“แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ปีที28 ฟิตสมอง พร้อมทุกสนามสอบ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ca/0/ud/276/1383097/bbbbb.jpg“แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ปีที28 ฟิตสมอง พร้อมทุกสนามสอบ

    “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ปีที28 ฟิตสมอง พร้อมทุกสนามสอบ

    2016-09-30T17:57:09+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         

          “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ฟิตสมอง พร้อมทุกสนามสอบ พิชิต O-NET, GAT-PAT ปีที่ 28 สุดยอดโครงการติวเข้มประจำปีที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ที่มีนักเรียนให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการมากที่สุด ฉลองยอดนักเรียนสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ทะลุ 1 ล้านคน สั่งเพิ่มระดับความเข้มข้นในการเรียนการสอนมากขึ้นกว่าทุกปี ระดม 24 ติวเตอร์ชื่อดังของประเทศร่วมติวเข้มให้ฟรี พร้อมสรุปเนื้อหาที่ทันต่อสถานการณ์ และเก็งแนวข้อสอบอย่างแม่นยำ ยังคงเทคนิคพิชิตข้อสอบ จำแม่น คิดเร็วไว้คงเดิม มหมาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ แบรนด์ซุปไก่สกัด เผยภูมิใจร่วมส่งเสริมนักเรียนเดินตามฝันสู่รั้วมหาวิทยาลัย พร้อมติวสด 2-7 ตุลาคมนี้ ที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และถ่ายทอดสดออนไลน์แบบเรียลไทม์ผ่าน 5 ช่องทางหลัก

         นายดำรงค์ ศรีพระราม รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายบริหารกิจกรมภายในมหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์  ประธานคณะกรรมการดำเนินการโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ กล่าวว่า โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์  เกิดขึ้นโดยความร่วมมือของ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด และมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ภายใต้เจตนารมณ์ที่ต้องการส่งเสริมเยาวชนในด้านการศึกษา นับเป็นโครงการแรกๆ ของเมืองไทยที่จัดติวเข้มให้นักเรียนได้เตรียมพร้อมในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เท่าเทียมกันในการติวเข้มเพิ่มพลังสมองกับติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศของเมืองไทย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น   

         ซึ่งปีนี้เราก็ได้รับเกียรติอย่างดีจากติวเตอร์ชื่อดังหลายท่านมาร่วมติวกับโครงการฯ อาทิ วิชาภาษาไทยกับ ครูลิลลี่-อาจารย์กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์ วิชาภาษาอังกฤษกับ ครูสมศรี ธรรมสารโสภณ  และ ครูพี่แนน-อาจารย์อริสรา ธนาปกิจ วิชาคณิตศาสตร์กับ ครูซุปเค-อาจารย์ศุภฤกษ์ สกุลชัยพรเลิศ วิชาชีววิทยา พี่วิเวียน-นพ.วีรชัย อเนกจำนงพร วิชาเคมีกับ ครูติ่ง-อาจารย์กรกฤช ศรีวิชัย  เป็นต้น นอกจากเนื้อหาสาระทางวิชาการแล้ว โครงการฯ ได้จัดกิจกรรมสาระบันเทิงที่มีประโยชน์ต่อการเตรียมตัวสอบของน้องๆ เสริมด้วยการแนะนำเทคนิคสำคัญในการทำข้อสอบ เช่น "ฟิตสมอง พร้อมสอบ" 

         ด้าน นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด กล่าวถึงการจัดโครงการ แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ปีที่ 28 นี้ว่า ปีนี้ถือเป็นปีแห่งความภาคภูมิใจของพวกเราทุกคน เพราะตั้งแต่เราดำเนินโครงการฯ มาอย่างต่อเนื่องถึง 27 ปี โดยปีนี้มีนักเรียนร่วมโครงการฯ ทะลุ 1,000,000 คน แล้ว  “แบรนด์ซุปไก่สกัดภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมส่งเสริมนักเรียนได้เตรียมตัวในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายหลักของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมสนับสนุนการศึกษาของเด็กและเยาวชนไทยมาโดยตลอด โดยเฉพาะในปัจจุบันนี้เรายิ่งต้องพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทยให้มีความสามารถมากยิ่งขึ้น เนื่องจากโลกปัจจุบันเป็นโลกเสรี ทุกประเทศเชื่อมต่อถึงกันหมด ดังนั้นเยาวชนของเราต้องแข่งขันกับเยาวชนของชาติต่างๆ ให้ได้อย่างทัดเทียม ประเทศชาติถึงจะสามารถเจริญก้าวหน้าต่อไปได้ 

         และเพื่อฉลองยอดนักเรียนที่จะเข้าร่วมโครงการทะลุ 1 ล้านคน ทางโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ จึงได้เพิ่มระดับความเข้มข้นของเนื้อหา  พร้อมพัฒนาเทคนิคการจำแม่น คิดเร็ว วิเคราะห์สถานการณ์ให้แม่นยำถูกต้อง จากสุดยอดอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศ ที่เตรียมสรุปเนื้อหาอัดแน่น แนวข้อสอบใหม่ล่าสุดและอธิบายคำตอบแต่ละข้อให้เข้าใจง่าย พร้อมกันนี้ยังจัดให้มีการถ่ายทอดสดการติวเข้มผ่านสัญญาณดาวเทียม ผ่านระบบออนไลน์แบบเรียลไทม์ตามช่องทางต่างๆ เพื่อให้น้องๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดทั่วประเทศ ได้ร่วมติวเข้มฟิตพลังสมองไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ที่อยู่ในส่วนกลาง 

    สำหรับการถ่ายทอดสดการเรียนการสอนออนไลน์แบบเรียลไทม์ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ 

    1. ติวสด ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และส่งสัญญาณผ่านเครือข่ายนนทรีเน็ต live.ku.ac.th  ไป  3 วิทยาเขต คือ นครปฐม ชลบุรี และ สกลนคร 

    2. ติวพร้อมกันผ่านสัญญาณดาวเทียม

    - ภาคเหนือ ห้องประชุมกระถินณรงค์ คณะเภสัชศาสตร์ ม.เชียงใหม่

    - ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ห้องประชุมศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพ คณะเภสัชศาสตร์ ม.ขอนแก่น

    - ภาคใต้ ห้องประชุมทองจันทร์ คณะแพทยศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์ (หาดใหญ่)

    หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จ.ยะลา (ทาง จ.ยะลา ดำเนินการเอง)

    3. ติวผ่านสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม MCOT 1 

    4. ติวผ่านอินเตอร์เนต วันที่ 2-7 ตุลาคม 2559

    - https://www.facebook.com/BRANDSWorldThailand 

    5. ดูย้อนหลังผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม สศทท. วังไกลกังวล ช่อง DLTV 14 ระหว่างวันที่ 17-22 ตุลาคม 2559

         ซึ่งน้องๆ ที่สมัครเข้าร่วมโครงการ 31,500 คนแรก จะได้รับหนังสือแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ คู่มือเตรียมสอบครบ จำนวน 1 ชุด ซึ่งประกอบด้วย 8 วิชา คือ วิชาคณิตศาสตร์ วิชาภาษาอังกฤษ วิชาเคมี วิชาฟิสิกส์ วิชาชีววิทยา วิชาความคิดเชื่อมโยง วิชาภาษาไทย และวิชาสังคมศึกษา ส่วนน้องที่สมัครไม่ทันสามารถดาวน์โหลดหนังสือเรียนได้ฟรีที่ www.brandssummercamp.com 

         โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ยังได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ ที่เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาและอนาคตเด็กไทย คือ มูลนิธิเพื่อพัฒนาการศึกษาไทย เครือเบทาโกร และบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด




    [Advertorial]