คว้ารางวัลใหญ่ถึง 7 รางวัล ตัวแทนเด็กไทยร่วมแข่งขันในระดับโลก

คว้ารางวัลใหญ่ถึง 7 รางวัล ตัวแทนเด็กไทยร่วมแข่งขันในระดับโลก

คว้ารางวัลใหญ่ถึง 7 รางวัล ตัวแทนเด็กไทยร่วมแข่งขันในระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดโครงการประกวดวาดภาพระบายสีโตโยต้ารถยนต์ในฝัน "TOYOTA Dream Car Art Contest 2016" โครงการประกวดวาดภาพ และระบายสีระดับโลก ที่จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ของเยาวชนไทย โดยมุ่งหวังให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสแสดงความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการโดยมีศิลปะเป็นสื่อกลาง ผ่านการวาดภาพระบายสีในหัวข้อ "รถยนต์ในฝัน"

          พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นให้เยาวชนรุ่นใหม่เกิดความสนใจในเรื่องเทคโนโยลียานยนต์แห่งอนาคต ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างโอกาสและสนับสนุนความสามารถของเยาวชนไทยให้พัฒนาก้าวไกลสู่เวทีระดับสากล ซึ่งการประกวดในปีนี้ ได้รับความสนใจจากเยาวชนที่ส่งผลงานเข้าประกวดถึง 73,754 ชิ้นงานทั่วประเทศ และได้คัดเลือกผลงานยอดเยี่ยม 9 ผลงาน ของทั้ง 3 รุ่นระดับอายุ เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันในระดับโลก

          ซึ่งในปีนี้ เยาวชนไทยสามารถสร้างชื่อเสียงโดยคว้ารางวัลใหญ่ได้ถึง 7 รางวัล จากผลงานที่ส่งเข้ามาร่วมทั้งหมด 855,000 ผลงาน 81 ประเทศทั่วโลก


          ทั้งนี้เยาวชนที่ชนะการประกวดระดับโลกได้มีโอกาสเดินทางไปรับรางวัลด้วยตัวเอง ณ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 22-26 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา เยาวชนทั้ง 6 คนนี้ ต่างได้เรียนรู้ และเพิ่มเติมประสบการณ์ชีวิต ได้รู้จักเยาวชนจากประเทศอื่นๆ และได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์ของโตโยต้า และพิพิธภัณฑ์โตโตต้าไคคัน ณ เมืองนาโกย่า สร้างความตื่นตาตื่นใจให้เยาวชนไทยเป็นอย่างมาก

          นอกจากนี้ยังได้เข้าร่วม Workshop และกิจกรรมอื่นๆ กับทางโครงการฯ อีกมากมาย และเมื่อมาถึงวันที่ทุกคนรอคอย การประกาศผลผู้ชนะเลิศระดับโลก ณ โตโยต้า เมก้า เว็บ กรุงโตเกียว เยาวชนไทยของเราได้คว้ารางวัลใหญ่มาถึง 7 รายการด้วยกัน สร้างความปลาบปลื้ม และความภาคภูมิใจให้กับประชาชนคนไทยทั้งประเทศ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ คว้ารางวัลใหญ่ถึง 7 รางวัล ตัวแทนเด็กไทยร่วมแข่งขันในระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook