แบมแบม GOT7 หนุ่มที่สาวก เค-ป๊อปต้องเทใจให้

แบมแบม GOT7 หนุ่มที่สาวก เค-ป๊อปต้องเทใจให้

แบมแบม GOT7 หนุ่มที่สาวก เค-ป๊อปต้องเทใจให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มารู้จัก แบบแบม It Guy ของสาวๆ หนุ่มไทยคนเดียวแห่งวง GOT7 และผู้ชายคนแรกที่ขึ้นปกนิตยสาร NYLON แบบ Stabd Alone

ในเวลาเพียง 3 ปีหลังจากเดบิวต์เป็นครั้งแรกในปี 2014 ชื่อของ GOT7 กลายเป็นวงบอยแบนด์อันดับต้นๆ ของเกาหลีที่ครองใจแฟนคลับชาวไทยและทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย การันตีด้วยคอนเสิร์ตรอบโลกที่เพิ่งจบไปหมาดๆ แน่นอนว่าหนึ่งในสมาชิกที่หลายคนเทใจต้องเป็นใครไปไม่ได้นอกเหนือจาก แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกคนไทยหนึ่งเดียวของวง "รู้สึกดีครับ แต่ก็เป็นห่วงในเวลาเดียวกัน" แบมแบมตอบเมื่อเราถามถึงความรู้สึกที่มีต่อการตอบรับอย่างล้นหลามของแฟนๆ รวมไปทัวร์ที่เพิ่งจบไปไม่นานพร้อมรอยยิ้มและท่าทางเป็นกันเองที่ทำให้แฟนๆ หลงรักเขาได้อย่างไม่ยากเย็น

"รู้สึกดีเพราะสิ่งที่เราตั้งใจทำมีผลสำเร็จทั้งในไทย เกาหลี และต่างประเทศ ทัวร์ครั้งนี้ออกมาดี คนดูเต็มทุกที่ และพวกผมก็เต็มที่ทุกคอนเสิร์ต ภูมิใจในตัวเองครับ แต่ที่เป็นห่วงในเวลาเดียวกันก็คือทัวร์หน้าต้องทำให้ดีกว่านี้"

ถึงแม้คราวนี้แบมแบมจะเดินทางกลับมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดเพียงไม่กี่วัน แต่แฟนๆ ก็สามารถรอต้อนรับเขาและสมาชิกวง GOT7 รวมไปถึงศิลปินคนอื่นๆ ในค่ายที่กำลังจะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ JYP Nation Mix & Match in Bangkok 2016 ช่วงต้นเดือนหน้าได้ "เป็นคอนเสิร์ตที่ผมชอบมาก เพราะมีเพื่อนอยู่ด้วย ไม่เหงาเลย" แบมแบมกล่าว "ไม่ได้มีแค่GOT7 แต่งานนี้ยังมีวงน้องเล็กอย่าง Twice กับ Day6 ซึ่งเป็นวงที่ซ้อมด้วยกันมาตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัด พอตอนนี้เดบิวต์หมดแล้ว เพื่อนเยอะขึ้น สนิทกับพี่ๆ 2PM และWonder Girls มากขึ้น เลยสนุกกว่าครั้งก่อน ไม่เหนื่อยเฮฮาตลอดเวลาเลยครับ"

หลังจาก Identify อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกที่เปิดตัวไปในปี 2014 เรื่อยมาจนถึงผลงานล่าสุด Flight Log:Turbulence ที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ กับซิงเกิ้ล HardCarry เราได้เห็นแบมแบมในหลากหลายสไตล์มาโดยตลอด "หลังจากเพลง If You Do ทางค่ายเริ่มให้ลองเลือกเสื้อผ้าและสีผมด้วยตัวเอง ชอบนะครับเพราะได้เลือกในสิ่งที่อยากใส่ แถมยังมีส่วนช่วยในชีวิตประจำวันด้วย" แบมแบมกล่าวถึงลุคการแต่งตัวที่ชอบ "อย่างเวลาไปสนามบิน หรือไปถ่ายงาน อย่างวันนี้ก็ได้ช่วยให้ความเห็นว่าใส่รองเท้าแบบนี้ดีกว่า"

เราไม่แปลกใจที่แบมแบมมีแบรนด์เสื้อผ้าโปรดหลายแบรนด์ แถมเขายังไม่ชอบเสื้อผ้าแนวสตรีทเสียเท่าไร "ความจริงแล้วชอบใส่เสื้อเชิ้ตครับ" แบมแบมเล่า ก่อนหน้าจะเดินทางมาเมืองไทยไม่นาน แบมแบมเพิ่งไปประเทศญี่ปุ่น และมีโอกาสไปเดินทั้งในชิบูย่าและชินจูกุ การที่แบมแบมเริ่มมีเพื่อนชาวญี่ปุ่นจึงได้สไตล์ทางนั้นมาบ้างเช่นกัน "ถ้าลองสังเกตดู ตอนนี้จะเริ่มเปลี่ยนมาแต่งอีกแบบนึง อย่างตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้ใส่สกินนี่สักเท่าไรแล้ว"

หากมีโอกาสกลับไทยมาพักผ่อน สิ่งที่แบมแบมชอบทำก็คือการอยู่บ้าน การมาเดินเล่นที่เอ็มควอเทียร์กับสยาม (ซึ่งคราวนี้แบมแบมบอกว่ายังไม่มีโอกาสได้ไป) รวมถึงการแวะไปกินข้าวที่ วอเตอร์ไซด์ ร้านอาหารของเพื่อนพี่ชาย "อร่อยดีครับ มีน้ำไม่สิ ... มีบึงด้วย" แบมแบมหัวเราะอย่างอารมณ์ดี

น้องน่ารัก น้องเข้าถึงแฟนคลับ น้องเก่งและมีความพยายาม บอกได้คำเดียวเลยว่ารัก ... เพื่อนในออฟฟิศผู้เป็นแฟนคลับตัวยงของแบมแบมตอบโดยไม่เสียเวลาคิดแม้วินาที เมื่อเราถามว่าเสน่ห์ของแบมแบมที่ทำให้แฟนๆ หลงรักคืออะไร "เอาจริงๆ ไม่รู้สิครับ" คำตอบของแบมแบมกับคำถามเดียวกัน "เสน่ห์ที่ผมมองว่าอาจจะเป็นทั้งข้อดีและข้อเสียก็คือ ผมเป็นตัวของตัวเองมากไปหน่อยบางทีอาจจะเป็นเสน่ห์สำหรับคน 2-3 คน แต่ถ้ามากเกินไปคนหลายคนอาจมองว่าผมไม่วางตัว

อ่านมาถึงจุดนี้ เรามั่นใจว่าทุกคนต้องเทใจให้หนุ่มน้อยวัย 19 คนนี้เป็น It Guy อย่างไม่ต้องสงสัย"จริงๆ แล้วผมว่า It Guy มีหลายแบบนะครับ แต่ถ้าให้เลือกก็น่าจะเป็นแฮร์รี่ สไตล์ส (Harry Styles) จากวงOne Direction คนนี้ผมชอบทั้งดนตรีและแนวเพลงมากไปกว่านั้นก็คือเขาแต่งตัวสไตล์ที่ผมชอบ ก็มีแต่งตามบ้าง นอกจากนี้ก็ยังชอบไลฟ์สไตล์ของเขา ทั้งทำ

ดนตรี และงานด้านแฟชั่นด้วย" แบมแบมเล่า "เขาเป็นเหมือนไลฟ์สไตล์ไอดอลครับ อย่างรถ Audi R8 ที่แฮร์รี่ขับก็เป็นรถในฝันของผม บ้านที่เพิ่งซื้อเป็นแนวสีดำสีเทา ไม้ๆ ก็เป็นเหมือนบ้านของแฮร์รี่พอดีเหมือนกัน"

แน่นอนว่าสิ่งที่คู่กับ It Guy ก็คือ It Girl คนเก่ง(ที่เราเชื่อว่าหลายคนก็อยากรู้) "ไม่เคยบอกสเปคที่ไหนมาก่อนเลยนะเนี่ย" แบมแบมหัวเราะ "ผมชอบเคนดัลเจนเนอร์ (Kendall Jenner) ครับ ผมชอบผู้หญิงน่ารักที่ดูเซ็กซี่ในบางเวลาเท่านั้น ผมชอบผู้หญิงผมตรง ผมยาวสีอะไรก็ได้ ห้ามตัดผมหน้าม้า ... คือจริงๆ ตัดก็ได้ แต่ถ้าไม่มีจะตรงสเปคมากกว่า" แบมแบมยิ้มก่อนเลือก

เพลง All of Me ของจอห์น เลเจ้นด์ (John Legend)เป็นเพลงที่จะร้องให้สาวที่ชอบ

"ช่วงนี้ก็งานเยอะครับ มีตารางออกมาถึงปีหน้าแล้ว สิ่งที่อยากทำให้ได้ก็คือมีคอนเสิร์ตที่ดีกว่าเดิมมีโชว์ที่ใหญ่กว่าเดิม" แบมแบมบอกถึงแผนในอนาคตที่อยากเล่นให้คนดูมากกว่าที่เคยแสดงในอิมแพ็คอารีน่าให้กับแฟนหมื่นคน "ถ้าไกลกว่านั้น ก็อยากมีอะไรเป็นของตัวเองครับ อย่างการเปิดร้านชาบู สมมุติว่าอีก10 ปีข้างหน้า เราก็คงไม่ได้ออกอัลบั้มกันทุกปี ออกไปใช้ชีวิตใครชีวิตมัน ... GOT7 มาออกอัลบั้มกันอีกไหมก็มารวมตัวกันอีกครั้งแบบนี้มากกว่าครับ" แบมแบมปิดท้าย

ทีมา : Nylon



อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แบมแบม GOT7 หนุ่มที่สาวก เค-ป๊อปต้องเทใจให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook