ง 3 สาวที่ทั้งสวยเก่งมากความสามารถที่ก้าวสู่วงการบันเทิงด้วยจุดเริ่มต้นแรกจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ จะมีผลงานอะไรออกมาให้ทุกคนได้ติดตามกันบ้าง สาววัยทีนคนไหนมีความฝันอยากสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ติดตามรายละเอียดการรับสมัคร และคัดเลือกได้ทาง www.missteenthailand.com, www.facebook.com/misteenthailand

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จับตา 3 สาว เทีย - น้ำหวาน - สกาย สวยแจ้งเกิดวงการบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook