ลองชิมกันหรือยังกับชิสซ่า สเปเชียล เอดิชั่น!

ลองชิมกันหรือยังกับชิสซ่า สเปเชียล เอดิชั่น!

ลองชิมกันหรือยังกับชิสซ่า สเปเชียล เอดิชั่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลังจากเคยได้ออกมาให้ทดลองชิมกันไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมกับชิสซ่า (Chizza) หรือสแน็คแนวใหม่ที่นับว่าเป็นอีกนวัตกรรมการพัฒนาของกินของคนไทยเราเลย กับไก่ทอดกรอบไร้กระดูกโรยด้วยหน้าของพิซซ่าเน้นชีสกันแบบเต็มๆ และซอสรสชาติสุดเข้มข้น ตอนนี้ก็ได้กลับมาอีกแล้ว แถมยังกลับมาแบบยิ่งใหญ่กว่าเดิมเป็น “ชิสซ่า สเปเชียล เอดิชั่น” ที่มีขนาดใหญ่ จุใจ ที่สุด!!!

     จะไม่กล้าท้าให้ทุกคนไปลองเลยถ้า Sanook! ไม่ได้ไปลองเองมาแล้ว กับชิสซ่า สเปเชียล เอดิชั่น ที่พูดเลยว่าทำให้คนที่ไม่เชื่อเรื่องหลงรักที่หน้าตาก็ต้องหลงรักเลย เพราะว่าแค่หน้าตาของชิสซ่า ใหม่นี้ ก็ดูดีชวนให้น้ำลายสอ ลองดูที่หน้าชีสนั่นสิที่มากันแบบรู้เลยว่าถ้ากันเข้าไปต้องได้รสสัมผัสของชีสนุ่มๆ ในปาก

     ซึ่งเจ้ารสสัมผัสนุ่มๆ จากชีสนี่ล่ะ ตัดกับความกรอบของเนื้อไก่ไร้กระดูกที่ได้รับการคลุกเคล้าเกล็ดขนมปังและทอดด้วยความร้อนระดับพอดี จนให้ความกรอบนอกนุ่มในเรียกว่ากัดลงไปได้ความกรอบแต่ยังมีความชุ่มฉ่ำจากเนื้อด้านใน บวกกับรสชาติของซอสสูตรพิเศษอิตาเลียน มาโยที่รสชาติเข้มข้นไม่เหมือนใครแล้ว นับเป็นอาหารว่างที่ไม่ได้ดีแค่หน้าตาแต่ว่ารสชาติก็เพิ่มความสุขระหว่างวัน ได้แบบสเปเชียล เอดิชั่นไปเลยจริงๆ

     เจ้าชิสซ่า สเปเชียล เอดิชั่นนี้ไม่ได้จัดเต็มแค่เรื่องของรสชาติและเครื่องเท่านั้น แต่ยังจัดเต็มด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าเดิม ทำให้ครั้งนี้กัดได้แบบเต็มปากเต็มคำอิ่มเอมเปรมปรีไปเลย ซึ่งตอนนี้บรรจุกล่องขนาด 2 ชิ้นมาในราคาเบาๆ แบบคุ้มค่าเพียง 99 บาทเท่านั้นเองและสำหรับใครที่อยากลองคงต้องรีบๆ กันหน่อยนะ เพราะชิสซ่า สเปเชียล เอดิชั่นนี้จะขายที่ KFC ถึงแค่วันที่ 30 พ.ย.นี้เท่านั้นด้วย

     ใครที่อยากสัมผัสรสชาติความอร่อยแบบ Sanook! ก็ไปกันได้ที่ KFC ทุกสาขาใกล้บ้านคุณได้เลย!!!

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook