พิกเล็ท Sugar Eyes ค้นหาตัวเอง เลือกในสิ่งที่รักเพื่อความสำเร็จ

พิกเล็ท Sugar Eyes ค้นหาตัวเอง เลือกในสิ่งที่รักเพื่อความสำเร็จ

พิกเล็ท Sugar Eyes ค้นหาตัวเอง เลือกในสิ่งที่รักเพื่อความสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิกเล็ท Sugar Eyes หรือ ชาราฎา อิมราพร น้องสาวแสนน่ารักของ เนย แจม เนโกะจัมพ์ ที่ตอนนี้ก้าวเข้าวงการละครขึ้นแท่นนางเอกจากผลงานล่าสุด U-Prince Series ตอน แดช ประกบคู่ วิคเตอร์ ชัชชวิศ ที่งานนี้แฟนคลับจิ้นฟินกันทั่วหน้า 

นอกจากเรื่องผลงานการแสดงจะรุ่งแล้ว เรื่องการเรียนตอนนี้เธออยู่ปี 4 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิจิตรศิลป์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง Sanook! Campus ได้เจอ น้องพิกเล็ท ทั้งทีต้องกระซิบถามเคล็ดลับการเรียนและเหตุผลของการเลือกเรียนคณะนี้มาให้เพื่อนๆ ได้รู้กัน ตามมาได้เลย

เทคนิคการเรียน 

สำหรับสายที่หนูเรียนจะเป็นสายปฏิบัติ จะไม่ได้เป็นสายที่ต้องอ่านหนังสือ ท่องจำ เน้นเกี่ยวกับการฝึกฝนมากกว่า เราต้องขยันส่งงานทุกครั่งตามที่อาจารย์สั่ง 

แบ่งเวลาการเรียนกับการทำงานอย่างไร

เราจะต้องตามงานกับอาจารย์ให้ทัน  ถ้าเราส่งงานครบเกรดก็จะโอเคค่ะ 

เห็นหน้าหวานๆ แล้วทำไมถึงเลือกเรียนคณะนี้ 

ส่วนตัวเป้นคนชอบวาดรูป ตั้งแต่เด็กแล้ว อยากลองทำอะไรที่เรารัก เราชอบ ปกติตอนมัธยมปลายก็เรียนศิลป์ภาษา หนูเป็นคนไม่ชอบท่อนจำก็เลยอยากจะทำอะไรที่ปฎิบัติส่งมากกว่า และการที่เราทำงานไปพร้อมๆ การที่เราส่งงานครบในการเรียนภาพวิชานี้จะช่วยให้เราผ่าน

ตอนนี้อยู่ปี 4 แล้ว หลังจากเรียนจบ คิดจะทำอะไรต่อนอกจากงานในวงการ

การเรียนคณะนี้เป็นได้หลายอย่างค่ะ คิดนะว่าอยากจะทำอะไรที่เป็นของตัวเอง แบรนด์ของตัวเอง งานศิลปะ เราสามารถทำอะไรแยกได้หลายอย่าง บางทีมันอาจจะไม่ใช่แค่เพ้นทืรูปขายอย่างเดียว แต่ว่าเค้าสอนเรื่องความคิดไปพร้อมๆ กันด้วย

ฝากถึงน้องๆ เพื่อนๆ ชาว Sanook Campus

อยากให้ทุกๆ คนตั้งใจเรียน คิดว่าทุกคนๆ ทำได้ ตอนเรียนมันค่อนข้างที่จะเหนื่อย การบ้านเยอะ งานเยอะ แต่พอได้เข้ามหาวิทยาลัยทุกอย่างค่อนข้างที่จะหนักกว่า ต้องรับผิดชอบมากกว่าเดิม คิดว่าทุกคนทำได้ ถ้าเราเลือกจากสิ่งที่เรารักและสิ่งที่เราชอบจริงๆ จะทำให้เราเรียนง่ายขึ้นค่ะ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ พิกเล็ท Sugar Eyes ค้นหาตัวเอง เลือกในสิ่งที่รักเพื่อความสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook