ตัวแทนมิสทีน2016ตื้นตันร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

ตัวแทนมิสทีน2016ตื้นตันร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

ตัวแทนมิสทีน2016ตื้นตันร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ตัวแทน มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 บาย ไบโอวูเมนส์ สุดซาบซึ้ง ตื้นตัน ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี จิตอาสา

ตัวแทนผู้เข้าประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 บาย ไบโอวูเมนส์ สุดซาบซึ้ง ตื้นตันในพลังมวลชนชาวไทย ที่เดินทางมาร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ซึ่งตัวแทนมิสทีน ไทยแลนด์ 2016 บาย ไบโอวูเมนส์ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ เชียงใหม่ อ่างทอง นครสวรรค์ ได้เดินทางมาบริเวณท้องสนามหลวงตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และแสดงความไว้อาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ท่ามกลางประชาชนจากทั่วทุกสารทิศ นอกจากนั้น ทุกคนยังประทับใจในความสามัคคี ความมีน้ำใจ ช่วยเหลือแบ่งปันกันของคนไทย และได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีในครั้งนี้ว่า

หมายเลข 17 ออม ญาณิศา เล่ห์วิสุทธิ์ กล่าวว่า "สัมผัสได้ถึงพลังของคนไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมร้องเพลงสรรเสริญฯ และ รู้สึกดีใจได้แบ่งปันได้อำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่มาถวายความอาลัย ถึงเพียงเล็กน้อยแต่มาจากใจค่ะ"

หมายเลข 26 จ๊ะจ๋า-จิรัฐพร ล้อมรอบ กล่าวว่า "มีความรู้สึกดีใจมาก ที่ได้มาร่วมกิจกรรมและยังได้แจกของให้แก่ทุกคนที่มา ถึงจะร้อนแค่ไหน พวกเราก็ยังสามารถทนได้เพื่อได้ทำกิจกรรมเพื่อในหลวงของเรา และก็ยังได้รับความสุขเหล่านั้นกลับบ้านไปด้วยค่ะ"

หมายเลข 28 พลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง กล่าวว่า "รู้สึกดีมีความสุขมากเลยค่ะ ที่ได้มาทำกิจกรรมเพื่อพ่อหลวง ถึงแดดจะร้อนแค่ไหน ก็รู้สึกดีที่ อย่างน้อยก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อพ่อ ค่ะ"
หมายเลข 39 เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ กล่าวว่า "รู้สึกภูมิใจและซาบซึ้งมาก ในวันนี้ได้มาร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีร่วมกับพี่น้องชาวไทย เดินทางมาถึงตั้งแต่ช่วงเช้า ได้เห็นคนมาร่วมร้องเพลงกันเยอะมาก รู้สึกได้ถึงพลังที่หลอมรวมใจเป็นหนึ่งเดียวในวันนี้ค่ะ ทุกวันที่เบสท์มาร่วมเป็นจิตอาสา เบสท์สัมผัสได้ถึงพลังที่ยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยความจงรักภักดี ที่พี่น้องชาวไทยมีต่อในหลวงของเราค่ะ"

หมายเลข 41 ป๊อป-ธนวรรณ อัศวภูมิ กล่าวว่า พูดถึงความรู้สึกให้ฟังว่า "ความรู้สึกที่หนูได้มาร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีที่ท้องสนามหลวงในวันนี้ รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาแจกของให้กับทุก ๆ คน ทุกคนช่วยเหลือกันดีมาก ๆ เลยค่ะ และทำดีเพื่อในหลวงของเราค่ะ

หมายเลข 43 น้ำขิง-ณญาริฏา สรรพานิช กล่าวว่า "ตื่นตันใจ ซาบซึ้ง และมีความสุขมากค่ะวันนี้ นอกจากมาร่วมเป็นหนึ่งในเสียงที่ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีแล้ว น้ำขิงยังมีโอกาสจิตอาสาเก็บขยะด้วยค่ะ เป็นวันที่น้ำขิงจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิตค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook